ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ช็อก!สนามกอล์ฟยุบทำก้านเหล็กร่วงลึก18ฟุต

ช็อก!สนามกอล์ฟยุบทำก้านเหล็กร่วงลึก18ฟุต

Posted 13/03/2013 by siamsport

เกิดเรื่องช็อกขึ้นแบบไม่น่าเชื่อ เมื่อแฟร์เวย์ของสนามกอล์ฟ อันน์ไบรอาร์ ในแดนลุงแซมเกิดยุบตัวแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย จนทำให้ มาร์ค มิฮัล ชายคนหนึ่งที่ไปออกรอบต้องหล่นลงไปอยู่ใต้ดินด้วยความลึก 18 ฟุต เดชะบุญที่เจ้าตัวยังอยู่รอดปลอดภัยดี

มาร์ค มิฮัล ชายชาวอเมริกันคนหนึ่ง ต้องพบกับประสบการณ์ที่ไม่คาดคิด เมื่อเขากำลังเล่นกอล์ฟอยู่บนสนาม อันน์ไบรอาร์ ในรัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา อยู่ตามปกติ แต่พื้นตรงแฟร์เวย์กลับยุบตัวลง จนทำให้เขาต้องตกลงไปอยู่ใต้พื้นสนาม ตามรายงานเมื่อวันอังคารที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา

ในตอนแรกนั้น มิฮัล วัย 43 ปี กำลังตีลูกอยู่บนแฟร์เวย์ของหลุม 14 ที่สนาม อันน์ไบรอาร์ ซึ่งนี่เป็นสนามที่เขามาเล่นอยู่บ่อยๆ ด้วย เนื่องจากมันมีสภาพพื้นสนามที่ดีอยู่เสมอ แต่แล้วจู่ๆ พื้นมันก็ยุบตัวลงอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย จนทำให้เขาหล่นไปใต้ดินในหลุมที่มีแต่ทรายด้วยความลึกถึง 18 ฟุตเลยทีเดียว

โชคยังดีทื่ มิฮัล ไม่ได้เป็นอะไรมาก และหลังจากที่ต้องจมปลักอยู่ในหลุมลึกเป็นเวลา 20 นาทีแล้วนั้น ทางเจ้าหน้าที่ของสนามก็เอาเชือกมาช่วยดึงเขา และสุดท้ายชายวัย 43 ปี ก็กลับขึ้นมาสูดอากาศบริสุทธิ์บนพื้นได้ โดยเขาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องในครั้งนี้ว่า "ตอนแรกผมยืนอยู่กลางแฟร์เวย์เลย แต่หลังจากนั้นก่อนที่ผมจะรู้ตัว ผมก็หล่นมาอยู่ใต้ดินแล้ว"

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวคล้ายกับกรณีที่ เจฟฟ์ บุช ชายชาวอเมริกันคนหนึ่ง เสียชีวิตจากการที่เกิดหลุมยักษ์กลืนห้องนอนของเขาทั้งห้อง ในขณะที่เขานอนหลับอยู่ ในเมืองแทมป้า รัฐฟลอริด้า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กซ้งทุ่มครึ่งล้านล่อใจสามารถคืนสังเวียน
    ''บิ๊กซ้ง'' ทรงชัย รัตนสุบรรณ ทุ่มเงินก้อนโต อย่างต่ำครึ่งล้านบาท ล่อใจ ''พยัคฆ์หน้าหยก'' สามารถ พยัคฆ์อรุณ อดีตยอดมวยไทยและแชมเปี้ยนโลกผู้ยิ่งใหญ่ คืนสังเวียนนักสู้อีกครั้ง เพื่อปลุกกระแสให้วงการมวยฮือฮาเหมือนอย่าง สมรักษ์ คำสิงห์
  • สาวกรี๊ด!โนเล่อวดกล้ามเล่นบอลกลางแดด
    นอกจากจะเก่งเทนนิสแล้ว ยังเล่นฟุตบอลเก่งเช่นกัน สำหรับ โนวัค ยอโควิช ยอดแร็กเกตเลือดเซิร์บ เมื่อเขาโชว์เล่นบอลกับ "เร้ดฟู" แร็พเปอร์ชื่อก้อง โดยทั้งคู่เรียกเสียงกรี๊ดจากการถอดเสื้ออวดกล้ามด้วย
  • เต็มที่แล้ว!น้องเมย์พ่าย1-2ได้รองแชมป์ออลอิงแลนด์
    น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ ต้านไม่ไหว พ่าย ทีเนย์ บาร์น จากเดนมาร์ก มืออันดับ7ของโลก ไปอย่างน่าเสียดาย 1-2 เกม สกอร์ 14-21,21-16,10-21 ได้รองแชมป์ฯศึกแบดมินตัน "ออล อิงแลนด์ แชมเปี้ยนชิพส์ ซูเปอร์ซีรี่ส์ พรีเมียร์" ครั้งที่ 103
  • กระหึ่ม!น้องเมย์โค่นมือ3โลกลิ่วชิงออลอิงแลนด์
    กระหึ่มแดนผู้ดี "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ มือวาง 8 ของรายการ ต้อนเอาชนะ ไซน่า เนวาล มือวาง 2 ของรายการ มืออันดับ 3 ของโลกจากอินเดีย ได้อย่างสนุก 2-0 เซต 21-15 และ 21-19 ผ่านเข้าชิงชนะเลิศได้สำเร็จในศึกแบดมินตันรายการ ''โยเน็กซ์ ออลอิงแลนด์ แบดมินตัน แชมเปี้ยนชิพ 2013'' ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »