ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เบิร์ธเดย์''บีเบอร์''กร่อย ชวดฉลองธีมละครสัตว์ กินแมคฯ-กลับบ้านนอน

เบิร์ธเดย์''บีเบอร์''กร่อย ชวดฉลองธีมละครสัตว์ กินแมคฯ-กลับบ้านนอน

Posted 04/03/2013 by siamdara

    คงจะเซ็งอารมณ์ไม่ใช่น้อยเลย สำหรับ จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์วัยทีนขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ หลังจากวางแผนเสียดิบดีว่าจะไปฉลองวันเกิดครบรอบ 19 ปีแบบสนุกสุดเหวี่ยงกับเพื่อนๆ ในคืนวันศุกร์ที่ 1 มี.ค. ที่ผ่านมา แต่กลับถูกบอดี้การ์ดหน้าคลับดังอย่าง ''เซิร์ค ดู ซัวร์'' ไม่ให้เข้าไปบ้างใน ก่อนจะต้องไปลงเอยที่ร้านฟาสต์ฟู้ดยอดนิยมอย่างแมคโดนัลด์ แบบจำใจในท้ายที่สุด

    เนื่องในโอกาสที่จะครบรอบอายุ 19 ปี แน่นอนว่าคนดังระดับบีเบอร์แล้ว ย่อมอยากจะฉลองให้มันส์สนุกแบบลืมโลกไปเลย ซึ่งเจ้าตัวเลือก ''เซิร์ค ดู ซัวร์'' คลับสุดฮิปในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ที่มีธีมจัดฉากและตกแต่งแบบละครสัตว์ เป็นสถานที่ที่เขาจะไปฉลองวันเกิด เนื่องจากเขาชอบที่จะตะลุยราตรีในเมืองผู้ดี หลังจากมีคิวเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตที่สหราชอาณาจักรอยู่แล้วในเวลานี้
     
    แหล่งข่าวกล่าวกับ ''เดลี่ มิร์เรอร์'' แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี ว่า ''จัสตินอยากจะฉลองวันเกิดของตัวเองแบบมีสไตล์ และเขาอยากจะเที่ยวคลับในลอนดอน มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญเลยที่จะมีช่วงเบรกในการทัวร์คอนเสิร์ตของเขาที่สหราชอาณาจักรในช่วงวันเกิดของเขา เขามองหาสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการฉลอง และเขาก็เลือก เซิร์ค ดู ซัวร์ เนื่องจากชอบธีมของคลับนี้ มันเหมาะสำหรับเขาแล้ว เพราะมีทั้งตัวตลก, ตัวก็อบลิน, การแสดงกลางอากาศและนักกินไฟ''
     
    อย่างไรก็ดี แผนการที่วางไว้นั้นอย่างสมบูรณ์แบบ กลับโดนทำลายอย่างไม่เหลือชิ้นดี เมื่อบีเบอร์และเพื่อนๆ รวมถึง เอลล่า-เพจ โรเบิร์ตส์ คล้าร์ก นักร้องโนเนมชาวอังกฤษ ที่เชื่อกันว่าเป็นกิ๊กใหม่ของเขา โดนปฏิเสธไม่ให้เข้าไปในคลับดังกล่าว ทำให้ไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากเดินกลับไปขึ้นรถพร้อมทั้งบึ่งออกไปหาสถานที่ใหม่ แต่ก็ดูน่าสงสารเหลือเกิน เมื่อทั้งกลุ่มกลับต้องไปลงเอยที่แมคโดนัลด์ ก่อนจะกลับโรงแรมในช่วงตี 3 ของวันศุกร์ที่ผ่านมา
     
    สำหรับสาเหตุที่บีเบอร์และเพื่อนๆไม่ได้เข้าไปสนุกกันที่เซิร์ค ดู ซัวร์นั้น แหล่งข่าววงในแฉว่า เป็นเพราะ ''จาเด้น สมิธ'' ลูกชายของ วิลล์ สมิธ พระเอกมากฝีมือของฮอลลีวู้ดและเพื่อนสนิทของนักร้องเจ้าของเพลงฮิต ''Boyfriend'' อายุไม่ถึงเกณฑ์ เนื่องจากยังวัยกระเตาะแค่เพียง 14 ปีเท่านั้น แต่ก็ต้องชม ''หนุ่มเจบี'' สำหรับการไม่ทิ้งเพื่อนรักเข้าไปในคลับและสนุกกันต่อ ถึงแม้ว่าตัวเองจะโพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ ว่า ''วันเกิดที่เลวร้ายที่สุด'' (Worst birthday) ก็ตาม
     
    ทั้งนี้ ก่อนที่จะถึงวันเกิดจริงๆ นั้น บีเบอร์เพิ่งจะก่อวีรกรรมเพี้ยนด้วยการถอดชุดจนแทบจะสวมชุดวันเกิดเสียแล้ว หลังจากถอดเสื้อผ้าจนเหลือแต่กางเกงบ็อกเซอร์สีขาว เผยให้เห็นถึงหน้าอกและหน้าท้องสุดเซ็กซี่ ระหว่างที่เดินออกมาจากสนามกีฬาแห่งชาติในเบอร์มิงแฮม หลังเสร็จสิ้นการแสดงเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 ก.พ. ทั้งที่อากาศในเวลานั้นก็หนาวเย็นสุดๆ ทำให้สงสัยกันว่าเขาไม่เป็นผู้เป็นคนอีกแล้ว หลังจากต้องเลิกรากับ เซเลน่า โกเมซ อดีตแฟนสาว เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา
     
    ก่อนนั้น เมื่อวันที่ 22 ก.พ. ที่ผ่านมา บีเบอร์ก็โดน ''Sankeys'' ไนต์คลับในแมนเชสเตอร์ปฏิเสธให้เข้า โดยอ้างว่าเป็นเพราะเขาเต้นห่วยในคอนเสิร์ตที่เพิ่งจบลงที่แมนเชสเตอร์ อารีน่า ซึ่งวันเดียวกันก็มีภาพเขาแสดงความเพี้ยนด้วยการถอดเสื้อขับ ''เซ็กเวย์'' รถล้อเลื่อนแบบไม่อายผีสางเทวดา แถมจากนั้นไม่กี่วันถัดมาก็สวมหน้ากากกันแก๊ซพิษไปเดินช็อปปิ้งกับเพื่อนๆ ในลอนดอนหน้าตาเฉย     

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วีรภาพ หลีสาว ในสต๊อค เป๊ก สัณชัย
    ฮ็อตจริงๆ เลยนะพ่อคู้น! ออกมาโชว์เสน่ห์แท่งทองได้ตลอดๆ สำหรับคาสโนว่ามือหนึ่ง อย่างหนุ่มวี วีรภาพ หลังเลิกรากับ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ด้านหนุ่มวีรภาพก็ดูเหมือนจะตกเป็นข่าวกับบรรดาสาวๆ มาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็น ใบเตย อาร์สยาม, เนย โชติกา หรือแม้แต่ แพท ณปภา
  • มาร์กี้-ต้อง ขอสวีท โดยไร้เงา บอย ปกรณ์
    กลายเป็นคู่รักที่ถือว่ามีเวลาอยู่ด้วยกันน้อยที่สุดจริงๆ สำหรับสาว มาร์กี้ ราศรี กับหนุ่ม ต้อง จุลวุฒิ เพราะทุกวันนี้ไม่ว่าจะไปไหนจะต้องมีเพื่อนซี้คู่จิ้นเคราแพะในจออย่างนายบอย ปกรณ์ ตามไปด้วยตลอดเวลา จนแฟนคลับของทั้งคู่ต่างเชียร์ให้ทั้งคู่กลายเป็นคู่รักนอกจอจริงๆ แต่งานนี้เห็นทีคงจะยากสักหน่อย เพราะยังมีหนุ่มต้องคอยตามประกบสาวมาร์กี้อยู่ตลอดเวลา
  • แรง! หมออ้อยโพสต์อินสตาแกรมสาปส่ง มิกกี้ - เพี๊ยซ
    ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอยู่ในช่วงเดินสายโปรโมทเพลง ซ้อกินเด็ก อยู่หรือเปล่า ทำให้ เจนนี่ จุฑารัตน์ เทียมสุวรรณ หรือ หมออ้อย ไม่ได้ไปร่วมงานวิวาห์สุดชื่นมื่นของคู่กรณีอย่าง มิกกี้ ณัฐพงศ์ กับ เพี๊ยซ กนกลดา ที่จัดขึ้นที่โรงแรมอมารี ดอนเมือง วานนี้ (2 มีนาคม) แต่เจ้าตัวก็ไม่ลืมโพสต์อินสตาแกรม ฝากข้อความเป็นของขวัญส่งท้ายก่อนวันแต่งงานถึง มิกกี้ - เพี๊ยซ ว่า
  • ปุ๊กลุก สวยล้ำ ขย้ำหัวใจ
    เป็นนางเอกสาวไซส์มินิที่ทั้งสวยทั้งมั่นคนหนึ่งเลยทีเดียว สำหรับสาว ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่เดินทางมาร่วมงานแฟชั่น พาราไดซ์เมื่อวันก่อน เธอก็สวยๆ มั่นๆ มาในชุดเสืออวดส่วนสัดเซ็กซี่ให้ได้ขยี้ตามองกันทั้งงาน เรียกว่าฮอตไม่มีตกจริงๆ นะจ๊ะแม่คุณ..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »