ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเซ็ง!ชาบีเดี้ยงชวดลงหวดราโย

บาร์ซ่าเซ็ง!ชาบีเดี้ยงชวดลงหวดราโย

Posted 14/03/2013 by siamsport

 

สาวก "เจ้าบุญทุ่ม" เซ็งกันถ้วนหน้า หลัง บาร์เซโลน่า ระบุ ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องตัวกลั่น จะพลาดช่วยทีมในแมตช์ดวล ราโย บาเยกาโน่ สุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากดวงแตกมีปัญหาเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าในแมตช์ไล่ถลุง เอซี มิลาน ยับเยินจนจำทางกลับบ้านไม่ถูก ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

 ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางตัวเก่ง  "เจ้าบุญทุ่ม"  บาร์เซโลน่า  มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน จะหมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมลีกที่ทีมจะเปิดรัง คัมป์ นู ต้อนรับ ราโย บาเยกาโน่ ในวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม นี้ หลังประสบปัญหาบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่า ในเกมที่ต้นสังกัด ไล่ทุบ เอซี มิลาน 4-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา
 
แถลงการณ์ของ บาร์เซโลน่า ผ่านเว็ปไซต์สโมสร "เอฟซีบาร์เซโลน่าดอตอีเอส" (www.fcbarcelona.es) ระบุว่า "ชาบี รู้สึกเจ็บที่บริเวณเอ็นหลังหัวเข่า และจากการทดสอบร่างกายเมื่อวันพุธที่ 13 มีนาคม ยืนยันว่าเจ้าตัวมีอาการกล้ามเนื้ออ่อนล้า ซึ่งจะทำให้เขาพลาดลงเล่นในเกมที่ คัมป์ นู วันอาทิตย์นี้"
 
ทั้งนี้ บาร์ซ่า กำลังมีโอกาสดีที่จะคว้าแชมป์ลีกเป็นสมัยที่ 4 ในรอบ 5 ปี เนื่องจากตอนนี้พวกเขารั้งตำแหน่งจ่าฝูงมี  71 คะแนน ทิ้งห่างอันดับ 2 ได้แก่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นแชมป์เก่า ถึง 13 แต้ม และเหลือการแข่งขันอีกเพียง 11 แมตช์เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่ชี้บาร์ซ่าได้ลูกแรกเร็วช่วยถล่มมิลานเละ
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า ชี้ กุญแจสำคัญที่ช่วยให้ทีมของตนถล่ม เอซี มิลาน 4-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จนทำให้แซงเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้นั้น คือการที่ทัพ "อาซูลกราน่า" ได้ลูกแรกหลังผ่านไปเพียง 5 นาที พร้อมโว ยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู เชื่ออยู่เสมอว่าจะกลับสู่ฟอร์มเก่งได้
  • รูร่ารับบาร์ซ่าไม่ปกติไล่ถลุงมิลาน4-0
    จอร์ดี้ รูร่า กุนซือรักษาการ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยืนยันการไล่ถล่ม "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน 4-0 ไม่ใช่เรื่องปกติที่ทีมไหนจะทำได้แม้แต่พวกเขาเอง หลังจากพลิกสถานการณ์เอาชนะไปด้วยประตูรวม 4-2 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมยกการเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ เป็นของขวัญรอต้อนรับ ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือตัวจริง กลับมาจากการรักษามะเร็ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »