ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » บิ๊กซ้งทุ่มครึ่งล้านล่อใจสามารถคืนสังเวียน

บิ๊กซ้งทุ่มครึ่งล้านล่อใจสามารถคืนสังเวียน

Posted 12/03/2013 by siamsport

''บิ๊กซ้ง'' ทรงชัย รัตนสุบรรณ ทุ่มเงินก้อนโต อย่างต่ำครึ่งล้านบาท ล่อใจ ''พยัคฆ์หน้าหยก'' สามารถ พยัคฆ์อรุณ อดีตยอดมวยไทยและแชมเปี้ยนโลกผู้ยิ่งใหญ่ คืนสังเวียนนักสู้อีกครั้ง เพื่อปลุกกระแสให้วงการมวยฮือฮาเหมือนอย่าง สมรักษ์ คำสิงห์

กระแสมวยย้อนยุคกลับมาหากินได้อย่างต่อเนื่อง นักชกดังๆ ในอดีตคืนเวที โชว์ฝีมือได้อย่างประทับใจแฟนมวยในยุคปัจจุบัน แม้วัยจะล่วงเลยไปถึง 30 กว่าปี หรือ 40 กว่าปีแล้วก็ตาม โดยยอดมวยเอกในอดีตที่หวนคืนสังเวียนก็มี เช่น 'ฮีโร่บาส' สมรักษ์ คำสิงห์ ที่โด่งดังมากๆ เก็บค่าผ่านประตูถล่มทลายได้ 3 ถึง 4 ล้านบาท หรือ เจริญทรัพย์ เกียรติบ้านช่อง, หนึ่งอุบล ศิษย์เลิศชัย, โรจน์ณรงค์ ดาวแปดริ้ว
   
ล่าสุดเมื่อเช้าวันจันทร์ที่ 11 มี.ค. ที่ผ่านมา โปรโมเตอร์มหาชน 'บิ๊กซ้ง' ทรงชัย รัตนสุบรรณ ได้โทรศัพท์แจ้งข่าวมาที่ บก.มวยสยาม เปิดเผยว่า ตนมีความสนใจอยากจะจัดมวยย้อนยุคกับเขาด้วยเหมือนกัน และนักมวยที่ตนเลือกจะต้องเป็นสุดยอดจริงๆ
 
นั่นก็คือ อดีตยอดมวยเอกในสังกัดเมื่อยี่สิบกว่าปีก่อน อย่างเช่น 'พยัคฆ์หน้าหยก' สามารถ พยัคฆ์อรุณ ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นสุดยอดฝีมือในเชิงมวยไทย ไร้เทียมทาน อีกคนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของวงการมวยไทย เป็นแชมป์หลายรุ่นหลายเส้น และหลังจากเลิกชกมวยไทยแล้ว ก็ยังเบนเข็มไปต่อยมวยสากลอาชีพ เป็นแชมเปี้ยนโลกของสถาบันสภามวยโลก (WBC) ในรุ่น 122 ปอนด์อีกด้วย
 
นอกจากนั้นเมื่อแขวนนวมเลิกมวยแล้ว สามารถที่เป็นนักมวยรูปหล่อ ก็ได้เดินเข้าสู่วงการบันเทิง เป็นพระเอกหนัง และนักร้องชื่อดัง ประสบความสำเร็จอย่างมากในวงการมายา ซึ่งปัจจุบันนี้ก็ยังแสดงภาพยนตร์และเล่นละครอยู่หลายต่อหลายเรื่อง
   
'เดี๋ยววันที่ 14 มีนาคมนี้ จะมีมวยของ สามารถ พยัคฆ์อรุณ มาชกในรายการศึกวันทรงชัย ก็จะคุยกับเขาอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ถ้าสามารถสนใจนะ ผมสตาร์ตค่าตัวให้ขั้นต้นเลย 5 แสนบาท นี่ต่ำสุดนะ สมรักษ์ คำสิงห์ ยังได้ 3 แสนเอง ส่วนคู่ชกเดี๋ยวจะดูให้เหมาะสมที่สุด ประกบแล้วแฟนมวยต้องฮือฮา
 
ส่วนเรื่องเดิมพันจะมีมากเท่าไหร่ อันนั้นก็ต้องคุยกันอีกที แต่ผมเชื่อว่าถ้าสามารถคัมแบ็กกลับมาชกบนเวทีมาตรฐานราชดำเนินอีกครั้ง จะเป็นไฟต์ประวัติศาสตร์ ศึกแห่งความทรงจำ ที่จะมีแฟนมวยจากทั่วสารทิศ แห่กันมาดูมืดฟ้ามัวดินเป็นประวัติการณ์แน่ ถ้าสามารถพร้อมเมื่อไหร่ก็บอกมาได้เลย เดี๋ยวน้าทรงจะขึ้นป้ายหาโปรแกรมให้ทันที' บิ๊กซ้ง บอกข่าวมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวกรี๊ด!โนเล่อวดกล้ามเล่นบอลกลางแดด
    นอกจากจะเก่งเทนนิสแล้ว ยังเล่นฟุตบอลเก่งเช่นกัน สำหรับ โนวัค ยอโควิช ยอดแร็กเกตเลือดเซิร์บ เมื่อเขาโชว์เล่นบอลกับ "เร้ดฟู" แร็พเปอร์ชื่อก้อง โดยทั้งคู่เรียกเสียงกรี๊ดจากการถอดเสื้ออวดกล้ามด้วย
  • เต็มที่แล้ว!น้องเมย์พ่าย1-2ได้รองแชมป์ออลอิงแลนด์
    น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ ต้านไม่ไหว พ่าย ทีเนย์ บาร์น จากเดนมาร์ก มืออันดับ7ของโลก ไปอย่างน่าเสียดาย 1-2 เกม สกอร์ 14-21,21-16,10-21 ได้รองแชมป์ฯศึกแบดมินตัน "ออล อิงแลนด์ แชมเปี้ยนชิพส์ ซูเปอร์ซีรี่ส์ พรีเมียร์" ครั้งที่ 103
  • กระหึ่ม!น้องเมย์โค่นมือ3โลกลิ่วชิงออลอิงแลนด์
    กระหึ่มแดนผู้ดี "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ มือวาง 8 ของรายการ ต้อนเอาชนะ ไซน่า เนวาล มือวาง 2 ของรายการ มืออันดับ 3 ของโลกจากอินเดีย ได้อย่างสนุก 2-0 เซต 21-15 และ 21-19 ผ่านเข้าชิงชนะเลิศได้สำเร็จในศึกแบดมินตันรายการ ''โยเน็กซ์ ออลอิงแลนด์ แบดมินตัน แชมเปี้ยนชิพ 2013'' ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ
  • คลิทช์โก้ได้คิวดวลกำปั้นอดีตคู่ซ้อมเดือนพ.ค.
    วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ ยอดกำปั้นรุ่นยักษ์ชาวยูเครน ได้คิวลงป้องกันแชมป์กับ ฟรานเชสโก้ ปิอาเนต้า ผู้ท้าชิงซึ่งเป็นอดีตคู่ซ้อม ที่แดนเบียร์ ช่วงต้นเดือนพฤษภาคมนี้ หลังไฟต์ล่าสุดเพิ่งเอาชนะคะแนน มาริอุสซ์ วัค ผู้ท้าชิงเลือดโปล มาได้เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »