ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ทาทา ดราม่า! ถ่ายคลิประบายปัญหาชีวิต น้ำตาร่วง

ทาทา ดราม่า! ถ่ายคลิประบายปัญหาชีวิต น้ำตาร่วง

Posted 15/03/2013 by Sanook

ซุปตาร์สาว อมิตา ทาทา ยัง คงเหน็ดเหนื่อยกับชีวิตในช่วงที่ผ่านมาจริงๆ ถึงขนาดถ่ายคลิปวิดีโอ ระบายปัญหาชีวิต ช่วงที่เจอโรคภัยไข้เจ็บตามๆ รุมเร้า จนรู้สึกท้อแท้และเหนื่อยกับชีวิต จนต้องระบายออกทั้งน้ำตา

ทาทา ยัง ปล่อยคลิปวิดิโอล่าสุด ซึ่งเป็นหนึ่งในโปรเจค เรียลลิตี้ ไลฟ์ ตามติดชีวิตของทาทา ยัง ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ตามดูชีวิตของซุปตาร์สาวอย่างใกล้ชิด ผ่านภาพถ่ายและคลิปวิดีโอไดอารี่

สำหรับตอนล่าสุดที่ถูกโพสต์ลงในเว็บไซต์ยูทูป ทาทา ยัง ได้เดินทางไปร่วมงานเปิดตัวคลีนิกเสริมความงามชื่อดังที่ประเทศพม่า และมีโชว์มินิคอนเสิร์ต ก่อนที่ช่วงตอนกลางของคลิป จะเป็น ทาทา ตั้งกล้องวิดีโอถ่ายตัวเอง เพื่อระบายปัญหาชีวิต พร้อมกับร้องไห้เป็นระยะ

 


ทาทา บอกว่า ช่วงนี้รู้สึกเหนื่อยใจและไม่สบายใจหลายเรื่องๆ รวมทั้งเรื่องโรคไทรอยด์ที่ทำให้ตัวเองดูอวบอ้วนขึ้น ที่ผ่านมาแม้ว่า ทาทาจะไม่ค่อยแฮปปี้ แต่ไม่เคยแสดงความรู้สึกแบบนี้ให้ใครเห็น เพราะไม่อยากให้เห็นตัวเองในลักษณะนี้ ตัวเองอยากจะไปสนุกกับเพื่อนๆ ให้ไม่ต้องคิดอะไร แต่ก็ทำไม่ได้ เพราะมันเหนื่อยและท้อใจมาก

อย่างไรก็ตาม ทาทา พูดปิดท้ายว่า ตอนนี้มันผ่านมาได้แล้ว ก็จะสู้จะยิ้มและสร้างความสุขให้กับผู้คนต่อไป และที่ถ่ายคลิปวิดีโอนี้ไว้ เพื่อเตือนสติตัวเองในอนาคต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อนิจจา "ทาทา ยัง" สารพัดโรครุมเร้า
    ป่วยแบบต่อเนื่องจนต้องเข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่น สำหรับนักร้องสาวร่างอวบ อมิตา ทาทา ยัง แม้ว่าจะมีแฟนหนุ่มชาวโรมาเนียนามว่า วิค คอยดูแลอย่างใกล้ชิดก็ตาม ล่าสุดเจ้าตัวได้เผยว่า ตอนนี้ร่างกายอ่อนแออย่างมาก เนื่องจากมีหลายโรครุมเร้าล่าสุดนักร้องสาว ทาทา ยัง ได้เดินทางมาร่วมถ่ายโปสเตอร์คอนเสิร์ต 6.2.13 ที่ สตูดิโอ ครีเอติเมจ ซอยปรีดีพนมยงค์ 14 พร้อมกันนี้เจ้าตัวได้อัพเดทอาการที่ป่วยให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า
  • ทาทา โพสต์ IG ท้อโรครุมเร้า ลุ้นผลเอ็กซเรย์สมอง 1 ด
    ถึงกับยอมรับตอนนี้จิตตกเนื่องจากหลายโรครุมเร้า ไม่ว่าจะเป็นโรคไทรอยด์ อาหารเป็นพิษ กล่องเสียงอักเสบ มิหนำซ้ำยังต้องผ่าตัดเท้า เพราะกระดูกผิดรูป หลังจากขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่อีก สำหรับนักร้องซุป'ตาร์ อมิตา ทาทา ยัง ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ภาพเอ็กซเรย์กระโหลกศีรษะในอินสตาแกรม หลังเดินทางไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลอีกครั้ง จนแฟนเพลงหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้! จากนั้น สาวทาทา จึงได้โพสต์ข้อความซึ่งเป็นภาษาอังกฤษมีใจความว่า
  • ดาววูบสูบซุป’ตาร์
    ทุกวันนี้มีคลื่นลูกใหม่ๆ เข้ามาในวงการมากมาย จนคลื่นลูกเก่าๆ ถูกซัดเข้าฝั่งจนแห้งสนิท ทำให้คนดังหลายคนถูกลืม หายหน้าหายตาไปจากวงการ บางคนพยายามอัพตัวเองขึ้นมาใหม่เพื่อให้มีกระแสอีกครั้ง แต่สุดท้ายก็ดับวูบหายไปในเวลาอันรวดเร็ว แถมบางคนก็ต้องเริ่มนับถอยหลังให้กับตัวเองในการทำงานในวงการนี้ ว่าจะมีเวลาเหลืออยู่อีกกี่วัน กี่เดือน กี่ปี
  • ทาทา อาหารเป็นพิษ ถูกหามส่ง ICU
    ทำเอาแฟนคลับตกใจกันยกใหญ่! หลังนักร้องสาว ทาทา ยัง ถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วน เนื่องจากอาหารเป็นพิษอย่างรุนแรงและหายใจไม่ออก แพทย์ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด 24 ชั่วโมง!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »