ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » พญาแร้งเผยชุดขาวสุดเฮงมียอดแข้งอย่างโด้

พญาแร้งเผยชุดขาวสุดเฮงมียอดแข้งอย่างโด้

Posted 12/03/2013 by siamsport

 

เอมิลิโอ บูตราเกนโญ่ ผอ.ฟุตบอลของ เรอัล มาดริด เปิดอก ทีมของตนโชคดีเหมือนสามล้อถูกหวยที่มีนักเตะชั้นอ๋องอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังชาวโปรตุกีสอยู่ในทีม พร้อมยัน "ราชันชุดขาว" ยังไม่คิดที่จะขายแข้งวัย 28 ปี ออกจากทีมในเร็วๆ นี้แน่

เอมิลิโอ บูตราเกนโญ่ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน แสดงความเชื่อว่า "ราชันชุดขาว" โชคดีมากๆ ที่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูอยู่ในทีม เพราะแข้งวัย 28 ปี คือนักเตะชั้นยอดที่ช่วยทีมได้เป็นอย่างดี

ช่วงที่ผ่านมานั้น กัปตันทีมชาติโปรตุเกสตกเป็นข่าวอยู่บ่อยครั้งว่า อาจย้ายกลับไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่มีข่าวว่า เขาไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่กับชีวิตในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว อย่างไรก็ตาม เจ้าของฉายา "พญาแร้ง" ยืนยันว่า "ราชันชุดขาว" ไม่มีความตั้งใจที่จะปล่อยปีกดาวดังออกไปในเร็ววันนี้แน่ พร้อมบอกว่า พวกเขาโชคดีสุดๆ ที่มีนักเตะฝีเท้าดีอย่าง โรนัลโด้ อยู่ในทีม

บูตราเกนโญ่ กล่าวในงานมูลนิธิของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า "คริสเตียโน่ ยังมีสัญญาอยู่กับทีม และเราก็มีความสุขมากๆ ที่เขาอยู่กับเรา เราดีใจที่เขาอยู่ที่ มาดริด เพราะเขาเป็นนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพอันสุดยอด และยังมีความทะเยอทะยานในแง่ดีสูงสุดๆ ด้วย"

"สิ่งที่เขาทำให้ทีม และสโมสรนับตั้งแต่ที่เขาย้ายมาอยู่กับเรามันยอดเยี่ยมสุดๆ เราดีใจมากๆ ที่เขามาเล่นให้เรา และเราก็โชคดีจริงๆ ที่เขาเล่นให้ เรอัล มาดริด เขาทำประตูโดยเฉลี่ยแล้ว 1 ลูกต่อนัด ซึ่งมันเป็นสถิติที่น่าทึ่งมาก ผมดูฟุตบอลมาตั้งแต่ตอนที่มีอายุแค่ 3 ขวบแล้ว แต่ไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนเลย เมื่อ โรนัลโด้ อยู่ในสนามแล้วนั้น คุณก็รู้ได้เลยว่า เขาจะทำประตูได้ มันเป็นประโยชน์ที่ยอดเยี่ยมสุดๆ" ตำนานหัวหอกของ "ราชันชุดขาว" ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »