ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บัลลัคยันเตะเกมอำลาต้นเดือนมิ.ย.

บัลลัคยันเตะเกมอำลาต้นเดือนมิ.ย.

Posted 08/03/2013 by siamsport

มิชาเอล บัลลัค อดีตมิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค และ เชลซี คอนเฟิร์มแล้ว จะเตะเกมอำลาสนามช่วงต้นเดือนมิถุนายนนี้ โดยได้เชิญ โยอัคคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมนี ที่เคยไม่กินเส้นกัน มาร่วมงานด้วย

มิชาเอล บัลลัค อดีตยอดกองกลางกัปตันทีมชาติเยอรมนี ซึ่งประกาศแขวนสตั๊ดไปเมื่อเดือนตุลาคมปีก่อน ยืนยัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า จะมีเกมอำลาสนามของตนเกิดขึ้นที่เมืองไลป์ซิก วันที่ 5 มิถุนายนนี้ โดยจะมีคนดังในวงการลูกหนังมาร่วมงานกันเพียบ ซึ่งก็รวมไปถึง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่องคนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค และ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ด้วย 

แมตช์อำลานี้มีสโลแกนว่า "เชา กาปิตาโน่ อะ เวิลด์ คลาส อีฟนิ่ง" (Ciao Capitano. A world-class evening) โดยทั้ง "ชไวนี่" และ "เฮียมู" ต่างตอบรับการมาร่วมงานนี้เป็นที่เรียบร้อย และทั้งคู่จะร่วมทีมบัลลัคและเพื่อนๆ ปะทะกับทีมรวมดาราโลก ซึ่งตำนานลูกหนังเมืองเบียร์วัย 36 ปี เผยว่า ตนอยากจะลงเล่นให้กับทั้งสองทีม

"แน่นอนว่า ผมต้องการเล่นให้กับทั้งสองทีม แต่ก็ต้องคอยดูระดับความฟิตของผมด้วย" อดีตยอดแข้ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น, บาเยิร์น มิวนิค และ เชลซี กล่าว โดยเจ้าตัวเคยปฎิเสธการเชื้อเชิญจากสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน (เดเอฟเบ) ให้มารับใช้ทีมชาตินัดที่ 99 ในแมตช์อุ่นเครื่องที่ เยอรมนี ชนะ บราซิล 3-2 เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2011

นอกจากนี้ บัลลัค ยังได้เชิญ โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทัพ "อินทรีเหล็ก" ที่เคยไม่กินเส้นกัน มาร่วมงานด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า ตนมีช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จไม่น้อย ในการรับใช้ทีมชาติยุคของ เลิฟ "ผมมีช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จในยุคของ เลิฟ ถึงแม้ช่วงท้ายๆ มีความตึงเครียดต่อกันก็ตาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาวรุ่งพี่เสือพร้อมเล่นทุกตำแหน่งหากได้ลงสนาม
    เอ็มเร่ คาน ดาวรุ่งอนาคตไกล บาเยิร์น มิวนิค พร้อมลงเล่นทุกตำแหน่ง หากจะได้รับโอกาสจากโค้ชให้ลงเล่นกับ "เสือใต้" พร้อมรับ ตั้งตาคอยที่จะได้ทำงานร่วมกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่นายใหญ่ ในซีซั่นหน้า เพราะเชื่อว่า กุนซือเลือดกระทิง จะให้โอกาสนักเตะดาวรุ่งลงสนามมากขึ้น
  • ไฮย์เกสยกชไวนี่แข้งทรงคุณค่าเสือใต้
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ชู บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ เป็นแข้งทรงคุณค่าของทีม พร้อมชี้เจ้าตัวเป็นยอดมิดฟิลด์ระดับเวิลด์คลาส เช่นเดียวกับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ของ บาร์เซโลน่า
  • เสือเหลืองอัดฮันโนเวอร์3-1ชาลเก้บุกยิงหมาป่า4-1
    "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้าน ต้อนนิ่ม ฮันโนเวอร์ 3-1 โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เหมาคนเดียวสองประตู ขณะที่ "ราชันน้ำเงิน" ชาลเก้ บุกถล่ม "หมาป่า" โวล์ฟสบวร์ก เละ 4-1 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • ร็อบเบนตั้งป้อมยิงเข้าสามเหลี่ยมบนอย่างสวย
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูลูกยิงประตูของ อาร์เยน ร็อบเบน ผู้เล่นตัวรุกของทีม"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ที่มีเวลาและโอกาสตั้งป้อมง้างเท้ายิงด้วยเท้าซ้ายบอลพุ่งเข้าเสียบสาม เหลี่ยมบนอย่างสวยงาม ในศึกลูกหนังเดเอฟเบ โพคาล รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »