ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หักเหลี่ยมโหด! มูแฉ ราฟาปลดรูปเขาทิ้งตอนอยู่อินเตอร์

หักเหลี่ยมโหด! มูแฉ ราฟาปลดรูปเขาทิ้งตอนอยู่อินเตอร์

Posted 20/03/2013 by goal.com

 

กุนซือแดนฝอยทองเปิดฉากฉะอดีตโค้ชลิเวอร์พูลว่า ไม่พอใจความสัมพันธ์ที่ทีมงูใหญ่เคยมีต่อเขา และอยากจะทำลายรูปภาพของเขาในทีมให้หมดไป

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด แอบเปิดศึกกับราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชทีมเชลซี ด้วยการกล่าวหาว่า เอล ราฟา เคยพยายามจะปลดรูปของเขา ตอนอยู่กับอินเตอร์ มิลาน ออกไป

โค้ชชาวโปรตุกีสเคยร่วมงานในถิ่นซานซิโร กับทีมงูใหญ่ พร้อมคว้าทริปเปิลแชมป์ได้อย่างยิ่งใหญ่ในปี 2010 ก่อนที่จะลาออกจากตำแหน่งไป พร้อมกับที่ราฟาเอล เบนิเตซ เข้ามาทำหน้าที่แทน ซึ่งกุนซือแดนฝอยทองเชื่อว่าเบนิเตซ พยายามที่จะล้างความทรงจำที่ทีมอินเตอร์ มิลาน มีต่อเขาให้หมดไป

"เบนิเตซ อยากจะเอารูปภาพของผมออกไปให้หมด แต่หลังจากที่เขาไปแล้ว รูปพวกนั้นก็กลับมาอีกครั้งทันที" มูรินโญ กล่าวกับ RTP1

นอกจากนี้ มูรินโญ ยังปฎิเสธว่าเขากับอังเดร วิลลาส โบอาส ไม่ได้มีความคล้ายคลึงกันแต่อย่างใด แม้ทั้งสองคนจะเคยสร้างชื่อที่ปอร์โต้ ก่อนจะมาคุมทัพเชลซีก็ตาม

"ผมไม่เห็นความเป็นตัวเองในตัวอังเดร วิลลาส โบอาสเลย เขาไปถึงในที่ที่ไม่มีใครไปได้ และผมก็ติดตามผลงานของเขาไปตามปกติ" มูรินโญเสริม

"ผมรู้ดีว่ามีโชเซ มูรินโญ เอฟเฟกต์ ในหมู่วัยรุ่นโปรตุกีส มีคนหนุ่มๆ หลายคนที่ฝันอยากจะเป็นโค้ช เมื่อ 20 ปีที่แล้ว พวกเด็กๆ มีแต่อยากจะเป็นนักเตะ ไม่มีใครอยากเป็นโค้ชหรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ครัฟฟ์เชื่อมูเป็นโค้ชที่ดีแต่มีบางอย่างขาดไป
    โยฮัน ครัฟฟ์ อดีตดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ ยอมรับบางทีอยากจะยก โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าเป็นสุดยอดโค้ชเหมือนกัน แต่ไม่อาจพูดได้เต็มปาก เหตุกุนซือ เรอัล มาดริด ไม่เคยพิสูจน์ตัวเองกับการเป็นนักเตะในลีกระดับสูงมาก่อนนั่นเอง
  • เสื้อชุดเยือนราชันซีซั่นใหม่หลุดมาให้เห็นแล้ว
    ชุดเยือนใหม่ของ เรอัล มาดริด ประจำซีซั่น 2013-14 ที่มี อาดิดาส เป็นผู้ผลิตเหมือนเดิม โดนมือดีปล่อยภาพออกมาให้แฟนบอลได้เห็นก่อนจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยสิ่งที่เปลี่ยนไปหลักๆ ก็คือ สปอนเซอร์ที่จะเปลี่ยนมาใช้ "ฟลาย เอมิเรตส์" แทน "บีวิน" ขณะที่องค์ประกอบอื่นยังคงดูละม้ายคล้ายของเดิมเกือบทั้งหมด
  • คาสซ่าขัดใจเมียตั้งชื่อลูกชายลิโอเนลตามเมสซี่
    อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอก อินเตอร์ มิลาน สร้างความฮือฮาด้วยการตั้งชื่อลูกชายคนที่ 2 ที่เพิ่งลืมตามาดูโลกเมื่อวันจันทร์ว่า "ลิโอเนล" แจงเหตุเนื่องจากมี ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะในดวงใจ และเชื่อว่าน่าจะเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดตลอดกาล
  • ปิดตำนาน!โอเว่นประกาศแขวนสตั๊ดจบซีซั่นนี้
    ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ประกาศแขวนสตั๊ดหลังจบซีซั่นนี้ ชี้ถึงเวลาที่เหมาะสมแล้ว หลังเคยเล่นให้กับสโมสรชื่อดังมากมายทั้ง ลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนย้ายมาร่วมทีม สโต๊ค ซิตี้ ในช่วงเปิดฤดูกาลที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »