ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ดิเกาแย้มกาก้าฝันโลดแล่นในลีกมะกัน

ดิเกาแย้มกาก้าฝันโลดแล่นในลีกมะกัน

Posted 01/03/2013 by siamsport

 

ดิเกา ปราการหลัง นิวยอร์ก เร้ดบูลล์ส แย้ม ริคาร์โด้ กาก้า พี่ชายสุดหล่อที่กำลังเล่นให้กับ เรอัล มาดริด มีความฝันที่จะย้ายมาค้าแข้งที่สหรัฐฯ เช่นเดียวกับตน เชื่อเจ้าตัวให้ความสนใจเรื่องนี้อย่างจริงจัง

ดิเกา กองหลังชาวบราซิเลียนของ นิวยอร์ก เร้ดบูลล์ส สโมสรดังในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส)  สหรัฐอเมริกา ออกมาเปิดเผยผ่าน "โกลดอทคอม" เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังยอดฮิตว่า ริคาร์โด้ กาก้า พี่ชายแท้ๆ ของตน ซึ่งปัจจุบันเล่นอยู่กับ เรอัล มาดริด สโมสรมหาอำนาจแห่งศึก ลา ลีกา สเปน มีความสนใจที่จะย้ายมาค้าแข้งในลีกลุงแซมเช่นเดียวกับตน
 
กาก้า ซึ่งโด่งดังกับ เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ก่อนที่จะย้ายมายังถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อปี 2009 ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีมมาตลอด หลังไม่ค่อยได้รับโอกาสจากกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ โดยเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เจ้าตัวชวดที่จะได้ย้ายกลับไป มิลาน แบบหวุดหวิด เพราะไม่สามารถตกลงเรื่องเงินๆ ทองๆ กันได้
 
นอกจากนี้ กาก้า ยังมีข่าวเกี่ยวโยงกับสโมสรในสหรัฐฯ ด้วย ซึ่งด้วยเหตุนี้ทำให้ ดิเกา ถือโอกาสโน้มน้าวใจพี่ชายให้ย้ายมาร่วมทีมเดียวกันเสียเลย "มันเป็นเรื่องยากที่จะพูดถึงเรื่องนี้ วงการฟุตบอลมันเปลี่ยนแปลงไปเร็วมาก ซึ่งในเรื่องนี้มันก็คือความฝันของตัวเขาที่อยากย้ายมาสหรัฐฯ และผมก็หวังว่า มันจะกลายเป็นความจริงในอีกไม่ช้านี้"
 
 "ผมคิดว่าตัวเขากำลังให้ความสนใจ และอยากจะเรียนรู้เกี่ยวกับรูปแบบฟุตบอลในลีกของสหรัฐอเมริกา รวมไปถึงเรื่องของนิวยอร์ก และประสบการณ์ในการใช้ชีวิตของตัวผมที่นี่ด้วย ผมพยายามที่จะบอกกล่าว และถ่ายทอดสิ่งดีๆ ให้กับพี่ชาย และตัวเขาเองก็มีความสนใจในเรื่องนี้จริงๆ โดยเขาหวังไว้ว่า สักวันหนึ่งเขาต้องไปเล่นในลีกของอเมริกาให้ได้" ดาวเตะวัย 27 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้โวชุดขาวกำลังคึกพร้อมบุกสยบผี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด โวแหลก "ราชันชุดขาว" กำลังคึกสุดๆ และพร้อมแล้วที่จะบุกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ทำศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง กลางสัปดาห์หน้า ชี้การเขี่ย บาร์เซโลน่า ตกรอบตัดเชือก โกปา เดล เรย์ ช่วยเพิ่มความมั่นใจได้เยอะเลย
  • แสบ!เฮียมูถ่ายรูปชู3นิ้วฉลองชัยในคัมป์นู
    ยังคงทำตัวเป็นกุนซือจอมแสบเหมือนเดิม โชเซ่ มูรินโญ่ พร้อมด้วยเหล่าสตาฟฟ์โค้ชจัดการฉลองการบุกมาเอาชนะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า 3-1 และผ่านเข้าสู่รอบชิงดำ ศึกโกปา เดล เรย์ ด้วยการถ่ายรูปชู 3 นิ้วเป็นหลักฐานในห้องแต่งตัวที่สนาม คัมป์ นู เลย
  • วารานลั่นชุดขาวพร้อมล้มทุกทีม
    ราฟาแอล วาราน ปราการหลังดาวโรจน์ เรอัล มาดริด เชื่อ "ราชันชุดขาว" พร้อมโค่นทุกทีม หากเล่นได้ท็อปฟอร์มเหมือนเกมบุกถล่ม บาร์เซโลน่า 3-1 เมื่อวันอังคาร รับ "อาซูลกราน่า" เป็นทีมที่เล่นด้วยยากมาก เพราะมีตัวรุกความเร็วสูงหลายคน
  • แฟนโด้โชว์หวิวถ่ายโฆษณารองเท้า
    อิริน่า เชค แฟนสาว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอก เรอัล มาดริด เปลื้องผ้าถ่ายแบบชุดว่ายน้ำโชว์หุ่นสุดสะบึม ทำให้หนุ่มๆ ต้องน้ำลายไหลกันอีกแล้ว ล่าสุดบริษัทรองเท้าจากแดนกระทิงดุผุดไอเดียกระฉูดจ้างเธอมานุ่งน้อยห่มน้อยถ่ายแบบสินค้าคอลเล็คชั่นใหม่ ซึ่งเป็นภาพที่น่ามองเก็บไว้สะสมเสียเหลือเกิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »