ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โด้โวชุดขาวกำลังคึกพร้อมบุกสยบผี

โด้โวชุดขาวกำลังคึกพร้อมบุกสยบผี

Posted 28/02/2013 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด โวแหลก "ราชันชุดขาว" กำลังคึกสุดๆ และพร้อมแล้วที่จะบุกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ทำศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง กลางสัปดาห์หน้า ชี้การเขี่ย บาร์เซโลน่า ตกรอบตัดเชือก โกปา เดล เรย์ ช่วยเพิ่มความมั่นใจได้เยอะเลย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้าชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เชื่อว่า ทีมตนพร้อมแล้วที่จะบุกไปดวล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง วันอังคารที่ 5 มีนาคมนี้ หลังได้รับความมั่นใจเต็มเปี่ยมจากการบุกไปอัด บาร์เซโลน่า สโมสรคู่ปรับตัวฉกาจ 3-1 ในศึก โกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ เลกสอง เมื่อวันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พร้อมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 4-2
 
"การเอาชนะ บาร์ซ่า ได้ ถือเป็นสิ่งที่ทำให้เรามีแรงกระตุ้นเสมอ พูดตรงๆ เลยนะ ผมไม่คิดมาก่อนเลยว่า สกอร์จะออกมาแบบนี้ แต่ทีมเราเล่นกันได้ดีจริงๆ ตอนนี้เราจะต้องบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ แต่ชัยชนะครั้งนี้ทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้นเยอะเลย" สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสวัย 28 ปี กล่าว
 
ทั้งนี้ "ราชันชุดขาว" อยู่ในสถานการณ์ที่เป็นรอง "ปีศาจแดง" อยู่นิดหน่อย จากการที่เกมเลกแรกพวกเขาทำได้แค่เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว เสมอกับทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน 1-1 เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แสบ!เฮียมูถ่ายรูปชู3นิ้วฉลองชัยในคัมป์นู
    ยังคงทำตัวเป็นกุนซือจอมแสบเหมือนเดิม โชเซ่ มูรินโญ่ พร้อมด้วยเหล่าสตาฟฟ์โค้ชจัดการฉลองการบุกมาเอาชนะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า 3-1 และผ่านเข้าสู่รอบชิงดำ ศึกโกปา เดล เรย์ ด้วยการถ่ายรูปชู 3 นิ้วเป็นหลักฐานในห้องแต่งตัวที่สนาม คัมป์ นู เลย
  • วารานลั่นชุดขาวพร้อมล้มทุกทีม
    ราฟาแอล วาราน ปราการหลังดาวโรจน์ เรอัล มาดริด เชื่อ "ราชันชุดขาว" พร้อมโค่นทุกทีม หากเล่นได้ท็อปฟอร์มเหมือนเกมบุกถล่ม บาร์เซโลน่า 3-1 เมื่อวันอังคาร รับ "อาซูลกราน่า" เป็นทีมที่เล่นด้วยยากมาก เพราะมีตัวรุกความเร็วสูงหลายคน
  • แฟนโด้โชว์หวิวถ่ายโฆษณารองเท้า
    อิริน่า เชค แฟนสาว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอก เรอัล มาดริด เปลื้องผ้าถ่ายแบบชุดว่ายน้ำโชว์หุ่นสุดสะบึม ทำให้หนุ่มๆ ต้องน้ำลายไหลกันอีกแล้ว ล่าสุดบริษัทรองเท้าจากแดนกระทิงดุผุดไอเดียกระฉูดจ้างเธอมานุ่งน้อยห่มน้อยถ่ายแบบสินค้าคอลเล็คชั่นใหม่ ซึ่งเป็นภาพที่น่ามองเก็บไว้สะสมเสียเหลือเกิน
  • กาซียาสซูฮกโด้นำชุดขาวทุบบาร์ซ่าทะลุชิงโกปา
    อีเกร์ กาซียาส นายทวารกัปตัน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด รับหน้าที่แถลงข่าวหลังเกมแทน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่ง ที่พิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งว่าเป็นผู้เล่นสำคัญของทีม หลังทำ 2 ประตูให้ทีมเอาชนะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า 3-1 ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบตัดเชือก นัดสอง พร้อมหวังว่าชัยชนะนี้จะช่วยส่งให้ทีมทำผลงานยอดเยี่ยมในลา ลีกา และแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »