ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เรชัคเผยข่าวดีตีโต้คัมแบ็กบาร์ซ่าวันที่25มี.ค.

เรชัคเผยข่าวดีตีโต้คัมแบ็กบาร์ซ่าวันที่25มี.ค.

Posted 13/03/2013 by siamsport

 

การ์เลส เรชัค อดีตแข้งและโค้ช บาร์เซโลน่า เผยข่าวดี ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือคนเก่ง จะกลับมาอยู่กับทีมในวันที่ 25 มี.ค.นี้ หลังจากตัวเดินทางไปรักษาโรคมะเร็งถึงดินแดนลุงแซม

การ์เลส เรชัค ที่ปรึกษาของบอร์ดบริหาร "เจ้าบุญทุ่ม"  บาร์เซโลน่า ทีมมหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ตีโต้ บีลาโนบา เทรนเนอร์คนปัจจุบันของทีม จะกลับมายังถิ่นคัมป์ นู ในวันที่ 25 มีนาคมนี้ หลังจากที่เข้ารักษาอาการป่วยมะเร็งต่อมน้ำลายตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนเมื่อปีก่อน

บีลาโนบา ถูกส่งเข้ารับการรักษาอาการป่วยดังกล่าวในครั้งแรกเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนปีที่แล้ว ก่อนที่จะถูกส่งไปรักษาต่อที่เมืองนิวยอร์ค ประเทศ สหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา ด้าน เรชัค ออกมาเปิดเผยข่าวดีเกี่ยวกับอาการของกุนซือคนเก่งว่า  "ดูเหมือนว่าเขาจะกลับมาที่นี่ได้ในวันที่ 25นี้ "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีย่าชี้ได้ประตูเร็วช่วยบาร์ซ่าถลุงมิลาน
    ดาบิด บีย่า หัวหอก บาร์เซโลน่า ชี้การขึ้นนำเร็วช่วยให้ต้นสังกัดมีแรงฮึด ก่อนไล่ถล่ม เอซี มิลาน กระจุย 4-0 รับดีใจแทนแฟนๆ ที่ "อาซูลกราน่า" พลิกนรกเขี่ย "ปีศาจแดง-ดำ" ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก สำเร็จ
  • ปีเก้คุยบาร์ซ่าเหนือกว่ามิลานตั้งแต่เริ่มเกม
    เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังจอมแกร่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โวสนั่นทีมเหนือว่า "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ตั้งแต่วินาทีแรกของเกม แถมโชคดียิงประตูแรกตั้งแต่หัววันก่อนถล่มสบาย 4-0 ชมเปาะแฟนบอลหนุนหลังทีมเป็นอย่างดีส่งผลให้ทีมตั้งใจรีดฟอร์มเก่งกลับมาได้อีกครั้ง
  • ปูด!ปืนเล็งเดินหน้าซิวบัลเดสเฝ้าเสาซัมเมอร์นี้
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว อาร์เซน่อล จ้องซิว บิคตอร์ บัลเดส นายทวาร บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" ถูกใจนายด่านวัย 31 ปีสุดๆ
  • บาร์เซโลน่า (สเปน) 4 - 0 เอซี มิลาน (อิตาลี)
    ลีโอเนล เมสซี่ โชว์ความเป็นสุดยอดแข้งเทพแห่งยุคหลังซัดคนเดียวสองตุงช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เปิดถิ่นคัมป์นูไล่ถล่ม "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน แบบมันส์เกือก 4-0 เมื่อรวมผลเป็น บาร์ซ่า แซงเข้ารอบด้วยประตู 4-2 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง) เมื่อคืนวันอังคารที่ 12 มี.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »