ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » น้ำตาจะไหล! 'สมปอง'ปลื้มแฟนบียูเข้าชมเกม 3 พันโบก

น้ำตาจะไหล! 'สมปอง'ปลื้มแฟนบียูเข้าชมเกม 3 พันโบก

Posted 12/03/2013 by goal.com

 

สมปอง สอเหลบ ซึ้งใจอยากร้องเพลง "กำลังใจจากท่านคือพลังให้พวกเรา" ตอบแทน หลังแฟนบอลแข้งเทพแห่เข้าชมทีมรักในรังเหย่้ายอดผู้ชมทะลุ 3,000 คน

สมปอง สอเหลบ หัวหอกแบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่แห่งศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก เป็นปลื้มแฟนบอลแข้งเทพไม่เคยทิ้งกันแห่ชมทีมรักเล่นในรังนักแรกกว่า 3000 คน มากกว่าสมัยเล่นดิวิชั่น1ปีก่อนถึงเท่าตัว ลั่นขอตอบแทยด้วยผลงาน

"แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด เสมอกับ สมุทรสงคราม เอฟซี 1-1 ในศึก โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ ลีก ที่ สนาม ไทย ญี่ปุ่น ดินแดง เมื่อวันที่ 10 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยในเกมดังกล่าวที่เป็นเกมนัดแรกที่ทีมได้เล่นในบ้านของตัวเองปรากฏว่า มีแฟนบอล แบงค็อก ยูไนเต็ด ตามเข้ามาให้กำลังใจนักเตะกว่า 3,000 คนซึ่งถือเป็นจำนวนแฟนบอลที่เพิ่มจากเดิมเป็นเท่าตัวเลยทีเดียว

ล่าสุด 'สมปอง สอเหลบ' ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมที่เป็นผู้เบิกสกอร์แรกให้กับตัวเองและต้นสังกัดได้ออกมากล่าวขอบคุณแฟนบอลแข้งเทพว่า

"ต้องขอขอบคุณแฟนบอล แบงค็อก ยูไนเต็ด ทุกๆท่าน ที่เข้ามาให้กำลังใจพวกเรา ซึ่ง ผมเองรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้เห็นบรรยากาศกองเชียร์ ที่มีความคึกคักเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม สิ่งต่างๆเหล่านี้จะเป็นแรงกระตุ้นให้พวกเรามีความมุ่งมั่น"

"หลังจากนี้พวกผมจะพยายามฝึกซ้อมอย่างหนักต่อไปเพื่อทำผลงานออกมาให้ดีขึ้นกว่าเดิม และ เพื่อเป็นการตอบแทน แฟนๆทุกท่านที่คอยให้กำลังใจเราตลอดเวลาที่ผ่านมาครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »