ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไฮย์เกสกำชับแข้งเสือใต้ห้ามประมาทปืน

ไฮย์เกสกำชับแข้งเสือใต้ห้ามประมาทปืน

Posted 13/03/2013 by siamsport

 

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เน้นลูกทีมห้ามประมาท อาร์เซน่อล เด็ดขาด สำหรับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันพุธนี้ ชี้ซีซั่นก่อนแสดงให้เห็นแล้ว "ไอ้ปืนใหญ่" ตายยาก

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ยอดเทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรมหาอำนาจแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมากระตุ้นบรรดาลูกทีมให้เล่นอย่างเต็มที่ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ทีมจะเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า รับมือ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 13 มีนาคมนี้ ถึงแม้เกมนัดแรก "เสือใต้" บุกไปอัด "ไอ้ปืนใหญ่" ถึงบ้านก่อนด้วยสกอร์ 3-1 ก็ตาม

ถึงแม้ถือความได้เปรียบอยู่มหาศาล แต่ ไฮย์เกส มองว่า ทุกอย่างยังมีความเป็นไปได้ เพราะรอบเดียวกันนี้เมื่อซีซั่นก่อน อาร์เซน่อล เกือบพลิกนรกได้มาแล้วในการดวลกับ เอซี มิลาน (บุกไปแพ้ 0-4 ก่อนที่จะกลับมาถล่มที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 3-0) ซึ่งด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ กุนซือวัย 67 กะรัต  กำชับลูกทีมไม่ให้ประมาทคู่แข่ง

"เราเล่นได้ยอดเยี่ยมในเกมเลกแรก แต่ผมก็รู้ว่า จากประสบการณ์ที่ได้รับ คุณจำเป็นต้องใส่เต็มร้อยตลอดในการแข่งขันรายการนี้ นี่คือ แชมเปี้ยนส์ ลีก และ อาร์เซน่อล ก็ไม่ได้เหมือนกับสโมสรทั่วๆ ไป ผมรู้จักและเคารพในตัว อาร์แซน เวนเกอร์ (ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล) ผมรู้ว่า อาร์เซน่อล จะพยายามทำทุกอย่างเพื่อกลับมาแน่นอน อาร์เซน่อล เคยแพ้ 0-4 ที่ มิลาน และกลับมาเอาชนะที่บ้าน 3-0 ซึ่งเกมนั้นน่าจะจบลงที่ 4-0 ด้วยซ้ำ" นายใหญ่ บาเยิร์น กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนหลังชนฝา!จัดโพดี้-วัลค็อตต์นำบุกฟัดเสือใต้
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึก นำแผงส่องประตูโดย ลูคัส โพดอลสกี้ กับ ธีโอ วัลค็อตต์ ลุ้นโกยสกอร์รวมผลเข้ารอบ เกมบุกถิ่น "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่ได้เปรียบจากผลเก็บชัยนัดแรกค่อนข้างห่าง ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง) คืนวันพุธที่ 13 มี.ค. ศกนี้
  • มุลเลอร์ยันเสือใต้ไม่ประมาทปืนชัวร์
    โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค ยันชัด "เสือใต้" จะไม่มีเล่นแบบออมแรงแน่นอน สำหรับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ อาร์เซน่อล วันพุธนี้ แม้สกอร์ดูขาดจากเกมนัดแรก ด้าน ดันเต้ ปราการหลังคนเก่ง ยก เรอัล มาดริด เป็นทีมที่น่ากลัวสุดตอนนี้
  • ไกเซอร์ฟร้านซ์รับ! สนซิว รูนีย์ ล่าตาข่ายให้เสือใต้
    ฟร้านซ์ เบคเคนบาวเออร์ ยอมรับว่าเป็นแฟนตัวยงของ เวย์น รูนีย์ และอยากได้หัวหอกทีมชาติอังกฤษมาร่วมงานกับ บาเยิร์น มิวนิค
  • ไฮย์เกสชูสปิริตลูกทีมเกมสอยดุสเซลดอร์ฟ
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น ซูฮกลูกทีมเล่นแบบไม่มีความย่อท้อในเกมพลิกเชือด ดุสเซลดอร์ฟ สุดมันส์ 3-2 พร้อมกำชับเด็กๆ ลุยโกยคะแนนต่อ ตราบใดที่ "เสือใต้" ยังไม่การันตีแชมป์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »