ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฮียมูเชื่อโด้จะเล่นได้นานเหมือนกิ๊กส์,สโคลส์

เฮียมูเชื่อโด้จะเล่นได้นานเหมือนกิ๊กส์,สโคลส์

Posted 15/03/2013 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนดัง เรอัล มาดริด มั่นใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สามารถโลดแล่นบนอาชีพพ่อค้าแข้งได้ยาวนานเหมือนสองตัวเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด อย่าง ไรอัน กิ๊กส์ และ พอล สโคลส์ พร้อมยันตอนนี้ตนยังไม่อยากคิดไปไกลถึงการพา "ราชันชุดขาว" ซิวถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนเก่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน แสดงความเชื่อมั่นว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลูกทีมคนเก่ง จะสามารถยืนระยะบนอาชีพพ่อค้าแข้งได้แบบยาวๆ เหมือนกับ ไรอัน กิ๊กส์ และ พอล สโคลส์ สองกองกลางมากประกบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
 
จนถึงตอนนี้ โรนัลโด้ วัย 28 ปี ลงเล่นเกมในระดับสโมสรไปแล้วมากกว่า 500 นัด แต่กระนั้นยังห่างไกลกับ กิ๊กส์ ที่ลงเล่นครบ 1,000 นัด (รวมเกมทีมชาติด้วย) เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตาม "เฮียมู" เชื่อว่า อดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน สามารถเดินตามรอย "กิ๊กซี่" วัย 39 ปี ได้ หากมีความมุ่งมั่นจริง
 
"ผมมั่นใจว่า คริสเตียโน่ สามารถทำได้ แต่ผมไม่รู้ว่า เขาต้องการทำแบบนั้นหรือเปล่า นั่นคือจุดที่ กิ๊กส์ และ สโคลส์ เป็นอยู่ พวกเขายังสามารถเล่นฟุตบอลได้อย่างสบายๆ และยังมีความกระหายที่จะเล่นต่อด้วย ซึ่งผมก็หวังที่จะเห็น คริสเตียโน่ ต้องการทำแบบนั้นเช่นกัน" อดีตกุนซือ อินเตอร์ มิลาน, เชลซี และ เอฟซี ปอร์โต้ กล่าว
 
เรอัล มาดริด สามารถฝ่าด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นที่เรียบร้อย แต่ มูรินโญ่ ระบุว่า ยังไม่อยากมองไปไกลถึงตำแหน่งแชมป์ เพราะยังเหลือทีมที่น่ากลัวอีกเพียบ "แน่นอนว่า ชัยชนะที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีความสำคัญมาก และผมก็รู้ว่า เราสามารถต่อยอดจากเกมนี้สู่ตำแหน่งแชมป์ได้ แต่ผมก็รู้เช่นกันว่า เราอาจจะจอดป้ายที่รอบต่อไปก็ได้ เพราะ แชมเปี้ยนส์ ลีก เต็มไปด้วยทีมเจ๋งๆ ผมก็เลยเย็นใจไว้ก่อน ไม่อยากคิดอะไรไปไกล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »