ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โบอาสรับ! งูใหญ่ทำลุ้นเหนื่อย ยันไม่ได้ประมาท

โบอาสรับ! งูใหญ่ทำลุ้นเหนื่อย ยันไม่ได้ประมาท

Posted 15/03/2013 by goal.com

 

อังเดร วิลลาส-โบอาส ยอมรับว่า อินเตอร์ มิลาน โชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่ง ทำเอาต้องลุ้นเหนื่อย พร้อมยืนยันไม่ได้ประมาทแต่อย่างใด

อังเดร วิลลาส-โบอาส ผู้จัดทีมชาวโปรตุเกสของสโมสร ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันว่าเขาไม่ได้จัดทีมแบบประมาทในเกมกับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อคืนที่ผ่านมา แต่ยกเครดิตให้ความยอดเยี่ยมของทีมงูใหญ่มากกว่า ที่ทำให้เกมกลับมาสูสีจนต้องลุ้นถึงช่วงต่อเวลา

ไก่เดือยทอง บุกไปพ่าย อินเดอร์ มิลาน 1-4 เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยทีมงูใหญ่เอาชนะใน 90 นาที 3-0 จากประตูของ อันโตนิโอ คาสซาโน, ปาลาซิโอ และการสกัดเข้าประตูตัวเองของ วิลเลียม กัลลาส ทำให้รวมผลสองนัดเสมอกัน 3-3 ต้องต่อเวลาพิเศษ

ในช่วงต่อเวลาพิเศษ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ก็มาพังประตูสำคัญให้สเปอร์ได้สำเร็จ และแม้ว่า ริคาร์โด อัลวาเรซ จะมาทำประตูเพิ่มให้เจ้าบ้านในช่วงท้ายก็ไม่ทันเวลา จบเกม อินเตอร์ มิลาน เอาชนะไป 4-1 รวมผลสองนัด 4-4 แต่ไก่เดือยทองเป็นฝ่ายเข้ารอบด้วยกฏประตูทีมเยือน

"มันเป็นเกมที่ต้องลุ้นเหนื่อยมาก ผมไม่ได้ประมาท อินเตอร์ มิลาน และผมคิดว่านักเตะทุกคนก็ไม่ได้คิดเช่นนั้นแน่นอน ต้องยกให้เป็นความยอดเยี่ยมพวกเขาต่างหาก" โบอาส ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"เราไม่ใช่ทีมที่มีประวัติศาสตร์ในยุโรปมากมายแบบ อินเตอร์ มิลาน แต่เรากำลังพยายามสร้างมันอยู่ และเกมนัดนี้ก็เป็นบทเรียนที่สำคํญมากสำหรับเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟาปลื้มตอร์เรสคืนฟอร์มพาสิงห์ทะลุ8ทีมยูโรปาฯ
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหนวดงาม "สิงห์บลูส์" เชลซี ชมเปาะเฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกฟอร์มตก กลับมามีความมั่นใจอีกครั้งหลังเบิกประตูสำคัญช่วยทีมอัด สเตอัว บูคาเรสต์ 3-1 พร้อมตบเท้าผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโรปา ลีก เชื่อเจ้าตัวกลับมามีความมั่นใจเต็มถังและจะระเบิดฟอร์มเก่งออกมาได้แน่
  • ซิสเซ่โขกทดเจ็บ!สาลิกาเชือดอันจิ1-0ลิ่ว8ทีม
    ปาปิสส์ ซิสเซ่ กลายเป็นฮีโร่ในเกมนี้หลังโขกประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ให้ นิวคาสเซิ่ล เปิดบ้านเฉือน อันจิ ที่เหลือผู้เล่นแค่ 10 คนในช่วงครึ่งหลัง 1-0 รวม 2 นัด สาลิกาดง ผ่านเข้ารอบด้วยประตูรวม 1-0 ฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 2556 ที่ผ่านมา
  • สิงห์บลูส์เฮ!เปิดบ้านอัดสเตอัวฯ3-1รวมลิ่ว3-2
    "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดรังไล่ต้อน สเตอัว 3-1 รวม 2 นัด เชลซี เข้ารอบด้วยประตูรวม 3-2 เป็นทีมจากอังกฤษทีมที่สามที่ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 2556 ที่ผ่านมา
  • งูสุดช้ำ!เอาคืนไก่3-0ต่อเวลาเสมอ1-1ร่วงอเวย์โกล
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สุดช้ำหลังเปิดบ้านเอาชนะ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-0 รวมสองนัดเสมอ 3-3 ต่อเวลาพิเศษยังเสมอกัน 1-1 สกอร์สรวมเสมอ 4-4 แต่ตกรอบเพราะกฎประตูทีมเยือน ในศึกฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 2556 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »