ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ราฟาปลื้มตอร์เรสคืนฟอร์มพาสิงห์ทะลุ8ทีมยูโรปาฯ

ราฟาปลื้มตอร์เรสคืนฟอร์มพาสิงห์ทะลุ8ทีมยูโรปาฯ

Posted 15/03/2013 by siamsport

 

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหนวดงาม "สิงห์บลูส์" เชลซี ชมเปาะเฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกฟอร์มตก กลับมามีความมั่นใจอีกครั้งหลังเบิกประตูสำคัญช่วยทีมอัด สเตอัว บูคาเรสต์ 3-1 พร้อมตบเท้าผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโรปา ลีก เชื่อเจ้าตัวกลับมามีความมั่นใจเต็มถังและจะระเบิดฟอร์มเก่งออกมาได้แน่

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของเชลซี มหาเศรษฐีแห่งกรุงลอนดอน แสดงความมั่นใจว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าสแปนิช กลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง แม้พลาดลูกจุดโทษ ในเกมที่พวกเขาชนะ สเตอัว บูคาเรสต์ ทีมจากโรมาเนีย 3-1 ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันพฤหัสดบีที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
ดาวยิงทีมชาติสเปนยิงประตูสำคัญเป็นประตูที่ 3 ของทีมในเกมนี้ พร้อมช่วยให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ผ่านเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-2 อย่างไรก็ดี เขากลับพลาดจังหวะจุดโทษช่วงท้ายเกม โดยยิงไปชนคานเต็มๆ ทำให้ทีมต้องลุ้นหนักจนหมดเวลา 90 นาที
 
กุนซือจากเมืองกระทิง ให้สัมภาษณ์หลังจากจบเกมว่า "ตอนนี้เขามีความมั่นใจ และเขาสามารถรับบทบาทหน้าที่ได้ (การยิงจุดโทษ) พวกเราค่อนข้างพอใจ เพราะเขาขอรับอาสายิงจุดโทษเอง มันเป็นเรื่องดี เขายิงประตูได้ จากนั้นเขาก็มีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น และนั่นเป็นสิ่งที่ดีสำหรับทีม และเป็นสิ่งที่ดีสำหรับตัวเขาเองในอนาคตอีกด้วย"
 
ประตูของตอร์เรส นับเป็นประตูที่ 2 จากการลงสนาม 20 นัด อย่างไรก็ดี อดีตโค้ชอินเตอร์ มิลาน หวังว่ามันจะเป็นตัวจุดประกายการกระหน่ำตาข่ายของเจ้าตัวให้กลับมาสุดยอดอีกครั้ง "ประตูนี้สำคัญสำหรับเขา มันเป็นประตูสำคัญ เป็นสิ่งสำคัญสำหรับทีม พวกเรารู้ว่าเขาทำงานหนักมากๆ เขาลงซ้อมได้เป็นอย่างดี  เมื่อ 2 วันก่อนเขายิงประตูได้มากมายระหว่างซ้อม เรารู้ว่าเขาใกล้เข้ามาแล้ว หวังว่ามันจะเป็นประตูแรกของอีกหลายประตูนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซี (อังกฤษ) 3 - 1 สเตอัว บูคาเรสต์ (โรมาเนีย)
    "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดรังไล่ต้อน สเตอัว 3-1 รวม 2 นัด เชลซี เข้ารอบด้วยประตูรวม 3-2 เป็นทีมจากอังกฤษทีมที่สามที่ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 2556 ที่ผ่านมา
  • สิงห์บลูส์เฮ!เปิดบ้านอัดสเตอัวฯ3-1รวมลิ่ว3-2
    "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดรังไล่ต้อน สเตอัว 3-1 รวม 2 นัด เชลซี เข้ารอบด้วยประตูรวม 3-2 เป็นทีมจากอังกฤษทีมที่สามที่ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 2556 ที่ผ่านมา
  • มั่วนิ่ม!กาตาร์โต้ไทม์สกุข่าวจัดดรีมฟุตบอลลีก
    ประเทศกาตาร์ เตรียมใช้โปรเจกต์ยักษ์ทุ่มเงินดึงทีมใหญ่ๆ ของโลก 24 ทีมร่วมเตะ "ดรีม ฟุตบอล ลีก" (ดีเอฟแอล) โดยจัดแข่งขันทุกๆ 2 ปีเริ่มในปี 2015
  • ราฟาโอดโปรแกรมสุดชุกทำจัดทีมลำบาก
    ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ เชลซี ก้มหน้ารับ ตนเจอปัญหาในด้านการจัดทีมพอควร เพราะต้นสังกัดมีโปรแกรมสุดชุก แต่ยัน จะใช้นักเตะชุดที่ดีที่สุด ลงบู๊กับ สเตอัว บูคาเรสต์ ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันพฤหัสบดีนี้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »