ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คิมเบอร์ลี่ย์ การ์เนอร์ สวยเซ็กซี่ไซส์เล็ก

คิมเบอร์ลี่ย์ การ์เนอร์ สวยเซ็กซี่ไซส์เล็ก

Posted 18/03/2013 by siamdara

เซ็กซี่วันนี้น่ารักเชียว คิมเบอร์ลี่ย์ การ์เนอร์ ดาราสาวน้อยชาวผู้ดี บินไปเที่ยวเล่นน้ำทะเลที่บาร์เบโดส โดยมีชอตน่ารักๆ โชว์นั่นโชว์นี่นิดๆ หน่อยๆ แบบพอหอมปากหอมคอ โดยเฉพาะชอตกุงเกงลิงเกือบหลุดก้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สา ปรี๊ดแตก จับได้ คู่กิ๊ก มีแฟนแล้ว
    ดูท่าความรักครั้งใหม่ของนางแบบสาว สา มาริสา แอนนิต้า จะไปไม่รอดซะแล้ว เพราะล่าสุุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพสนทนาผ่าน Line ซึ่งเป็นการตอบโต้ไปมาระหว่างสาวสาและหนุ่มดูใจ ในทำนองที่ว่า ถูกฝ่ายชายหลอกว่าโสด ทั้งๆ ที่มีแฟนตัวจริงอยู่แล้ว!!
  • ''เมย์''แย้มลุ้นวิวาห์ขู่''ปาล์ม''หากช้าไม่รอ
    ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' หัวใจพองโต รับอยากแต่งงานกับ ''ปาล์ม-ฐณส'' และกำลังรอลุ้นอยู่ ด้านไฮโซหนุ่มบอกให้รอ อย่าเพิ่งหนีไปไหน ดาราสาวขู่เล่นๆ ถ้าช้าจะไม่รอ เผยชีวิตรักแฮปปี้ ยอมรับคบกับคนนี้แล้วใจเย็นลง เหตุผลหนึ่งเพราะว่าตนโตขึ้นมาก
  • ''เบนซ์''สวยหวานน่าชม
    นักแสดงสาว ''เบนซ์'' มนัญญา ตริยานนท์ ใกล้ๆ จะมีข่าวดีวิวาห์หนุ่มนอกวงการในอีกไม่นาน พักหลังเลยไม่ค่อยจะมีแฟชั่นเซ็กซี่ให้เห็นสักเท่าไหร่ แต่เวลาออกงานเธอก็ขอโชว์แบบพอดีๆ มีลิมิต สไตล์สวยๆ หวานๆ แต่ซ่อนความเซ็กซี่ น่าดูไม่เบาทีเดียว
  • แซบเว่อร์ ณเดชน์ ถ่ายแบบ กกน
    ทำสาวๆ ทั้งหลายประเทศเคลิ้มนอนฝันหวานไปหลายคืน! หลังพระเอกฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ เอาใจสาวแท้ สาวเทียม โชว์กล้ามกำยำ & นุ่งกางเกงตัวเดียว ถ่ายแบบชุดชั้นในของแบรนด์ชื่อดัง Amat แม้ดูไม่วาบหวิว แต่แค่นี้ก็ฟินจนต้องนั่งปาดน้ำลายกันเลยทีเดียว! ไม่หมดเพียงเท่านี้ยังมีเหล่าพระเอก-นางเอก อีกหลายคน อาทิ เวียร์-ใหม่ , ตูมตาม - เฌอเบลล์, เคน ภูภูมิ ฯลฯ ที่พร้อมใจมาเพิ่มความแซบเป็น 2 เท่า งานนี้รับประกันเลยว่าต้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »