ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ติโอเต้พ้อเป็นเหยื่อชื่อเสียงด้านลบ

ติโอเต้พ้อเป็นเหยื่อชื่อเสียงด้านลบ

Posted 06/03/2013 by siamsport

 

ชี้ค ติโอเต้ กองกลาง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ออกโรงตัดพ้อตัวเองตกเป็นเหยื่อของชื่อเสียงด้านลบ หลังโดนใบเหลืองในเกมฟาดแข้งกับ สวอนซี ซิตี้ เมื่อสุดสัปดาห์ ทั้งที่ไม่ได้ถูกตัวคู่แข่งเลย แต่ยืนยันพร้อมยอมรับการตัดสิน และจะปรับปรุงสถิติด้านระเบียบวินัยของตัวเอง

ชี้ค ติโอเต้ มิดฟิลด์ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าตัวเองตกเป็นเหยื่อของชื่อเสียงในด้านลบ หลังจากที่ถูกใบเหลืองในเกมลีกนัดล่าสุดที่ต้นสังกัดแพ้ต่อ สวอนซี ซิตี้ 0-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งที่ไม่ได้สัมผัสถูกตัวฝ่ายตรงข้ามเลย

ติโอเต้ โดนใบเหลืองจากจังหวะสกัด นาธาน ดายเออร์ แต่ภาพช้าแสดงให้เห็นว่าดาวเตะทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ไม่ได้สัมผัสถูกมิดฟิลด์ สวอนซี เลย โดยถึงแม้จะไม่พอใจต่อเหตุการณ์ดังกล่าว แต่ดาวเตะ นิวคาสเซิ่ล ก็ให้คำมั่นสัญญาว่าจะปรับปรุงเรื่องสถิติด้านระเบียบวินัยของตัวเอง และหวังว่าจะทำให้ชื่อเสียงในด้านลบหายไปด้วย

"ผมไม่รู้เหตุผลที่ผมโดนใบเหลือง ผมพยายามเล่นบอล แต่ผมไม่ได้สัมผัสถูกใครเลย แต่มันเป็นการตัดสินของผู้ตัดสินและผมก็ต้องยอมรับมัน ผมคิดว่าบางครั้งผมก็ถูกลงโทษเพราะผู้คนรู้ว่าผมถูกใบเหลืองมาแล้วมากมายในอังกฤษ ผมคิดว่าบางครั้งเรื่องแบบนี้ก็เกิดขึ้น เมื่อวันเสาร์ผมไม่ได้ทำฟาวล์ แต่ผมถูกใบเหลือง"

"แต่นั่นคือฟุตบอล ผมแค่จำเป็นต้องมีสมาธิกับการเล่นของตัวเองและไม่ปล่อยให้มันส่งผลกระทบต่อผม ผมคิดว่าตอนนี้ระเบียบวินัยของผมดีขึ้นกว่าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ผมจำเป็นต้องทำแบบเดิมต่อไปและปรับปรุงแบบนั้นต่อไป" ติโอเต้ กล่าว

 สำหรับ ติโอเต้ วัย 26 ปี ถูกมองว่าเป็นนักเตะที่เล่นหนัก หลังจากที่เขาถูกใบเหลืองไปแล้วถึง 37 ใบในระยะเวลาเพียง 2 ฤดูกาลครึ่งในพรีเมียร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่ชี้แข้งเรือสุดทื่อส่งผลตามผีบาน
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ระบุ สาเหตุที่ทำให้ตนมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ห่างถึง 12 แต้มในตอนนี้ เป็นเพราะ "เรือใบสีฟ้า" ไร้ความคมในการจบสกอร์ ชี้ ในด้านอื่นๆ นั้น แมนฯ ซิตี้ ทำกันได้ดีแล้ว
  • กูร์เลย์โต้ข่าวสิงห์ถกเรื่องสัญญาแลมพ์สสุดมั่ว
    รอน กูร์เลย์ ซีอีโอ เชลซี ปัดเปล่ายังไม่ได้เปิดฉากคุยถึงความเป็นไปได้ในการขยายสัญญาค้าแข้งกับ "สิงห์บลูส์" ให้แก่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋า ในเวลานี้ แต่ถึงแม้จะมีก็ไม่อาจเปิดเผยได้ เนื่องจากข้อมูลเหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นความลับที่จะมีแค่นักเตะและสโมสรเท่านั้นที่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร
  • สไนจ์เดอร์แฉ!งูเรียกค่าตัวแพงเหตุชวดซบผี
    เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ จอมทัพของ กาลาตาซาราย แฉ! "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เรียกค่าตัวสุดแพงการเจรจาย้ายไปค้าแข้งกับ"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2010 จึงล้มเหล้ว
  • สิงห์เบอร์1โลก,ผี19จัดอันดับสหพันธ์ฯฟุตบอล
    เชลซี กลายเป็นสโมสรฟุตบอลหมายเลข 1 ของโลก ตามการจัดอันดับของสหพันธ์ประวัติศาสตร์ฟุตบอลและสถิตินานาชาติ โดยที่แชมป์เก่าอย่าง บาร์เซโลน่า ร่วงไปอยู่ที่ 5

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »