ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาก้าเร้าแข้งชุดขาวพิชิตบาซ่า เพิ่มความมั่นใจก่อนดวลผี

กาก้าเร้าแข้งชุดขาวพิชิตบาซ่า เพิ่มความมั่นใจก่อนดวลผี

Posted 02/03/2013 by goal.com

 

กองกลางชาวบราซิเลียน เชื่อเกมเอลกลาซิโก ในวันเสาร์นี้่ก็ถือว่าเป็นเกมสำคัญที่ทีมต้องเอาชนะให้ได้เช่นกัน เพื่อที่จะได้เป็นสร้างความฮึกเหิมให้กับทีมของตัวเองก่อนเจอแมนฯยูไนเต็ด

ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ เรอัล มาดริด กระตุ้นต้นสังกัดให้เปิดรังเอาชนะบาร์เซโลนา ในลาลีกา วันเสาร์นี้ให้ได้ เพื่อให้ทีมมีความพร้อมมากที่สุดก่อนเกมที่จะเจอกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเลกสอง

ทีมราชันชุดขาวสามารถบุกไปหักด่านทีมเจ้าบุญทุ่มมาแล้วในศึกโกปา เดล เรย์รอบรองชนะเลิศ และต้องโคจรมาปะทะกันอีกครั้งในเกมนี้ แต่คาดว่าโชเซ มูรินโญ น่าจะส่งนักเตะสำรองลงสนามเป็นส่วนใหญ่ เนื่องจากโอกาสที่ทีมจะป้องกันแชมป์ลีกปีนี้เหลืออยู่น้อยมาก

ผนวกด้วยการที่ทีมต้องบุกไปเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันอังคาร ทำให้ทีมอาจจะทิ้งแมตช์ในเกมลีกเลยก็ว่าได้ แต่กองกลางชาวบราซิเลียนเชื่อว่าทีมไม่สมควรทำอย่างนั้น

"ผมคิดว่าเราควรไปถึงแมนเชสเตอร์ ด้วยการมีฟอร์มที่ดีที่สุด เพราะฉะนั้นการเก็บชัยชนะเหนือบาร์เซโลนาในวันเสาร์ก็ถือว่าเป็นเกมที่สำคัญเช่นกัน เราไม่ได้กลัวหากเราแพ้บาร์เซโลนาแล้วมันจะส่งผลกระทบต่อเกมกลางสัปดาห์หรอกนะ" อดีตมิดฟิลด์ของเอซี มิลาน บอกกับ ผู้สื่อข่าว

"เรากำลังสิ่งที่เราทำ ทีมต้องแสดงความแข็งแกร่งออกมาให้เห็นว่าเราสามารถชนะได้ทุกทีม และมันจะทำให้เกมถัดๆไปของเรามีความเชื่อมั่นมากขึ้นไปอีกเท่านั้นเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบ็คแฮมสุดมั่น! โรนัลโด ระเบิดฟอร์มที่รังผีแน่นอน
    เดวิด เบ็คแฮม เชื่อว่าการได้กลับไปเล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด จะทำให้ คริสเตียโน โรนัลโด มีแรงจูงใจมากกว่าเดิม และจะระเบิดฟอร์มสุดยอดออกมาแน่นอน
  • เบนซ์โดนตร.ตั้งข้อหาฐานซิ่งเกินกำหนด
    คาริม เบนเซม่า ศูนย์หน้า เรอัล มาดริด โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหาขับรถเร็วเกินกำหนด บนทางด่วนในแดนกระทิงดุ เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา โดยภาพจากกล้องวงจรปิดชี้ชัดดาวเตะน้ำหอม ซิ่งรถออดี้คันงามด้วยความเร็วสูงถึง 216 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในเขตที่อนุญาตให้ขับได้ด้วยความเร็วไม่เกิน 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งหากศาลตัดสินว่ามีความผิดจริง คาดน่าจะโดนปรับเป็นจำนวนเงินที่สูงอยู่ไม่น้อย พร้อมกับถูกห้ามซิ่งเป็นระยะนานพอสมควรเลยทีเดียว
  • เฮียมูปลื้มบ้านเกิดให้เกียรติตั้งชื่อถนน
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ได้ยืนยืดอกเดินสง่าอีกครั้งหลังศาลากลางเมืองเซตูบัล ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเจ้าตัว ประกาศจะใช้ชื่อของเขาตั้งเป็นชื่อถนน โดยเหตุผลไม่มีอะไรมากเพราะ "เฮียมู" สร้างชื่อเสียงให้กับถิ่นกำเนิดจากความสำเร็จในวงการลูกหนังช่วงที่ผ่านมา
  • ดิเกาแย้มกาก้าฝันโลดแล่นในลีกมะกัน
    ดิเกา ปราการหลัง นิวยอร์ก เร้ดบูลล์ส แย้ม ริคาร์โด้ กาก้า พี่ชายสุดหล่อที่กำลังเล่นให้กับ เรอัล มาดริด มีความฝันที่จะย้ายมาค้าแข้งที่สหรัฐฯ เช่นเดียวกับตน เชื่อเจ้าตัวให้ความสนใจเรื่องนี้อย่างจริงจัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »