ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไฮย์เกสชูสปิริตลูกทีมเกมสอยดุสเซลดอร์ฟ

ไฮย์เกสชูสปิริตลูกทีมเกมสอยดุสเซลดอร์ฟ

Posted 10/03/2013 by siamsport

 

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น ซูฮกลูกทีมเล่นแบบไม่มีความย่อท้อในเกมพลิกเชือด ดุสเซลดอร์ฟ สุดมันส์ 3-2 พร้อมกำชับเด็กๆ ลุยโกยคะแนนต่อ ตราบใดที่ "เสือใต้" ยังไม่การันตีแชมป์

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์คนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรจ่าฝูง บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวยกย่องบรรดาลูกทีมที่เล่นด้วยความมุ่งมั่นและไม่ยอมแพ้ให้ใครง่ายๆ หลังจากที่ทัพ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า พิชิต ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่ตกเป็นรองคู่แข่งถึงสองครั้งสองครา

มาธิส โบลลี่ ทำสกอร์ให้ ดุสเซลดอร์ฟ ขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 16 แต่นาทีที่ 45 โธมัส มุลเลอร์ ก็ตีเสมอให้ บาเยิร์น ได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม ทีมเยือนออกนำอีกครั้งจาก อันเดรียส ลัมแบร์ทซ์ นาทีที่ 71 ทว่า ฟร้องค์ ริเบรี่ ก็ยิงให้ "เสือใต้" ไล่เจ๊าได้เป็นหนที่สองในนาทีที่ 74 และนาทีที่ 86 เยโรม บัวเต็ง ก็สวมบทฮีโร่ โหม่งทำประตูให้ บาเยิร์น พลิกซิวชัยสุดมันส์ด้วยสกอร์ 3-2

 "เกมในวันนี้เป็นการแสดงให้เห็นว่า เราไม่ได้เป็นฝ่ายชนะตั้งแต่ก่อนเริ่มเขี่ยบอล แต่เราก็กลับมาได้จากการตามหลังถึงสองหน และแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น ตราบใดก็ตามที่เรายังไม่ได้แชมป์แบบแน่นอนตามหลักคณิตศาสตร์ เราจะไม่ยอมรับการแสดงความยินดีแน่นอน" ไฮย์เกส กล่าว

ชัยชนะครั้งนี้ทำให้ บาเยิร์น โกยคะแนนเพิ่มเป็น 66 แต้ม จากการลงเล่น 25 นัด ทิ้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมรองจ่าฝูง ที่บุกไปแพ้ ชาลเก้ 04 1-2 ในวันเดียวกันถึง 20 แต้มเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาวรุ่งพี่เสือพร้อมเล่นทุกตำแหน่งหากได้ลงสนาม
    เอ็มเร่ คาน ดาวรุ่งอนาคตไกล บาเยิร์น มิวนิค พร้อมลงเล่นทุกตำแหน่ง หากจะได้รับโอกาสจากโค้ชให้ลงเล่นกับ "เสือใต้" พร้อมรับ ตั้งตาคอยที่จะได้ทำงานร่วมกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่นายใหญ่ ในซีซั่นหน้า เพราะเชื่อว่า กุนซือเลือดกระทิง จะให้โอกาสนักเตะดาวรุ่งลงสนามมากขึ้น
  • ไฮย์เกสยกชไวนี่แข้งทรงคุณค่าเสือใต้
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ชู บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ เป็นแข้งทรงคุณค่าของทีม พร้อมชี้เจ้าตัวเป็นยอดมิดฟิลด์ระดับเวิลด์คลาส เช่นเดียวกับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ของ บาร์เซโลน่า
  • ร็อบเบนตั้งป้อมยิงเข้าสามเหลี่ยมบนอย่างสวย
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูลูกยิงประตูของ อาร์เยน ร็อบเบน ผู้เล่นตัวรุกของทีม"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ที่มีเวลาและโอกาสตั้งป้อมง้างเท้ายิงด้วยเท้าซ้ายบอลพุ่งเข้าเสียบสาม เหลี่ยมบนอย่างสวยงาม ในศึกลูกหนังเดเอฟเบ โพคาล รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา!
  • ย้ายแน่!ซอร์คยันเลวานดอฟสกี้เมินต่อสัญญาดอร์ทฯ
    มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬา ดอร์ทมุนด์ คอนเฟิร์มแล้ว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวหลักเลือดโปล เมินที่จะขยายสัญญากับทีม พร้อมแย้มเจ้าตัวอาจจะชิ่งในช่วงซัมเมอร์นี้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »