ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สิงห์บุกพ่าย!บูคารเรสต์ซัดโทษดับซ่า1-0ยูโรปา

สิงห์บุกพ่าย!บูคารเรสต์ซัดโทษดับซ่า1-0ยูโรปา

Posted 08/03/2013 by siamsport

 

  "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ต้องพบกับความปราชัยเมื่อยกพลบุกพ่ายให้กับ สเตอัว บูคาเรสต์ 0-1 โดยเจ้าถิ่นได้ประตูจากจุดโทษนาทีที่ 34 อย่างไรก็ยังต้องกลับมาลุ้นกันต่อนัดที่สองที่บ้านเชลซีสัปดาห์หน้า ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 7 มี.ค. ที่ผ่านมา

 


ฟุตบอล ยูโรปา ลีก

รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม 2556

สเตอัว บูคาเรสต์ (โรมาเนีย) 1   -   0 เชลซี (อังกฤษ)

 


สนาม : อารีน่า เนชันนาล่า, บูคาเรสต์


        สเตอัว บูคาเรสต์ ทีมดังของโรมาเนีย ซึ่งดวลจุดโทษผ่าน อาแจ็กซ์ มาในรอบที่แล้ว ได้สองกำลังหลักแดนกลาง อเล็กซานดรู บูร์เชียนู กัปตันทีม กับ มิไฮ พินทิลี พ้นโทษแบนกลับมา

ส่วนทีมเยือน เชลซี ต้องขาด เดมบา บา ติดคัพ-ไท, รามิเรส กับ วิคเตอร์ โมเสส ก็ไม่มีชื่อ แต่ที่เหลือยังคงเป็นชุดใหญ่ แนวรุกนำโดย เฟร์นานโด ตอร์เรส กับ เอแดน อาซาร์


       
        ครึ่งแรกโอกาสลุ้นประตูของทั้งสองทีมมีน้อยมาก จนกระทั่งนาทีที่ 34 สเตอัว มาได้จุดโทษ ราอูล รูเซสคู โดน ไรอัน เบอร์ทรานด์ ดึงเอาไว้ในจังหวะโหม่ง ก่อนที่ รูเซสคู จะสังหารจุดโทษเองไม่พลาด เจ้าบ้านนำ 1-0


        พอเสียประตู เชลซี ถึงมีแรงกระตุ้น นาทีที่ 38 ยอสซี่ เบนายูน ได้บอลหน้ากรอบโทษ มีพื้นที่ซัดเข้าหามุมประตูแล้ว แต่ ชิเปรียน ทาทารูซานู ป้องกันเอาไว้ได้เยี่ยม


        ท้ายครึ่งแรก ทีมเยือนมีจังหวะลุ้นประตูตีเสมออีกครั้งในนาทีที่ 42 เฟร์นานโด ตอร์เรส ดึงบอลลงได้เยี่ยม แต่ยิงไม่ผ่าน ทาทารูซานู เช่นกัน จบครึ่งแรก สเตอัว นำ 1-0


        ครึ่งหลัง สเตอัว มีลุ้นประตูที่สองในนาทีที่ 61 อเล็กซานดรู ชิปชิว ผ่านบอลเข้าเขตโทษให้ คริสเตียน ทานาเซ่ สับไกโด่งข้ามคานออกไป


        เกมรุกของ เชลซี ยังไม่กระเตื้อง ต้องส่ง ฆวน มาต้า ลงแทน ยอสซี่ เบนายูน ในนาทีที่ 63


        ทีมเยือนต้องปรับแนวรุกอีกในนาทีที่ 74 ส่ง มาร์โค มาริน ลงแทน เอแดน อาซาร์


        ท้ายเกม นาทีที่ 88 สิงโตน้ำเงินคราม พอจะมีลุ้นตีเสมอบ้าง แฟร้งค์ แลมพาร์ด มีโอกาสส่องครั้งแรกของเกมนี้ แต่ก็ตะบันหลุดกรอบออกไปอย่างน่าผิดหวังเช่นกัน


        จบเกม สเตอัว บูคาเรสต์ โชว์ฟอร์มเยี่ยมสะใจแฟนบอล เฉือนชนะ เชลซี 1-0 ยังต้องลุ้นกันต่อในนัดสองที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันพฤหัสบดีหน้า


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม


        สเตอัว บูคาเรสต์
:ชิเปรียน ทาทารูซานู, วลัด ชิริเชส, ลูคัส ซูคาล่า, ยาสมิน ลาตอฟเลวิชี่, คอร์เนล ราปา, มิไฮ พินทิลี (อังเดร เพรเพลิต้า น.58), อเล็กซานดรู บูร์เชียนู, อเล็กซานดรู ชิปชิว, คริสเตียน ทานาเซ่ (เลอันโดร ทาทู น.82), อาเดรียน โปปา, ราอูล รูเซสคู (ฟลอริน การ์ดอส น.90)

        สำรองไม่ได้ใช้ :รัซวาน สแตนก้า, ลูเซียน ฟิลิป, กาเบรียล ยานคู, อาดี้ โซบรินโญ่


        เชลซี : ปีเตอร์ เช็ก, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, ดาวิด ลุยซ์, จอห์น เทอร์รี่, ไรอัน เบอร์ทรานด์, จอห์น โอบี มิเกล, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, ยอสซี่ เบนายูน (ฆวน มาต้า น.64), ออสการ์, เอแดน อาซาร์ (มาร์โค มาริน น.75), เฟร์นานโด ตอร์เรส

        สำรองไม่ได้ใช้ :รอสส์ เทิร์นบุลล์, แอชลี่ย์ โคล, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, เปาโล แฟร์เรยร่า, แกรี่ เคฮิลล์


        ผู้ตัดสิน :เซอร์เก คาราเซฟ (รัสเซีย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิอัลลี่แนะแฟนสิงห์พักรบราฟา-เชียร์ทีมดีกว่า
    จานลูก้า วิอัลลี่ อดีตหัวหอกขวัญใจแฟนบอลเชลซี ออกโรงชี้แนะแฟนบอล "สิงห์บลูส์" ว่าควรพักรบกับ ราฟาเอล เบนิเตซ แล้วเอาเวลามาเชียร์ทีมให้มีซีซั่นที่ประสบความสำเร็จดีกว่า เพราะเห็นด้วยกับ ราฟา ที่บอกว่า ยังไงๆ เขาก็จะอยู่กับทีมจนจบฤดกาลนี้เท่านั้น
  • เลียนแบบราชัน! ลุยส์หวังสิงห์บลูบุกทุบผี เชื่อกำลังเป๋หลังชวด ชปล.
    ดาวิด ลุยส์ มั่นใจว่าสิงโตน้ำเงินครามมีโอกาสบุกไปชนะปีศาจแดงได้ในวันอาทิตย์นี้ เพราะเจ้าบ้านกำลังขวัญเสียจากการตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก
  • แฉ!ชาเคียร์ชอบแจกใบแดงทีมผู้ดี
    เดลี่ เมล สื่อดังของอังกฤษ จัดการขุดคุ้ยประวัติของ ชูเนต ชาเคียร์ ผู้ตัดสินคนดังชาวตุรกี ว่ามักทำหน้าที่ตัดสินไปในทางตรงกันข้ามกับทีมจากอังกฤษหลายต่อหลายครั้ง ทั้งระดับทีมชาติและสโมสร
  • ตอร์เรสหน้าเป้า!สเตอัวประเดิมรังเหย้าซดสิงห์บูลส์
    ราฟาเอล เบนิเตซ ยังคงให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงเป็นหน้าเป้าเพราะ เดมบา บา ติดคัพ-ไท จากการเล่นให้ นิวคาสเซิ่ลบุก สเตอัว บูคาเรสต์ ที่เกมนี้จะใช้ อารีน่า เนชันนาล่า สนามกีฬาแห่งชาติแห่งใหม่ ฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่จะลงทำศึกวันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม 2556 นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »