ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รามอสลั่นชุดขาวยังไม่ถอดใจล่าแชมป์ลีก

รามอสลั่นชุดขาวยังไม่ถอดใจล่าแชมป์ลีก

Posted 03/03/2013 by siamsport

 

เซร์คิโอ รามอส ยอดปราการหลัง เรอัล มาดริด ประกาศก้อง "ราชันชุดขาว" ยังหวังที่จะป้องกันแชมป์ลีกอยู่ หลังโค่น บาร์เซโลน่า 2-1 พร้อมระบุ ทีมตนพกความมั่นใจเต็มเปี่ยม ก่อนบุกไปดวล แมนฯ ยูไนเต็ด ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้

เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนสำคัญของ เรอัล มาดริด ยืนยันว่า ต้นสังกัดของตนยังคงหวังที่จะป้องกันแชมป์ ลา ลีกา สเปน อยู่ หลังจากที่เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว เชือด บาร์เซโลน่า คู่ปรับตลอดกาล 2-1 ในศึก "เอล กลาซิโก้" เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ลดช่องว่างตามหลังทีม "อาซูลกราน่า" ที่รั้งจ่าฝูงเหลือ 13 แต้มแล้ว

ถึงแม้ช่องว่างยังดูห่าง แต่ รามอส ซึ่งเป็นผู้โหม่งทำประตูชัยในเกมนี้ เชื่อว่า "ราชันชุดขาว" ยังได้ลุ้นยาวๆ กับ 12 เกมที่เหลืออยู่ในฤดูกาลนี้ "การคว้าแชมป์ลีกดูเหมือนเป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเป็นไปได้สำหรับเราตอนมีคะแนนตามหลัง 16 แต้ม แต่ตราบใดก็ตามที่เรายังมีลุ้นอยู่ตามหลักคณิตศาสตร์ เราก็จะสู้ต่อไป"

 พร้อมกันนั้น รามอส ยังระบุว่า ทัพนักเตะ "ราชันชุดขาว" จะบุกไปทำศึกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันอังคารที่ 5 มีนาคมนี้ พร้อมกับความมั่นใจเต็มเปี่ยม หลังจากที่โค่น บาร์เซโลน่า มา 2 นัดติด ภายในระยะเวลา 5 วัน (เรอัล มาดริด เพิ่งบุกไปอัด บาร์เซโลน่า 3-1 ในศึก โกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา)

"หลังคว้าชัยในศึก เอล กลาซิโก้ ได้สองนัดติด ทำให้เราเดินทางไป แมนเชสเตอร์ พร้อมกับความมั่นใจว่า เราสามารถผ่านเข้ารอบต่อไปได้ แต่เราก็จะไม่ประมาท ยูไนเต็ด แน่นอน" ปราการหลังทีมชาติสเปนวัย 26 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรอัล มาดริด 2 - 1 บาร์เซโลน่า
    ศึกเอล กลาซิโก้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดบ้านย้ำแค้น "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ได้สุดแสบ เฉือนเฮ 2-1 เซร์คิโอ รามอส โขกชัย น.81 ในเกมลา ลีกา สเปน เมื่อ วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • ราชันย้ำแค้น!เชือดบาร์ซ่า2-1เฮศึกเอลกลาซิโก้
    ศึกเอล กลาซิโก้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดบ้านย้ำแค้น "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ได้สุดแสบ เฉือนเฮ 2-1 เซร์คิโอ รามอส โขกชัย น.81 ในเกมลา ลีกา สเปน เมื่อ วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2556เรอัล มาดริด 2-1 บาร์เซโลน่าสนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบวเอล กลาซิโก้ ที่รังชุดขาว ทั้งสองทีมเพิ่งหวดกันในถ้วยโกปา เดล เรย์ เมื่อกลางสัปดาห์ นัดนี้เจ้าถิ่นโรเตชั่น...
  • กาก้าเร้าแข้งชุดขาวพิชิตบาซ่า เพิ่มความมั่นใจก่อนดวลผี
    กองกลางชาวบราซิเลียน เชื่อเกมเอลกลาซิโก ในวันเสาร์นี้่ก็ถือว่าเป็นเกมสำคัญที่ทีมต้องเอาชนะให้ได้เช่นกัน เพื่อที่จะได้เป็นสร้างความฮึกเหิมให้กับทีมของตัวเองก่อนเจอแมนฯยูไนเต็ด
  • เบ็คแฮมสุดมั่น! โรนัลโด ระเบิดฟอร์มที่รังผีแน่นอน
    เดวิด เบ็คแฮม เชื่อว่าการได้กลับไปเล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด จะทำให้ คริสเตียโน โรนัลโด มีแรงจูงใจมากกว่าเดิม และจะระเบิดฟอร์มสุดยอดออกมาแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »