ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มุลเลอร์ยันเสือใต้ไม่ประมาทปืนชัวร์

มุลเลอร์ยันเสือใต้ไม่ประมาทปืนชัวร์

Posted 12/03/2013 by siamsport

 

โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค ยันชัด "เสือใต้" จะไม่มีเล่นแบบออมแรงแน่นอน สำหรับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ อาร์เซน่อล วันพุธนี้ แม้สกอร์ดูขาดจากเกมนัดแรก ด้าน ดันเต้ ปราการหลังคนเก่ง ยก เรอัล มาดริด เป็นทีมที่น่ากลัวสุดตอนนี้

โธมัส มุลเลอร์ กองกลางตัวรุกของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรจ่าฝูง บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ต้นสังกัดของตนจะใส่อย่างเต็มที่แน่นอน สำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ทัพ "เสือใต้" มีโปรแกรมเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า รับมือ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 13 มีนาคมนี้ ถึงแม้เกมนัดแรก บาเยิร์น บุกไปเอาชนะ "ไอ้ปืนใหญ่" 3-1 ถึงบ้านก็ตาม

"ผมไม่กังวลหรอก กับเรื่องที่เราจะเล่นเกมนี้แบบปล่อยๆ เราจะจริงจังกับเกมนี้แน่นอน เพราะถ้าหากเรามีบางสิ่งบางอย่างผิดพลาดในเกมนี้ มันจะทำให้เรากลับมาได้" ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 23 ปี กล่าว

ด้าน ดันเต้ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งชาวบราซิเลียน ก็มองในทำนองเดียวกับ มุลเลอร์ พร้อมยก เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน เป็นคู่แข่งที่น่ากลัวสุดๆ หลังจากที่ผ่าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาได้

"ก่อนเกมใหญ่ๆ แบบนี้ ผมจะพยายามนิ่งเข้าไว้ เพราะแรงจูงใจมันก็จะมาเองแหละ สำหรับผมแล้ว มาดริด กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีตอนนี้ อย่างไรก็ตาม พวกเขาคือ บาเยิร์น เราจะไม่พูดหรอกว่า เราอยากเจอใคร และไม่อยากเจอใคร" อดีตแข้ง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไกเซอร์ฟร้านซ์รับ! สนซิว รูนีย์ ล่าตาข่ายให้เสือใต้
    ฟร้านซ์ เบคเคนบาวเออร์ ยอมรับว่าเป็นแฟนตัวยงของ เวย์น รูนีย์ และอยากได้หัวหอกทีมชาติอังกฤษมาร่วมงานกับ บาเยิร์น มิวนิค
  • ไฮย์เกสชูสปิริตลูกทีมเกมสอยดุสเซลดอร์ฟ
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น ซูฮกลูกทีมเล่นแบบไม่มีความย่อท้อในเกมพลิกเชือด ดุสเซลดอร์ฟ สุดมันส์ 3-2 พร้อมกำชับเด็กๆ ลุยโกยคะแนนต่อ ตราบใดที่ "เสือใต้" ยังไม่การันตีแชมป์
  • ดาวรุ่งพี่เสือพร้อมเล่นทุกตำแหน่งหากได้ลงสนาม
    เอ็มเร่ คาน ดาวรุ่งอนาคตไกล บาเยิร์น มิวนิค พร้อมลงเล่นทุกตำแหน่ง หากจะได้รับโอกาสจากโค้ชให้ลงเล่นกับ "เสือใต้" พร้อมรับ ตั้งตาคอยที่จะได้ทำงานร่วมกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่นายใหญ่ ในซีซั่นหน้า เพราะเชื่อว่า กุนซือเลือดกระทิง จะให้โอกาสนักเตะดาวรุ่งลงสนามมากขึ้น
  • ไฮย์เกสยกชไวนี่แข้งทรงคุณค่าเสือใต้
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ชู บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ เป็นแข้งทรงคุณค่าของทีม พร้อมชี้เจ้าตัวเป็นยอดมิดฟิลด์ระดับเวิลด์คลาส เช่นเดียวกับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ของ บาร์เซโลน่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »