ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซาฮินกำชับดอร์ทฯห้ามประมาทมาลาก้า

ซาฮินกำชับดอร์ทฯห้ามประมาทมาลาก้า

Posted 16/03/2013 by siamsport

 

นูริ ซาฮิน ห้องเครื่อง ดอร์ทมุนด์ เน้นเพื่อนๆ ห้ามประมาท มาลาก้า คู่แข่งในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองฯ เด็ดขาด พร้อมชี้ กาลาตาซาราย ใช่ว่าจะไม่มีโอกาสฝ่าด่าน เรอัล มาดริด เข้ารอบตัดเชือกได้

นูริ ซาฮิน กองกลางเลือดเติร์กของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวกำชับบรรดาเพื่อนร่วมทีมว่า ห้ามประมาทหรือมองข้าม มาลาก้า สโมสรแกร่งจาก ลา ลีกา สเปน อย่างเด็ดขาด หลังจากที่ "เสือเหลือง" ถูกจับสลากมาชนกับทีมของกุนซือ มานูเอล เปเยกรินี่ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ

 "ก่อนหน้านี้เราเคยหวั่นๆ ปอร์โต้ นะ แต่พวกเขากลับถูกเขี่ยตกรอบด้วยน้ำมือของ มาลาก้า ผมรู้จักพวกเขาเป็นอย่างดีตั้งแต่สมัยที่ผมเล่นให้กับ เรอัล มาดริด แล้ว พวกเขาเล่นได้ดีมากๆ เพราะฉะนั้นเราจึงไม่ควรที่จะประเมินค่าพวกเขาต่ำจนเกินไป" ดาวเตะทีมชาติตุรกีวัย 24 ปี ซึ่งกำลังอยู่ในสัญญายืมตัวจาก เรอัล มาดริด กล่าว

สำหรับ เรอัล มาดริด ถูกจับไปดวลกับ กาลาตาซาราย สโมสรดังในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี ซึ่ง ซาฮิน ชี้ว่า กาลาฯ มีโอกาสเช่นกันที่จะพลิกล็อกฝ่าด่าน "ราชันชุดขาว" เข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้ "ผมเชื่อว่า กาลาตาซาราย มีโอกาสเพียงน้อยนิดที่จะผ่านเข้ารอบ อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่า การเล่นนัดแรกในฐานะทีมเยือนถือเป็นเรื่องที่ดีสำหรับพวกเขา"

"ผลเสมอแบบไร้สกอร์ หรือผลเสมอแบบมีสกอร์เยอะๆ จะทำให้โอกาสของ กาลาตาซาราย เปิดกว้าง เพราะพวกเขาสามารถเก็บผลการแข่งขันที่ดีได้ยามเล่นที่บ้านต่อหน้าแฟนๆ" อดีตแข้งยืมของ ลิเวอร์พุล และ เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม ร่ายยาว

 ทั้งนี้ เกมแรก ดอร์ทมุนด์ จะบุกไปเยือนสนาม ลา โรซาเลด้า ของ มาลาก้า วันพุธที่ 3 เมษายนนี้ ก่อนที่จะกลับมาเตะเกมนัดสองที่รัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค วันอังคารที่ 9 เมษายน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูโยลผ่าเข่าส่อวืดช่วยบาร์ซ่าบู๊เปแอสเช
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ส่อแววต้องลุ้นหนักว่า การ์เลส ปูโยล กองหลังจอมเก๋า จะกลับมาช่วยทีมทันเวลาโม่เกือก "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ช่วงเดือนหน้าหรือเปล่า หลังเขาเกิดเข่าเดี้ยงจนต้องเข้ารับการผ่าตัด
  • รุมเมนิกเก้รับเสือใต้งานเข้าจับชนม้าลาย
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค รับเหนื่อยแน่ หลังจับติ้วเข้าไปชนกับ ยูเวนตุส ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ชี้หากทัพ "เสือใต้" หวังผ่านเข้ารอบตัดเชือก จำเป็นอย่างยิ่งต้องทำผลงานให้ดีทั้งนัดเหย้าและเยือน
  • คอนเต้ชี้บาเยิร์นเหนือกว่ายูเว่
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ยูเวนตุส ยก บาเยิร์น มิวนิค เป็นต่อทีมตน สำหรับการที่จะได้ดวลกันในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองฯ ชี้ "เสือใต้" เก๋าเกมสุดๆ ในบอลยุโรป พร้อมรับ "ม้าลาย" ฝันที่จะได้ถ้วย "บิ๊กเอียร์" กลับมาครอบครองอีกครั้ง
  • สิงห์ชนรูบิน!ไก่ปะทะบาเซิ่ลจับติ้ว8ทีมยูโรปาลีก
    เปิดโผจับติ้ว ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จะเจอกับ รูบิน คาซาน จากรัสเซีย ขณะที่ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พบ เอฟซี บาเซิ่ล ส่วน นิวคาสเซิ่ล ปะทะ เบนฟิก้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »