ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คล็อปป์สุดปลื้มดอร์ทมุนด์ถล่มชัคตาร์เละ

คล็อปป์สุดปลื้มดอร์ทมุนด์ถล่มชัคตาร์เละ

Posted 06/03/2013 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่ง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยกนิ้วชมลูกทีมโชว์ฟอร์มแจ่มแจ๋วตลอดเกือบทั้งเกม ก่อนบดชัคตาร์ โดเนตส์ค เละเทะ 3-0 ชี้ทีมเล่นได้เป็นอย่างดีจนทำให้คู่แข่งไม่สามารถสำแดงพิษสงในเกมบุกออกมาได้เลย

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รองจ่าฝูงบุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความยินดีที่สามารถผ่าน ชัคตาร์ โดเนตส์ค ยอดทีมยูเครน เข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยสกอร์รวม 2 นัด ชนะถล่มทลาย 5-2
 
"เสือเหลือง" บุกไปยันเสมอในเกมแรก 2-2 เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว ก่อนที่จะเปิดบ้านไล่ถล่ม ชัคเตอร์ 3-0 ในเกมที่สนามซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เมื่อวันอังคารที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยได้ประตูจากเฟลิเป้ ซานตาน่า, มาริโอ เกิทเซ่ และยาคุบ บลาสซีคอฟสกี้
 
คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า "นี่เป็นช่วงเวลาที่แสนพิเศษ และมันรู้สึกเหมือนกับช่วงเวลาที่เยี่ยมยอดจริงๆ พวกเราเห็นได้เลยในช่วงครึ่งหลังว่า ชัคตาร์ สามารถทำอะไรได้บ้างหากเราปล่อยให้พวกเขาเล่น แต่เราเล่นกันได้อย่างสุดยอดกว่า 80 นาที และไม่ปล่อยให้เกมรุกของพวกเขาได้โชว์ในเกมนี้เลย"
 
ทางด้านเกิทเซ่ กล่าวเสริมว่า "นี่เป็นแมตช์ที่มหัศจรรย์จริงๆ และพวกเรามีโอกาสอันเยี่ยมยอด 2 ประตูแรกทำให้เราเล่นกันได้อย่างสบายอารมณ์ และหลังจากประตูที่ 3 นั้น เราก็เล่นกันได้อย่างสุดยอดจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปแอสเชจัดเบ็คตัวจริง,ม้าลายพักอื้อ:ชปล.
    "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมส่ง เดวิด เบ็คแฮ่ม ลงอวดฝีแข้งตัวจริงเกมเปิดถิ่นรับ กลาสโกว์ เซลติก ขณะที่ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่เกมแรกเก็บชัยเหนือ กลาสโกว์ เซลติก ค่อนข้างห่างจะพักตัวหลักหลายตำแหน่งในเกมนี้ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง" คืนวันพุธที่ 6 มี.ค. ศกนี้
  • เฮียมูไม่ปลื้มลูกทีม!แม้บุกเฮแต่ยกผีเล่นดีกว่า
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ไม่ปลื้มฟอร์มลูกทีม โดยยก แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเล่นได้เหนือกว่า แม้สุดท้ายแพ้ทีมตนคาบ้าน 1-2 ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมระบุ "ราชันชุดขาว" เล่นได้ห่วย ไม่คู่ควรกับการผ่านเข้ารอบด้วยซ้ำ
  • ดูชัดๆ!ไล่นานี่สมควรหรือไม่เกมผีพ่ายราชัน
    คงปฏิเสธไม่ได้ว่านี่คือจุดเปลี่ยนที่สำคัญของเกมกับจังหวะที่ หลุยส์ นานี่ ปีกตัวจี๊ดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกใบแดงไล่ออกจากสนามนาทีที่ 56 จากมุมมองของ คูเนย์ต คาคีร์ ผู้ตัดสินชาวตุรกีที่มองว่า นานี่ ตั้งใจยกเท้ายันเข้าใส่ อาร์เบลัว โดยเจตนา หากย้อนดูภาพช้าแบบชัดๆ อีกมุมหนึ่งก็อาจมองได้ว่า นานี่ ลอยตัวหวังเล่นออกไปก่อนหน้าที่ อาร์เบลัว จะวิ่งเข้าปะทะจนทำให้ทั้งสองคนลงไปกองกับพื้นสนาม จากเหตุการ์ณดังกล่าวทำเอา เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมผีแดงลุกขึ้นโวยแหลกแถมจบเกมยังเข้าไปต่อว่าผู้ตัดสินอีกคำรบด้วย บทสรุปเกมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ออกนำ เรอัล มาดริดไปก่อน 1-0 สุดท้ายถูกพับสนามยิงแซงพ่ายไป 1-2 รวมผลสองนัดเป็น เรอัล มาดริด ผ่านเข้ารอบต่อไปด้วยผลประตู3-2 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา
  • โด้ดับฝัน3แชมป์!ราชันเฮเชือดผี10ตัว2-1
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง เรอัล มาดริด ซัดประตูดับฝัน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงบ้าน 2-1 รวมผลสองนัด เรอัล มาดริด ผ่านเข้ารอบต่อไปด้วยผลรวม 3-2 โดยเกมนี้ ปีศาจแดง ต้องเหลือผู้เล่น 10 คน หลัง หลุยส์ นานี่ ถูกใบแดงไล่ออกนาทีที่ 56 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันอังคารที่ 5 มี.ค. ที่ผ่านมา ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก(รอบ 16 ทีม สุดท้าย นัดสอง)วันอังค...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »