ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บาร์ซาญี่ชี้ยูเว่ผลงานแจ่มเพราะเกมรับสุดปึ้ก

บาร์ซาญี่ชี้ยูเว่ผลงานแจ่มเพราะเกมรับสุดปึ้ก

Posted 06/03/2013 by siamsport

 

อันเดรีย บาร์ซายี่ กองหลัง ยูเวนตุส ระบุ การที่ทีมของตนมีเกมรับที่เหนียวแน่น คือส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมประสบความสำเร็จอย่างมากในพักหลัง พร้อมเผย ยังไม่ขอตอบว่า นี่เป็นซีซั่นที่ดีที่สุดของตนหรือเปล่า

อันเดรีย บาร์ซายี่ ปราการหลังคนเก่งของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงทัศนะว่า ความสำเร็จที่ต้นสังกัดทำได้ในช่วงนี้นั้น มีพื้นฐานมาจากการที่พวกเขาเล่นเกมรับกันได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่ "เบียงโคเนรี่" เตรียมเปิดรัง ยูเวนตุส สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ กลาสโกว์ เซลติก ทีมดังจากศึกสกอตติช พรีเมียร์ลีก ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันพุธที่ 6 มีนาคมนี้

ทีมของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ มีโอกาสสูงที่จะผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศได้ หลังจากนัดแรกพวกเขาบุกไปคว้าชัยเหนือ เซลติก 3-0 ได้ถึงถิ่น เซลติก พาร์ค เมื่อวันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่ง บาร์ซายี่ เชื่อว่า เกมรับของทีมคือปัจจัยสำคัญที่ส่งผลให้ ยูเวนตุส ทำผลงานได้ดีในช่วงที่ผ่านมา

กองหลังทีมชาติอิตาลี ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "รากฐานในเกมรับของเราก็คือ การเล่นกันอย่างเป็นระบบ เราทำงานกันอย่างหนักแม้แต่ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ (นับตั้งแต่เกมลีก นัดที่บุกไปเสมอ นาโปลี 1-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา) ทีมกลุ่มนี้มีความสามัคคีที่ยอดเยี่ยม ซึ่งกองกลางกับกองหน้าก็ช่วยกองหลังอย่างเราได้เยอะเหมือนกัน เราเป็นทีมที่มีความสามัคคี ที่ทำงานกันอย่างหนัก เรามีพื้นฐานที่แข็งแกร่ง และเราหวังว่า มันจะยังเป็นอย่างนั้นต่อไป"

แข้งวัย 31 ปี เสริมว่า ตนยังไม่ขอฟันธงว่า นี่เป็นฤดูกาลที่ดีที่สุดของตนหรือเปล่า พร้อมบอกว่า สิ่งที่สำคัญก็คือ ตนต้องเล่นให้ดีแบบนี้ต่อไป "มันเป็นเรื่องยากสำหรับผมที่จะบอกว่า นี่เป็นฤดูกาลที่ดีที่สุดของผมหรือเปล่า แน่นอน สิ่งที่สำคัญก็คือ การเล่นให้ดีอย่างต่อเนื่อง ผมเป็นส่วนหนึ่งของเกมรับที่แข็งแกร่ง ที่กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »