ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบนซ์โดนตร.ตั้งข้อหาฐานซิ่งเกินกำหนด

เบนซ์โดนตร.ตั้งข้อหาฐานซิ่งเกินกำหนด

Posted 01/03/2013 by siamsport

 

คาริม เบนเซม่า ศูนย์หน้า เรอัล มาดริด โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหาขับรถเร็วเกินกำหนด บนทางด่วนในแดนกระทิงดุ เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา โดยภาพจากกล้องวงจรปิดชี้ชัดดาวเตะน้ำหอม ซิ่งรถออดี้คันงามด้วยความเร็วสูงถึง 216 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในเขตที่อนุญาตให้ขับได้ด้วยความเร็วไม่เกิน 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งหากศาลตัดสินว่ามีความผิดจริง คาดน่าจะโดนปรับเป็นจำนวนเงินที่สูงอยู่ไม่น้อย พร้อมกับถูกห้ามซิ่งเป็นระยะนานพอสมควรเลยทีเดียว

คาริม เบนเซม่า กองหน้า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา ถูกตั้งข้อหาขับรถเร็วเกินกำหนดที่ความเร็วมากกว่า 200 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (134 ไมล์ต่อชั่วโมง) บนทางด่วนในประเทศสเปน จากการเปิดเผยของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ตามคำบอกเล่าของแหล่งข่าวผ่านสำนักข่าว "เอเอฟพี" ระบุว่าภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณไฟจราจร สามารถจับได้ว่า เบนเซม่า ขับรถมาด้วยความเร็ว 216 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในบริเวณเขตจำกัดความเร็วที่ 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง บนถนนหลวงในย่านคนรวยของกรุงมาดริด ชานเมืองของ โปซูเอโล่ เด อลากอน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 "เขาถูกตั้งข้อหากับการฝ่าฝืนกฎความปลอดภัยจราจร เขาจะต้องเดินทางไปขึ้นศาล และผู้พิพากษาก็จะทำการกำหนดบทลงโทษบางอย่าง" แหล่งข่าวไม่ประสงค์ออกนาม เผย

ทั้งนี้ จากการรายงานข่าวของหนังสือพิมพ์ในแดนกระทิงดุหลายฉบับเผยผ่านสื่อออนไลน์ว่า หัวหอกชาวฝรั่งเศส วัย 25 ปี ได้ควบรถออดี้คันหรูไปตามถนนเป็นเวลาหลายชั่วโมง ภายหลังเกมที่ เรอัล บุกไปพ่าย กรานาด้า 0-1 โดยเป็นระยะทางไกลถึง 400 กิโลเมตร เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูปลื้มบ้านเกิดให้เกียรติตั้งชื่อถนน
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ได้ยืนยืดอกเดินสง่าอีกครั้งหลังศาลากลางเมืองเซตูบัล ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเจ้าตัว ประกาศจะใช้ชื่อของเขาตั้งเป็นชื่อถนน โดยเหตุผลไม่มีอะไรมากเพราะ "เฮียมู" สร้างชื่อเสียงให้กับถิ่นกำเนิดจากความสำเร็จในวงการลูกหนังช่วงที่ผ่านมา
  • ดิเกาแย้มกาก้าฝันโลดแล่นในลีกมะกัน
    ดิเกา ปราการหลัง นิวยอร์ก เร้ดบูลล์ส แย้ม ริคาร์โด้ กาก้า พี่ชายสุดหล่อที่กำลังเล่นให้กับ เรอัล มาดริด มีความฝันที่จะย้ายมาค้าแข้งที่สหรัฐฯ เช่นเดียวกับตน เชื่อเจ้าตัวให้ความสนใจเรื่องนี้อย่างจริงจัง
  • โด้โวชุดขาวกำลังคึกพร้อมบุกสยบผี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด โวแหลก "ราชันชุดขาว" กำลังคึกสุดๆ และพร้อมแล้วที่จะบุกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ทำศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง กลางสัปดาห์หน้า ชี้การเขี่ย บาร์เซโลน่า ตกรอบตัดเชือก โกปา เดล เรย์ ช่วยเพิ่มความมั่นใจได้เยอะเลย
  • แสบ!เฮียมูถ่ายรูปชู3นิ้วฉลองชัยในคัมป์นู
    ยังคงทำตัวเป็นกุนซือจอมแสบเหมือนเดิม โชเซ่ มูรินโญ่ พร้อมด้วยเหล่าสตาฟฟ์โค้ชจัดการฉลองการบุกมาเอาชนะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า 3-1 และผ่านเข้าสู่รอบชิงดำ ศึกโกปา เดล เรย์ ด้วยการถ่ายรูปชู 3 นิ้วเป็นหลักฐานในห้องแต่งตัวที่สนาม คัมป์ นู เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »