ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กรี๊ด! สองแข้งลูกครึ่งนำทัพช้างศึกฟัดเลบานอน แบโผ 23 ขุนพล

กรี๊ด! สองแข้งลูกครึ่งนำทัพช้างศึกฟัดเลบานอน แบโผ 23 ขุนพล

Posted 11/03/2013 by goal.com

 

วินฟรีด เชเฟอร์ จับ แอนโธนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์ และ ชาริล ชาปปุยส์ ติดโผ 23 แข้งลุยศึกเอเชียนคัพ กับ เลบานอน เช่นเดียวกับ สุรีย์ สุขะที่ได้คัมแบ็ก ส่วน ปิยะพล บรรเทา หลุด

วินฟรีด เชเฟอร์ นายใหญ่ทีมชาติไทย ประกาศรายชื่อ 23 นักเตะชุดทำศึกเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือกนัดสองที่จะบุกไปเยือนทีมชาติเลบานอน วันที่ 22 มี.ค.นี้ ออกมาเรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาโดย แอนโธนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์ และ ชาริล ชาปปุยส์ สองแข้งลูกครึ่งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีชื่อติดอยู่ในทีมเป็นครั้งแรก

ชาริล ชาปปุยส์ ในวัย 21 ปีสามารถโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในประเทศไทยเมื่อต้นปี และการมาของเขาถือเป็นจังหวะที่ดีของทีมชาติไทยหลัง พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ห้องเครื่องคนสำคัญประกาศอำลาทีมชาติหลังจบเกมที่พ่ายคูเวต 1-3 เมื่อวันที่ 6 ก.พ.ที่ผ่านมา ขณะที่ แอนโธนี่ เคยเกือบมีชื่อในรายการซูซูกิคัพ แต่ต้องถอนตัวเพราะอาการบาดเจ็บ

นอกจากนี้ สุรีย์ สุขะ แบ็กขวา "ปราสาทสายฟ้า" ยังมีชื่อกลับสู่ทีมชาติไทยครั้งแรกในรอบกว่า 1 ปีด้วยและทำให้ ปิยะพล บรรเทา แบ็กขวาจากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้องหลุดโผไป

ทัพ "ช้างศึก" จะไม่สามารถใช้งาน กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งจากค่าย "กิเลนผยอง" ในเกมนี้เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บและต้องพักยาวถึงครึ่งปี โดยเทรนเนอร์ชาวเยอรมันตัดสินใจยื่นโอกาสกลับไปให้ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ที่เคยถอนตัวไปในทัวร์นาเม้นต์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ เมื่อปลายปีมามีชื่ออีกครั้ง

ขุนพลทีมชาติไทยชุดนี้น่าจะเป็นชุดที่ดีที่สุดในหลายๆรายการที่ผ่านมาเมื่อ ธีรศิลป์ แดงดา กำลังกลับมาท็อปฟอร์มอีกครั้งและยังมีกำลังหลักที่อยู่กับทีมมาตลอดทั้ง อดุล หละโสะ ,ดัสกร ทองเหลา ,ธีราทร บุญมาทัน และ ภาณุพงศ์ วงศ์ษา

รายชื่อ 23 ขุนพลทีมชาติไทย ชุดเอเชี่ยน คัพ 2015 รอบคัดเลือก กับ เลบานอน

1. ฉัตรชัย บุตรพรม
2. ภาณุพงษ์ วงศ์ษา
3. ธีราธร บุญมาทัน
4. ชลทิตย์ จันทคาม
5. อาทิตย์ ดาวสว่าง
6. นฤบดินทร์ วีรวัฒนโนดม
7. ดัสกร ทองเหลา
8. สุมัญญา ปุริสาย
9. กีรติ เขียวสมบัติ
10. ธีรศิลป์ แดงดา
11. อนุชา กิจพงษ์ศรี
12. ชาริล ชาปปุยส์
13. ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม
14. แอนโธนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์
15. สุรีย์ สุขะ
16. จักรพันธ์ พรใส
17. อภิภู สุนทรพนาเวศ
18. สินทวีชัย หทัยรัตนกุล
19. อดุลย์ หละโสะ
20. ชนาธิป สรงกระสินธุ์
21. ประหยัด บุญญา
22. ชนานันท์ ป้อมบุบผา
23. ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »