ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พลิก!สิงห์ปัดเปล่าถกสัญญาใหม่แลมพ์ส

พลิก!สิงห์ปัดเปล่าถกสัญญาใหม่แลมพ์ส

Posted 06/03/2013 by siamsport

 

สาวก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อย่าเพิ่งด่วนดีใจ เพราะรอน กูร์เลย์ ซีอีโอใหญ่ โร่ปัดข่าวไม่ได้ตั้งโต๊ะถกสัญญาใหม่กับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด จอมทัพตัวเก๋า เหมือนข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้ พร้อมยันจะมอบความไว้วางใจให้ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเลือดกระทิง นั่งอยู่ในตำแหน่งจนจบซีซั่นชัวร์

รอน กูร์เลย์ ประธานบริหารของเชลซี มหาเศรษฐีในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงบอกปัดรายงานข่าวที่ว่า พวกเขากำลังเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางจอมถล่มตาข่าย แทนที่ฉบับปัจจุบันซึ่งกำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้
 
ก่อนหน้านี้ กูร์เลย์ ถูกกล่าวอ้างคำให้สัมภาษณ์ที่บอกว่า "กำลังมีการเจรจาสัญญาฉบับใหม่" เมื่อถูกถามถึงสถานการณ์ของดาวเตะทีมชาติอังกฤษในเวลานี้ อย่างไรก็ดี บิ๊กบริหารแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ กลับออกมายืนยันอย่างรวดเร็วว่า ไม่มีข่าวใหม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน
 
แลมพาร์ด ต้องการอีกเพียง 3 ประตูเท่านั้น เพื่อขึ้นไปทำสถิติยิงประตูสูงสุดตลอดกาลของสโมสรเทียบเท่ากับบ็อบบี้ แทมบลิง ที่ทำเอาไว้ 202 ประตู อย่างไรก็ดี กูร์เลย์ ได้กล่าวระหว่างการแถลงข่าวในกรุงเทพ ซึ่งเขาเดินสายโปรโมตการทัวร์ปรีซีซั่น และดูเหมือนว่า สโมสรจะมีความสุขในการปล่อยให้ห้องเครื่องวัย 34 กะรัต ย้ายออกจากทีมแบบไม่มีค่าตัว
 
ด้านอนาคตของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช ที่อยู่ภายใต้ความกดดันของแฟนๆนั้น กูร์เลย์ บอกว่า "มันเป็นแผนการของสโมสรที่จะให้เบนิเตซ เป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวด้วยเป้าหมายในการรักษาพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีกเอาไว้ตอนจบฤดูกาล พวกเราจะประเมินสถานการณ์หลังจากนั้น เราสามารถเอาชนะยูโรปา ลีก และเอฟเอ คัพ แต่อย่าดูผิดไป เพราะเป้าหมายที่สำคัญที่สุดของเราคือการคว้าตำแหน่งแชมเปี้ยนส์ ลีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูร์เลย์โต้ข่าวสิงห์ถกเรื่องสัญญาแลมพ์สสุดมั่ว
    รอน กูร์เลย์ ซีอีโอ เชลซี ปัดเปล่ายังไม่ได้เปิดฉากคุยถึงความเป็นไปได้ในการขยายสัญญาค้าแข้งกับ "สิงห์บลูส์" ให้แก่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋า ในเวลานี้ แต่ถึงแม้จะมีก็ไม่อาจเปิดเผยได้ เนื่องจากข้อมูลเหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นความลับที่จะมีแค่นักเตะและสโมสรเท่านั้นที่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร
  • สิงห์เบอร์1โลก,ผี19จัดอันดับสหพันธ์ฯฟุตบอล
    เชลซี กลายเป็นสโมสรฟุตบอลหมายเลข 1 ของโลก ตามการจัดอันดับของสหพันธ์ประวัติศาสตร์ฟุตบอลและสถิตินานาชาติ โดยที่แชมป์เก่าอย่าง บาร์เซโลน่า ร่วงไปอยู่ที่ 5
  • คอลลีมอร์ชี้ตอร์เรสถึงเวลาอำลาสิงห์บลูส์
    สแตน คอลลีมอร์ อดีตหัวหอกจอมฉาว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จี้ใจดำของเฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตกอับ "สิงห์บลูส์" เชลซี บอกถ้าชีวิตในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ตกต่ำน่ารันทดใจยิ่งนัก ก็ยอมๆตัดใจย้ายสังกัดเพื่อความหวังใหม่ดีกว่าต้องทำใจขับรถไปซ้อมทุกวี่ทุกวันแบบไม่มีความสุข
  • นางแบบเพลย์บอยแรง!บอกมีเซ็กซ์กับโคลทั่วบ้าน
    เมลิสซ่า โฮว์ นางแบบสาวเซ็กซี่ของนิตยสารเพลย์บอย เผยมีเซ็กซ์กับ แอชลี่ย์ โคล กองหลัง เชลซี ทั่วทุกมุมในบ้าน แถมบนเตียงที่นักเตะกับ เชอรีล โคล เคยใช้ชีวิตร่วมกันก็ไม่เว้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »