ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แสบ!เฮียมูถ่ายรูปชู3นิ้วฉลองชัยในคัมป์นู

แสบ!เฮียมูถ่ายรูปชู3นิ้วฉลองชัยในคัมป์นู

Posted 28/02/2013 by siamsport

 

ยังคงทำตัวเป็นกุนซือจอมแสบเหมือนเดิม โชเซ่ มูรินโญ่ พร้อมด้วยเหล่าสตาฟฟ์โค้ชจัดการฉลองการบุกมาเอาชนะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า 3-1 และผ่านเข้าสู่รอบชิงดำ ศึกโกปา เดล เรย์ ด้วยการถ่ายรูปชู 3 นิ้วเป็นหลักฐานในห้องแต่งตัวที่สนาม คัมป์ นู เลย

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ๋ศึกลา ลีกา ทำวีรกรรมสร้างความเจ็บแสบให้แฟนบอลบาร์เซโลน่า โคตรทีมร่วมลีก ไม่ใช่น้อย หลังจากถ่ายรูปร่วมกับทีมสตาฟฟ์โค้ชโดยชู 3 นิ้วกันแบบพร้อมเพรียงเพื่อฉลองชัยชนะ 3-1 เหนือ "เจ้าบุญทุ่ม" ในฟุตบอลโกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ที่สนาม คัมป์ นู เมื่อวันอังคารที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา
 
เรอัล มาดริด เพิ่งจะทำสถิติบุกไปยัดเยียดความปราชัยแก่ บาร์เซโลน่า ด้วยสกอร์ที่ห่างมากที่สุดในรอบ 50 ปี โดย มูรินโญ่ ไปชวนทีมงานอย่าง รุย ฟาเรีย, ซิลวิโน ลูโร่, โชเซ่ โมเรอิส และ ไอตอร์ การันก้า มาร่วมชักภาพเป็นที่ระลึกด้วยการชู 3 นิ้วในห้องแต่งตัวที่สนาม คัมป์ นู หลังจบเกมดังกล่าว ก่อนที่ภาพนั้นจะถูกส่งต่อกันอย่างสนุกสนานในโลกไซเบอร์ในเวลานี้
 
ชัยชนะที่ผ่านมานับเป็นหนึ่งในสิ่งที่สร้างความภาคภูมิใจให้ทัพ "ราชันชุดขาว" ได้บ้างในฤดูกาลนี้ หลังจากที่โดน บาร์เซโลน่า ทำคะแนนทิ้งห่างในเส้นทางลุ้นแชมป์ลา ลีกา เป็น 16 แต้มแล้วในเวลานี้ แถมอาจจะทำให้พลพรรค "เจ้าบุญทุ่ม" ฟอร์มหลุดจนกระเด็นตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย อีกด้วย เนื่องจากบุกไปแพ้ เอซี มิลาน 2-0 มาแล้วในนัดแรก เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วารานลั่นชุดขาวพร้อมล้มทุกทีม
    ราฟาแอล วาราน ปราการหลังดาวโรจน์ เรอัล มาดริด เชื่อ "ราชันชุดขาว" พร้อมโค่นทุกทีม หากเล่นได้ท็อปฟอร์มเหมือนเกมบุกถล่ม บาร์เซโลน่า 3-1 เมื่อวันอังคาร รับ "อาซูลกราน่า" เป็นทีมที่เล่นด้วยยากมาก เพราะมีตัวรุกความเร็วสูงหลายคน
  • แฟนโด้โชว์หวิวถ่ายโฆษณารองเท้า
    อิริน่า เชค แฟนสาว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอก เรอัล มาดริด เปลื้องผ้าถ่ายแบบชุดว่ายน้ำโชว์หุ่นสุดสะบึม ทำให้หนุ่มๆ ต้องน้ำลายไหลกันอีกแล้ว ล่าสุดบริษัทรองเท้าจากแดนกระทิงดุผุดไอเดียกระฉูดจ้างเธอมานุ่งน้อยห่มน้อยถ่ายแบบสินค้าคอลเล็คชั่นใหม่ ซึ่งเป็นภาพที่น่ามองเก็บไว้สะสมเสียเหลือเกิน
  • กาซียาสซูฮกโด้นำชุดขาวทุบบาร์ซ่าทะลุชิงโกปา
    อีเกร์ กาซียาส นายทวารกัปตัน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด รับหน้าที่แถลงข่าวหลังเกมแทน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่ง ที่พิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งว่าเป็นผู้เล่นสำคัญของทีม หลังทำ 2 ประตูให้ทีมเอาชนะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า 3-1 ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบตัดเชือก นัดสอง พร้อมหวังว่าชัยชนะนี้จะช่วยส่งให้ทีมทำผลงานยอดเยี่ยมในลา ลีกา และแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย
  • ท็อฟฟี่ปวดหัว!4ยักษ์รุมทึ้งเฟลไลนี่ซัมเมอร์นี้
    อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ต้องรับศึกหนักอีกครั้งสำหรับการเกลี้ยกล่อมให้ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ปฏิเสธโอกาสในการย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และฝากอนาคตในถิ่น กูดิสัน พาร์ค ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »