ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อุ๊ยตาย! แทค ภรัญยู อวดหุ่นสุดล่ำในชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว

อุ๊ยตาย! แทค ภรัญยู อวดหุ่นสุดล่ำในชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว

Posted 14/03/2013 by kapook

เคยอวดหุ่นสุดฟิต พร้อมซิกแพคแน่น ๆ ขึ้นปกนิตยสารมาแล้วก็หลายเล่ม สำหรับหนุ่ม แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม จึงไม่ใช่เรื่องแปลก หากจะเห็นหนุ่มคนนี้ถอดเสื้อโชว์กล้าม อวดความเซ็กซี่แบบแมน ๆ ให้เห็นกันบ่อย ๆ ในอินสตาแกรม แต่ล่าสุดไม่รู้ว่าอะไรดลใจให้หนุ่ม แทค ภรัญยู เปลี่ยนสไตล์ หันมาใส่บิกินี่โพสต์ท่าสุดฮาถ่ายแบบที่ชายหาดในตอนกลางคืน ทำเอาแฟน ๆ หลายคนอึ้งปนขำไปเลยทีเดียว

โดยครั้งนี้หนุ่ม แทค ภรัญยู ได้ไปถ่ายรายการที่มัลดีฟส์ กับพิธีกรชื่อดัง วู้ดดี้ วุฒิธร พร้อม 3 สาวสวย กระแต ศุภักษร, เนย โชติกา และ โบวี่ อัฐมา โดยหนุ่ม แทค บอกว่า แฟน ๆ เตรียมเจอกับเขาแบบเต็ม ๆ ได้ในรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าห้ามพลาดจ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แคทรียา อิงลิช ขอร้อง อย่าดูเป้ากับก้นหนู
    ถ้าย้อนไปเมื่อสิบปีก่อน คงไม่มีใครไม่รู้จักนักแสดง-นักร้องเอวลอย หุ่นดีอย่าง "แคทรียา อิงลิช" ที่ออกมากี่อัลบั้มก็เต้นกันกระจาย ล่าสุดสาวแคทมาโชว์ลีลาการเต้นขั้นเทพอีกครั้งในงาน "โครงการ Buy With Confidence : BWC" ทำเอาเรียกเสียงฮือฮาจากคนในงานได้มากทีเดียว เพราะนอกจากการเต้นแล้ว ยังมีเรื่องเสื้อผ้าที่หวาบวิวเลยทำให้คนหยุดดูกันทั้งงานเลย
  • นิคกี้ มินาจ เปลือยเต้าถ่ายเอ็มวีใหม่
    เข้าท่าๆ นิคกี้ มินาจ แร็พเปอร์สาวคนดัง นอกจากก้นบึ้มยังกับกะละมัง เธอยังมีดีที่ทรวดทรงองค์เอว เมื่อเธอจัดแจงโชว์เต้าให้เห็นแบบจะๆ เต็มสองตาในการถ่ายทำเอ็มวีเพลง ''Freaks'' ร่วมกับ เฟรนช์ มอนตาน่า แร็พเปอร์กำลังจะรุ่ง ที่ภาพของเขาออกเบลอๆ เป็นส่วนใหญ่ แต่ถึงไม่เบลอ คนก็ดูเต้าของ มินาจ อยู่ดี เพราะมันเบ้อเริ่มเทิ่มซะขนาดนั้น
  • เลิกอีกแล้วจ้า''ธงธง''ชิ่งฝรั่งรีเทิร์นแฟนเก่า
    ''ธงธง'' เผยเลิกคุยหนุ่มตาน้ำข้าว 3 เดือนแล้ว ปัดบินเจอหน้า ลุ้นถ่านไฟเก่าคุคุยแฟนเก่าชื่อ ''อุ๋ย'' บอกเลือกเยอะ อยากเจอคนที่ใช่ ตัดพ้อเปิดตัวแฟนหนุ่มทีไรเป็นอันเลิกทุกที
  • แพรว ควงแขน พิชญ์ ร่อนห้างตามประสาเพื่อน
    นักร้องไซส์มินิ แพรว คณิตกุล จำนนต่อหลักฐาน! ไม่ปฏิเสธเดินควงแขนนักร้องหนุ่ม พิชญ์ กาไชย แห่งวง ซีควินท์ ร่อนห้างตามประสาเพื่อนสนิท เผยมีโอกาสไปไหนมาไหนด้วยกันสองต่อสองบ้าง อ้ำอึ้งเลื่อนขั้นแฟน ชี้เป็นเรื่องอนาคต โต้มือที่ 3 ทำเลิก สาวโฟร์ ศกลรัตน์ ย้อนเท่าที่รู้ทั้งคู่เลิกกันนานแล้ว!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »