ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แฟนกาลาฯคลั่งใช้มือขุดดินดูทีมรักซ้อม

แฟนกาลาฯคลั่งใช้มือขุดดินดูทีมรักซ้อม

Posted 14/03/2013 by rakball.net

 

ทำไปได้.. แฟนบอลกาลาตาซาราย พยายามขุดดินด้วยมือเปล่าหวังเข้าสนามเวลตินส์ อารีน่า ของชาลเก้ 04 เพื่อดูทีมโปรดลงซ้อมก่อนแข่ง

แฟนบอลทีมกาลาตาซาราย ความพยายามสูงเหลือเกินเมื่อใช้มือเปล่าขุดดินรอดรั้วเข้าสนามเวลตินส์ อารีน่า ของชาลเก้ 04 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา เพื่อจะดูทีมรักลงฝึกซ้อม

เจ้าหน้าที่สนามไปพบแฟนกาลาฯ กลุ่มหนึ่งพยายามจะสร้างอุโมงค์ผ่านรั้วเข้ามา โดยใช้เพียงแค่มือเปล่าเท่านั้น แต่ด้วยพื้นที่เย็นเฉียบทำให้พวกเขายังขุดไปไม่ได้คืบหน้าเท่าไหร่นัก

และเกมคืนวันอังคารถือว่าเป็นเกมใหญ่สำหรับเกลเซ่นเคียร์เช่น ซึ่งมีชาวตุรกี อาศัยอยู่ไม่น้อยก่อนที่กาลาตาซาราย จะผ่านเข้าสู่แชมเปี้ยนส์ลีก รอบต่อไปได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไฮน์เกสรับ! เสือใต้ฟอร์มหลุด โชคดีนัดแรกยิงเยอะ
    จุ๊ปป์ ไฮน์เกส ยอมรับว่าทีมของเขาเล่นได้ผิดฟอร์ม ทำให้แพ้ปืนใหญ่คาบ้าน โชคดีที่นัดแรกทำผลงานได้ดีจึงผ่านเข้ารอบได้
  • อิสโก้รับเหลือเชื่อมาลาก้าพลิกเขี่ยปอร์โต้
    อิสโก้ มิดฟิลด์สตาร์ดัง มาลาก้า รับเหลือเชื่อสุดๆ ที่ต้นสังกัดพลิกเขี่ย ปอร์โต้ ตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก สำเร็จ ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 2-1 พร้อมชมทุกคนในทีมเล่นได้สุดยอด และคู่ควรกับชัยชนะแล้ว
  • เมสซี่ชี้บาร์ซ่าได้ลูกแรกเร็วช่วยถล่มมิลานเละ
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า ชี้ กุญแจสำคัญที่ช่วยให้ทีมของตนถล่ม เอซี มิลาน 4-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จนทำให้แซงเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้นั้น คือการที่ทัพ "อาซูลกราน่า" ได้ลูกแรกหลังผ่านไปเพียง 5 นาที พร้อมโว ยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู เชื่ออยู่เสมอว่าจะกลับสู่ฟอร์มเก่งได้
  • เวนเกอร์ชมแข้งปืนสปิริตสุดแจ่มหลังร่วงชปล.
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ยกนิ้วชมลูกทีมที่มีสปิริตอันสุดยอด หลังจากที่พวกเขาบุกไปชนะ บาเยิร์น 2-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา จนทำให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ตกรอบแบบเฉียดฉิวด้วยกฎอเวย์โกล จากสกอร์รวม 2 นัดที่เสมอกัน 3-3 พร้อมเปิดอก สุดเสียดายที่ทีมเสียลูกที่ 3 ในเกมแรกง่ายไป ไม่งั้นป่านนี้ก็คงเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »