ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อดีตโกล์แซมบ้าติดคุก22ปีคดีฆ่าแฟนสาว

อดีตโกล์แซมบ้าติดคุก22ปีคดีฆ่าแฟนสาว

Posted 11/03/2013 by rakball.net

 

 

ศาลที่มินาส เกไรส์ ประเทศบราซิล ตัดสินจำคุก บรูโน่ อดีตนายทวารฟลาเมงโก้ ชาวแซมบ้าเป็นเวลา 22 ปีในคดีฆาตกรรมอดีตแฟนสาว แต่อาจถูกปล่อยตัวเร็วกว่านั้นขึ้นอยู่กับความประพฤติในเรือนจำ อย่างไรก็ตามนายทวารวัย 28 ปีจะทำการยื่นอุทธรณ์ตามกระบวนการของกฎหมายเพื่อสู้คดีต่อไป

ศาลที่มินาส เกไรส์ ประเทศบราซิล ตัดสินจำคุก บรูโน่ อดีตนายทวารฟลาเมงโก้ ชาวแซมบ้าเป็นเวลา 22 ปีในคดีฆาตกรรมอดีตแฟนสาว อีลิซา ซามูดิโอ ซึ่งถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีใครพบศพของ ซามูดิโอ นางแบบชื่อดัง นับตั้งแต่ที่ได้หายตัวไปเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2010 และก่อนหน้านี้นายทวารในวัย 28 ปีก็ได้ถูกตัดสินว่าทำการลักพาตัว ซามูดิโอ และบังคับให้เธอทำแท้งระหว่างที่กำลังตั้งครรภ์อีกด้วย ซึ่งตอนนั้นถูกศาลลงโทษในคดีนี้ติดคุกเป็นระยะเวลา 4 ปี กับอีก 6 เดือน

จนมาล่าสุดที่ศาลได้สั่งจำคุก 22 ปี ซึ่งถือว่าเป็นโทษจำคุกที่ยังไม่มีใครได้รับมากกว่านี้ในบราซิล อนึ่งศาลได้ลดโทษลงเนื่องจากอดีตโกล์กัปตันทีมฟลาเมงโก้ ชุดคว้าแชมป์บราซิลลีก ในปี 2009 ยอมสารภาพ นอกจากนี้ตามกฎหมายของบราซิล แล้ว บรูโน่ อาจถูกปล่อยตัวหลังจากถูกกักขังไปแล้วประมาณ 3-4 ปี ขึ้นอยู่กับความประพฤติในห้องเรือนจำ อย่างไรก็ตามนายทวารวัย 28 ปีจะทำการยื่นอุทธรณ์ตามกระบวนการของกฎหมายเพื่อสู้คดีนี้ต่อไป

 

บรูโน่ / Bruno

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีเงิบดร็อกบาชี้เตะจุดโทษพลาดเพราะสนาม
    ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้ากาลาตาซาราย ในลีกตุรกี ที่โชว์ขาอ่อนจนได้จุดโทษให้ทีมแล้ว แต่กลับยิงไปดาวอังคารแบบไม่มีฝุ่น ก่อนเจ้าตัวจะชี้สภาพพื้นสนามมันทำให้พลาดแล้วจัดการระเบิดอารมณ์หวดหญ้าเป็นหลุมมันซะเลย!! และสุดท้ายทีมของเขาก็ต้องพ่ายไปด้วยสกอร์ 0:1
  • ซลาตันเบิ้ล!เปแอสเชฮึดยิงแซงน็องซี่2-1
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ระเบิดฟอร์มเก่งซัดคนเดียวสองตุงช่วย "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เร่งเครื่องยิงแซงเก็บชัยเหนือ น็องซี่ 2-1 เก็บเพิ่มสามแต้มสุดสำคัญ ในศึกฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 9 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • รอชูเสื้อ!ปาติโญ่ตรวจร่างกายจันทร์นี้จ่อซบปราสาทก่อนเกมACL
    ฆาเบียร์ ปาติโญ กองหน้าลูกครึ่งสเปน-ฟิลิปปินส์ เตรียมบินมาตรวจร่างกายกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันจันทร์นี้และหากไม่มีอะไรผิดพลาดเขาจะกลายเป็นสมาชิกใหม่ก่อนเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • “วินนี่”กระตุ้น"สุรีย์"มุ่งคืนทีมชาติยกเป็นเบอร์1ของไทย
    วินฟรีด เชเฟอร์ เผยเตรียมเข้าเคลียร์ใจกับ สุรีย์ สุขะ ให้หวนคืนทีมชาติไทยด้วยความมุ่งมั่น เชื่อดาวเตะวัย 31 ปียังเป็นแบ็กขวาเบอร์ 1 ของประเทศเสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »