ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อิสโก้รับเหลือเชื่อมาลาก้าพลิกเขี่ยปอร์โต้

อิสโก้รับเหลือเชื่อมาลาก้าพลิกเขี่ยปอร์โต้

Posted 14/03/2013 by siamsport

 

อิสโก้ มิดฟิลด์สตาร์ดัง มาลาก้า รับเหลือเชื่อสุดๆ ที่ต้นสังกัดพลิกเขี่ย ปอร์โต้ ตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก สำเร็จ ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 2-1 พร้อมชมทุกคนในทีมเล่นได้สุดยอด และคู่ควรกับชัยชนะแล้ว

อิสโก้ กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ มาลาก้า สโมสรแกร่ง ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า รู้สึกเหลือเชื่อไม่น้อยที่ต้นสังกัดของตนเปิดรัง ลา โรซาเลด้า พิชิต เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวที พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส 2-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา พร้อมพลิกสถานการณ์ตีตั๋วเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 2-1
 
เกมนี้ทั้งสองทีมสู้กันได้สูสี และก็เป็น มาลาก้า ที่ขึ้นนำก่อน 1-0 จากลูกยิงสุดสวยของ อิสโก้ นาทีที่ 43 หลังจากนั้น ปอร์โต้ ก็สถานการณ์ย่ำแย่ลงไปอีก เมื่อ สตีเว่น เดฟูร์ ได้รับใบเหลือที่สองเป็นใบแดงในนาทีที่ 49 และเจ้าถิ่นก็ทิ้งห่างเป็น 2-0 จากลูกโหม่งของ โรเก้ ซานตา ครูซ นาทีที่ 77 หลังจากนั้นไม่มีใครทำประตูกันได้ จบเกม มาลาก้า พลิกเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายอย่างสุดมันส์ ซึ่งสร้างความยินดีให้กับดาวเตะคนเก่งอย่าง อิสโก้ ไม่น้อย
 
"เรากลับมาได้ยอดเยี่ยมมากๆ นี่มันเป็นสิ่งที่คิดไม่ถึงเลย แม้กระทั่งเมื่อเร็วๆ นี้ มันเหลือเชื่อมาก ที่นี่ไม่มีใครเคยพบเจอประสบการณ์แบบนี้มาก่อน และพวกเราทุกคนก็สมควรที่จะได้รับมันแล้ว ผมคิดว่า เราคู่ควรจริงๆ กับชัยชนะในวันนี้ เราสนุกกับแมตช์และเล่นไปตามสไตล์ของเรา" ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 20 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่ชี้บาร์ซ่าได้ลูกแรกเร็วช่วยถล่มมิลานเละ
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า ชี้ กุญแจสำคัญที่ช่วยให้ทีมของตนถล่ม เอซี มิลาน 4-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จนทำให้แซงเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้นั้น คือการที่ทัพ "อาซูลกราน่า" ได้ลูกแรกหลังผ่านไปเพียง 5 นาที พร้อมโว ยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู เชื่ออยู่เสมอว่าจะกลับสู่ฟอร์มเก่งได้
  • เวนเกอร์ชมแข้งปืนสปิริตสุดแจ่มหลังร่วงชปล.
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ยกนิ้วชมลูกทีมที่มีสปิริตอันสุดยอด หลังจากที่พวกเขาบุกไปชนะ บาเยิร์น 2-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา จนทำให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ตกรอบแบบเฉียดฉิวด้วยกฎอเวย์โกล จากสกอร์รวม 2 นัดที่เสมอกัน 3-3 พร้อมเปิดอก สุดเสียดายที่ทีมเสียลูกที่ 3 ในเกมแรกง่ายไป ไม่งั้นป่านนี้ก็คงเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปแล้ว
  • สิงห์บลูส์รอชำระแค้น!จัดตอร์กระซวกสเตอัว
    สิงโตน้ำเงินคราม จัดชุดใหญ่ลงสนามยังคงมั่นใจ เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงทำหน้าที่เป็นหน้าเป้า ขณะที่ สเตอัว บูคาเรสต์ เกมนี้บุกมาเน้นเกมโต้กลับไวโดยจะใช้ ราอูล รูเซสคู ลงเป็นตัวทีเด็ด ปรีวิวยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่จะเตะกันในคืนนี้
  • ไก่ไร้เบลติดแบน!งูส่งคาสซาโน่วัดคมเดโฟ
    ไก่เดือยทอง กุมความได้เปรียบไว้ถึง 3 ลูก เกมนี้ต้องขาด แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งที่ติดโทษแบน ส่วนทางด้านเจ้าถิ่น งูใหญ่ ส่งกองหน้าตัวเก๋า อันโตนิโอ คาสซาโน่ ลงเล่นคู่ โรดริโก้ ปาลาซิโอ รอฝังไก่ ปรีวิวยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่จะหวดกันในคืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »