ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สา ปรี๊ดแตก จับได้ คู่กิ๊ก มีแฟนแล้ว

สา ปรี๊ดแตก จับได้ คู่กิ๊ก มีแฟนแล้ว

Posted 18/03/2013 by Gossip Star

ดูท่าความรักครั้งใหม่ของนางแบบสาว สา มาริสา แอนนิต้า จะไปไม่รอดซะแล้ว เพราะล่าสุุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพสนทนาผ่าน Line ซึ่งเป็นการตอบโต้ไปมาระหว่างสาวสาและหนุ่มดูใจ ในทำนองที่ว่า ถูกฝ่ายชายหลอกว่าโสด ทั้งๆ ที่มีแฟนตัวจริงอยู่แล้ว!!

 

ซึ่งข้อความสนทนาของ สาวสา มีว่า" หลอกกันว่าโสด , ทั้งชีวิตสาไม่เคยทำตัวไร้คุณค่า คุณโกหกผู้หญิง 2 คนพร้อมกัน ทำลายความเชื่อใจ ความรู้สึกดีๆ , แล้วคุณก็ขอโทษแบบส่งๆ คุณเคยคิดมั๊ยว่าถ้าแฟนรู้เรื่องนี้ เค้าจะรู้สึกอย่างไร และสารู้สึกอย่างไง , คุณมันน่ารังเกียจ แม้แต่ความเป็นเพื่อนก็ไม่เหลือให้ , คุณโกหก คุณหลอก คุณดูถูก และคุณไม่เคยให้เกียรติสาเลย , แต่สาเคยถามหลายครั้ง ว่าคุณมีคนอื่นอยู่แล้วใช่มั๊ย คุณบอกเปล่า" นอกจากนี้ สาวสา ยังบรรยายใต้ภาพอีกด้วยว่า "ฉันไม่ใช่ของเล่นของใคร ฉันมีเกียรติ มีศักดิ์ศรี" โอเคจบน่ะ..คนเจ้าชู้ !!      

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่สั่งลา! สา มาริสา ประกาศแขวนเต้า
    ทำเอาหนุ่มๆเสียดายเป็นการใหญ่ เมื่อสาวเซ็กซี่ "สา มาริสา แอนนิต้า" ออกมาประกาศแขวนเต้า เลิกถ่ายแบบหวิว หลังจากอยู่ในวงการนางแบบมากว่า 20 ปี โดยสาว"สา มาริสา" บอกว่าจะหันไปทำงานแบบใหม่ หรืออาจเป็นงานเบื้งหลังมากขึ้น บอกจากนี้ยังรักเรียนเพราะกำลังเรียนปริญญาโทอีกใบที่นิด้า
  • ‘มาริสา’ เป็นปลื้ม ‘ฉลอง’ เอ็นดู วางตัวลง ‘ทิวลิปทอง’
    เป็นหนึ่งรายชื่อที่ได้เป็นนางเอก “ทิวลิปทอง” ของ “อาฉลอง” ฉลอง ภักดีวิจิตร นางแบบสาวเซ็กซี่ลูกรัก “สา” มาริสา อานิต้า ยอมรับดีใจที่ผู้ใหญ่เอ็นดูไม่เปลี่ยน
  • "มาริสา" ใจแข็ง แขวนเต้าถาวร
    มาร่วมงานฉลองครบรอบ 5 ปี ศูนย์ดูแลรถยนต์ครบวงจร TPS เมื่อวันก่อนด้วยการโชว์ความเซ็กซี่ในชุดเดรสยาวสีขาวแหวกอกมะลิล้น สำหรับนางแบบสาว มาริสา อานิต้า แต่เจ้าตัวยืนยันประกาศแขวนเต้าไม่ถ่ายแบบอวดความเซ็กซี่มากๆ อย่างถ่าย FHM หรือ PHEROMONE นิตยสารเล่มล่าสุดแล้ว แต่สำหรับงานเดินแบบ งานอีเว้นท์ยังไม่ปิดประตูโชว์ โดยนางแบบสาวกล่าวว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »