ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาสเคกระตุ้นแข้งบาร์ซ่าคืนฟอร์มเทพ

มาสเคกระตุ้นแข้งบาร์ซ่าคืนฟอร์มเทพ

Posted 06/03/2013 by siamsport

 

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลน่า กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้รีบเค้นฟอร์มเก่ง รับสถานการณ์ของทีมในตอนนี้ที่กำลังตกอยู่ในช่วงวิกฤติ กระตุ้นแข้ง "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องรีบปรับปรุงผลงานเป็นการด่วน

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จ่าฝูงแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับ ช่วง 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา บาร์ซ่า ต้องพบกับช่วงเวลาที่ย่ำแย่สุดๆ เหมือนกำลังอยู่ในบ้านผีสิง เนื่องจากแพ้ 3 เกมจาก 4 นัดหลังสุด พร้อมวอนเพื่อนร่วมทีม คืนฟอร์มเทพ เพราะเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลแล้ว

จากการพ่ายแพ้ เอซี มิลาน ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2-0 รวมถึงโดนคู่ปรับตลอดกาลอย่าง เรอัล มาดริด เอาชนะได้ 2 นัดติด (โกปา เดล เรย์ กับ เกมลีก) อดีตนักเตะ ลิเวอร์พูล ได้ออกมากระตุ้นบรรดาเพื่อนร่วมทีมให้มีสมาธิ และรีบคืนฟอร์มเก่งให้ได้โดยเร็ว เพราะเหลืออีกไม่กี่สัปดาห์ก็จะสิ้นสุดฤดูกาลแล้ว

มาสเคราโน่ กล่าวว่า "เราจะต้องทุ่มเทให้มากกว่านี้ โค้ชของเราป่วย รวมทั้งสถานการณ์ที่ไม่ปกติของทีม แต่เราต้องช่วยเหลือตัวเอง และเรียกความมั่นใจกลับมา 3 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ดูเหมือนเราอยู่ในโลกของดิสนีย์ แต่ในตอนนี้มันคือบ้านผีสิงชัดๆ ! ผิดกับ มาดริด พวกเขาย่ำแย่เมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน แต่ตอนนี้เต็มไปด้วยความสุขเต็มเปี่ยม"

"เราต้องเอาผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมของพวกเรากลับคืนมาให้ได้ เมื่อคุณมีช่วงหนึ่งหรือสองสัปดาห์กับผลการแข่งขันที่ย่ำแย่ ทั้งการตกรอบ โกปา เดอ เรย์ และแพ้ในเกมกลาซิโก้ (เกมลีก) มันเห็นได้อย่างชัดเจนว่า พวกเราไม่ได้อยู่ในช่วงที่ดี และสิ่งที่ดีที่สุดในตอนนี้คือ การมองในด้านดี เรามีหลายๆ อย่างเลยที่ต้องปรับปรุง และเราควรจะเล่นอย่างไร" ดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิเนียสต้ามั่นใจเต็มร้อยบาร์ซ่าพลิกสอยมิลานได้
    อันเดรส อิเนียสต้า เพลย์เมกเกอร์บาร์เซโลน่า ยืนยันมีความมั่นใจเต็มเปี่ยมว่าทีมจะพลิกสถานการณ์ที่ตามอยู่ 2-0 ในนัดแรก กลับมาเอาชนะ เอซี มิลาน ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง ในสัปดาห์หน้าได้แน่นอน แถมยังได้แรงกระตุ้นจากการพ่ายต่อ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ใน 2 เกมที่ผ่านมาด้วย
  • โรเซลล์ลั่นสุขภาพตีโต้สำคัญสุด
    ซานโดร โรเซลล์ บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ประกาศชัด สุขภาพของ ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือคนเก่งคือสิ่งที่สำคัญที่สุดของทีมในซีซั่นนี้ พร้อมยัน ไม่คิดที่จะหาใครเข้ามาคุมทีมแทน บีลาโนบา หรือ จอร์ดี้ รูร่า นายใหญ่ขัดตาทัพในตอนนี้ด้วย
  • เสือเตี้ยฝันอยากเป็นโค้ชให้เมสซี่ที่บาร์ซ่า
    ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานลูกหนังของอาร์เจนตินา เปิดปากอยากมีโอกาสได้เป็นโค้ชให้ บาร์เซโลน่า ซักครั้งในชีวิต พร้อมให้เหตุผลมันเป็นเหมือนความฝันที่จะได้เป็นเทรนเนอร์ให้กับ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกรุ่นน้องร่วมชาติอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »