ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เต็มสูบ!ลุ้นซัวเรซยิง,ไก่ส่งเบลโป้งชัย

หงส์เต็มสูบ!ลุ้นซัวเรซยิง,ไก่ส่งเบลโป้งชัย

Posted 10/03/2013 by siamsport

 
 
คู่เดือดระดับห้าดาว ประจำวัน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย หลุยส์ ซัวเรซ คือตัวความหวังพังตาข่ายทีมเยือน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ฟอร์มกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น นำโดย แกเร็ธ เบล ที่ล่าสกอร์เป็นว่าเล่นในเวลานี้ ศึกครั้งนี้จะลงเอยเช่นไรตามลุ้นกันได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 10 มี.ค. ศกนี้
 

ปรีวิว ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2556

ลิเวอร์พูล    -    ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์



สนาม : แอนฟิลด์


        หงส์แดง อยู่ในช่วงฟอร์มหรูสุดๆ หลังเก็บชัยชนะในลีก 2 นัดรวด เหนือ สวอนซี 5-0 และ วีแกน 4-0 ระหว่างนั้นมีชัยชนะในยูโรปา ลีก เหนือ เซนิต 3-1 แต่ต้องเป็นฝ่ายตกรอบตามกฏประตูทีมเยือน


        สภาพทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส สมบูรณ์ขึ้น แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าหายเจ็บต้นขากลับมาซ้อมตั้งแต่วันพฤหัสบดีแล้ว เช่นเดียวกับ มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังที่หายเจ็บเข่า แต่รายหลังอาจมีชื่อเป็นแค่ตัวสำรอง


        คาดว่า โจ อัลเลน อาจหลุดเป็นสำรอง เพื่อเปิดทางให้ สเตอร์ริดจ์ กลับคืนตัวจริงทันที โดยจะเน้นเกมรุกมากขึ้นอีกในระบบการเล่น 4-2-3-1 ที่ ร็อดเจอร์ส ถนัด


        การจัดทัพ โฆเซ่ เรน่า เฝ้าเสา แนวรับ เกล็น จอห์นสัน, เจมี่ คาร์ราเกอร์, แดเนี่ยล แอ็กเกอร์, โฆเซ่ เอ็นริเก้ คู่กลาง สตีเว่น เจอร์ราร์ด กับ ลูคัส เลว่า แนวรุก สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง, สเตอร์ริดจ์, ฟิลิปป์ คูตินโญ่ หน้าเป้า หลุยส์ ซัวเรซ


        ด้าน ไก่เดือยทอง กำลังอยู่ในช่วงติดเครื่อง ผลงานในลีกไม่แพ้ใครมา 12 นัดติดแล้ว เป็นชัยชนะ 8 เสมอ 4 นัด ขณะที่ 8 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะ 6 เสมอ 2 ซึ่ง 3 นัดหลังสุดเป็นชัยชนะรวดด้วย


        สภาพทีม อันเดร วิลลาช โบอาช จะได้ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าหายเจ็บเข่ากลับมา หลังไม่มีชื่อในเกมยุโรป แต่ในราย อารอน เลนน่อน ปีกขวาเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมกับ อินเตอร์ ต้องเช็กความฟิต


        แดนกลาง คลินท์ เดมพ์ซี่ย์ มิดฟิลด์อเมริกันที่เจ็บน่อง ก็ต้องรอทดสอบความฟิตเช่นกันกับ ทอม ฮัดเดิลสตัน ที่เจ็บเข่า ส่วน ยูเนส กาบุล อยู่ในช่วงเรียกความฟิต และ ซานโดร ปิดฉากฤดูกาลไปแล้ว


        การจัดทัพ อูโก้ โยริส จะกลับมาเฝ้าเสาแทน แบร๊ด ฟรีเดล แผงหลัง ไคล์ วอล์คเกอร์, ไมเคิ่ล ดอว์สัน, ยาน แฟร์ทองเก้น, เบอนัวต์ อัสซู-เอก็อตโต้ ขณะที่ วิลเลียม กัลลาส กลับไปนั่งสำรองตามเดิม


        คู่กลาง สกอตต์ พาร์เกอร์ กับ มุสซ่า เดมเบเล่ แนวรุกหาก เลนน่อน ไม่พร้อม จะใช้ เลวิส โฮลท์บี้ ประสานงานกับ กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน และ แกเร็ธ เบล ที่กดไป 10 ประตูจาก 8 นัดหลังรวมทุกรายการ ส่วนหน้าเป้าใช้ เดโฟ


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


        ลิเวอร์พูล
: โฆเซ่ เรน่า - เกล็น จอห์นสัน, เจมี่ คาร์ราเกอร์, แดเนี่ยล แอ็กเกอร์, โฆเซ่ เอ็นริเก้ - สตีเว่น เจอร์ราร์ด, ลูคัส เลว่า - สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง, แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์, ฟิลิปป์ คูตินโญ่ - หลุยส์ ซัวเรซ


        สเปอร์ส :
อูโก้ โยริส - ไคล์ วอล์คเกอร์, ไมเคิ่ล ดอว์สัน, ยาน แฟร์ทองเก้น, เบอนัวต์ อัสซู-เอก็อตโต้ - สกอตต์ พาร์เกอร์, มุสซ่า เดมเบเล่ - อารอน เลนน่อน (เลวิส โฮลท์บี้), กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน, แกเร็ธ เบล - เจอร์เมน เดโฟ


        ผู้ตัดสิน
: ไมเคิ่ล โอลิเวอร์

 

โปรแกรมฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
22:00 น
.   นิวคาสเซิ่ล Vs สโต๊ค ซิตี้   ถ่ายทอดสดช่อง ทรูสปอร์ต 3
23:00 น.   ลิเวอร์พูล Vs สเปอร์ส   ถ่ายทอดสดช่อง แอนฟิลด์   ช่อง3/ทรูสปอร์ต 1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อดเจอร์สโวหงส์กำลังท็อปฟอร์ม
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ลั่น "หงส์แดง" จะดวลกับ สเปอร์ส วันอาทิตย์นี้ ด้วยฟอร์มที่กำลังเข้าฝักสุดๆ เชื่อตอนนี้ลูกทีมของตนเล่นได้เข้าขาและตามแผนมากขึ้นเรื่อยๆ
  • ปาสโกหวานชูคูตินโญ่ยอดเยี่ยมแข้งสุดคุ้ม
    โคลิน ปาสโก ผู้ช่วยผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยกย่อง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลเมกเกอร์ดาวรุ่งอนาคตไกลชาวแซมบ้า ที่้กำลังโลดแล่นโชว์ผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ"หงส์แดง"นับตั้งแต่ซื้อตัวมาจาก"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา! คือนักเตะที่ยอดเยี่ยมและคุ้มค่ามากที่สุดในการลงทุน
  • ซัวเรซซิวรองเท้าทองคำหลังซัดครบ20ตุง
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล ซิวรางวัลรองเท้าทองทำอีกครั้ง โดยคราวนี้ในฐานะที่เป็นผู้เล่นคนแรกที่ทำประตูครบ 20 ตุงในลีก เจ้าตัวรับปลิ้มไม่น้อย แต่ไม่ชัวร์นี่เป็นฟอร์มที่เปรี้ยงปร้างสุดในชีวิตการค้าแข้งของตัวเองแล้วหรือยัง
  • หงส์ตบรางวัลเพิ่มค่าเหนื่อยซัวเรซ6ล.ต่อสัปดาห์
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมเลี้ยง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้รับรางวัลชิ้นงามจากฟอร์มสุดยอดในซีซั่นนี้ โดยสโมสรตบค่าเหนื่อยเพิ่มเป็นสัปดาห์ละ 6 ล้านบาท หลังสามารถยิงประตูถล่มทลายตามเงื่อนไขในสัญญาใหม่ที่ทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ได้ปรับโครงสร้างค่าจ้างของนักเตะไปเมื่อไม่นานมานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »