ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ประทุมปัดเรียกร้องคืนทีมชาติขอมุ่งสมาธิกับเซาะกราว

ประทุมปัดเรียกร้องคืนทีมชาติขอมุ่งสมาธิกับเซาะกราว

Posted 16/03/2013 by goal.com

 

ประทุม ชูทอง ไม่ขอเรียกร้องให้วินฟรีด เชเฟอร์ ดึงกลับไปติดทีมชาติไทยหลังถูกเมินในเกมพบเลบานอน ชี้ขอมุ่งสมาธิกับต้นสังกัดบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพียงอย่างเดียว

ประทุม ชูทอง กองหลังบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันจะไม่ร้องขอโอกาสจาก วินฟรีด เชเฟอร์ ในการเรียกตัวกลับไปติดทีมชาติไทยอีกครั้งหลังถูกปฏิเสธในเกมที่ทัพ "ช้างศึก" จะบุกไปเยือนทีมชาติ เลบานอน รายการเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก ที่กรุงเบรุต วันที่ 22 มี.ค.นี้ ทั้งที่ทีมกำลังประสบปัญหาคลาดแคลนผู้เล่นในแนวรับ

ทีมชาติไทยจะพลาดใช้งาน ชลทิตย์ จันทคาม และ ภาณุพงศ์ วงศ์ษา สองเซนเตอร์ฮาร์ฟตัวหลักที่ต้องถอนตัวจากอาการบาดเจ็บ ทว่า เทรนเนอรฺ์ชาวเยอรมันก็เมินที่จะเรียกตัว ประทุม กลับไปติดทีมแม้เจ้าตัวกำลังทำผลงานได้ดีกับ "ปราสาทสายฟ้า" ก็ตาม

“จริงๆผมก็ทำหน้าที่ของผมไปครับ ถามว่าผิดหวังมั้ยก็มีบ้างเหมือนกัน นักเตะทุกคนก็คงอยากติดทีมชาติ ผมเองก็ด้วย" แนวรับวัย 29 ปีกล่าว "แต่ผมคงไม่เรียกร้องอะไร เพราะหากเราดีจริง เขา(วินฟรีด เชเฟอร์) ก็คงจะเรียกไปเอง ตอนนี้ผมขอเต็มที่กับบุรีรัมย์ไปดีกว่า ส่วนโอกาสจะเข้ามาเมื่อไรก็แล้วแต่ครับ"

สำหรับ ประทุม ชูทอง ยังไม่ได้รับโอกาสให้กลับเข้าสู่ทีมชาติไทยในเกมอย่างเป็นทางการอีกเลยนับตั้งแต่ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก รอบ 3 เมื่อปลายปี 2011 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »