ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คลอเดีย โรมานี่ เซ็กซี่ไม่มีเบื่อ

คลอเดีย โรมานี่ เซ็กซี่ไม่มีเบื่อ

Posted 22/03/2013 by siamdara

กลับมาอีกแล้ว คลอเดีย โรมานี่ นางแบบสาวสวย เริงร่าท้าทายสายลมแสงแดดอยู่หาดไมอามี่ บ้านของผู้รักหาดทรายสวย ซึ่งจะว่าไปแล้วก็สงสัยใคร่รู้เหมือนกันว่า เซ็กซี่แต่ละวันที่เก็บภาพมาฝากเนี่ย ส่วนใหญ่อยู่ ไมอามี่ ทั้งนั้น ไม่ยักกะมีสาวๆ มาจ๊ะเอ๋กันบ้าง อย่าง คุณน้องคอลเดีย ก็น่าจะเคยชนกับ เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี ฟิตเนสกูรู ที่เตร่อยู่แถวๆ นี้ บ้างเหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ๋า ขอบคุณ กึ้ง เรียกแฟน ลบคำครหาว่าคิดไปเอง!!
    ทำเอานักแสดงสาว "จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" เก็บอาการเขินไม่อยู่กันเลยทีเดียว เมื่อถูกถามเรื่องที่ไฮโซหนุ่ม "กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ" ใช้คำว่าแฟนโชว์สื่อ เนื่องจากก่อนหน้านี้เธอเป็นเพียงฝ่ายเดียวที่ออกมาเปิดเผยถึงความสัมพันธ์เกินเพื่อนกับไฮโซหนุ่มจนทำให้เกิดคำครหาว่าสาวจ๋านั้นคิดไปเองฝ่ายเดียว เท่านั้นไม่พอยังมีกระแสข่าวตามมาอีกด้วยว่าทางคุณแม่ของฝ่ายชายนั้นไม่ค่อยจะปลื้มสาวจ๋ามากนักจนถึงขั้นไล่ออกจากบ้านไม่ให้เข้ามายุ่งเกี่ยวกับลูกชายอีกเด็ดขาด!!
  • ''กัสจัง''ปัดร่วมกุ๊บกิ๊บรุมซัด''ใหม่''
    ''กัสจัง'' ปัดสร้างกระแสเลิก ''โดม'' โต้แท็กทีม ''กุ๊บกิ๊บ'' ขึ้นข้อความ ''ข้างนอกสวยข้างในขุ่นมัว'' ผ่านอินสตาแกรมแขวะ ''ใหม่-ดาวิกา'' ยันเรื่องของตนกับนางเอกสาวหน้าใสจบลงไปแล้ว
  • ''ใหม่''สะอื้น''เอ''จ่อฟ้องอุบหวานคุยไลน์''มาริโอ้''ไม่รู้''กุ๊บกิ๊บ''แขวะวอนจบ
    ฝ่ายชายเปิดปากรับกำลังสานสัมพันธ์จริง! แต่นางเอกสาว ''ใหม่'' ดาวิกา โฮร์เน่ ตอกกลับ มาริโอ้ เมาเร่อ ยังเป็นแค่พี่ แจงไม่ได้คุยกันสักระยะแล้ว ไม่ขอพูดข่าว ''กุ๊บกิ๊บ'' แฟนเก่าฝ่ายชายตามยี้ เจอก็คุย ไม่เจอก็ไม่คุย และเรื่องไหนไม่จริงก็ไม่จำเป็นต้องเคลียร์ น้ำตาซึมยอมรับได้รับโนติสพร้อมคำขู่ฟ้องหากไม่หยุดพาดพิงจากฝั่ง ''เอ-ศุภชัย'' อดีตผู้จัดการส่วนตัวจริง พร้อมออกปากตนเป็นเด็กไม่ขอพูด ขณะที่แม่และพี่เกล้าผู้จัดการคนใหม่อดีตลูกหม้อ ''เอ-ศุภชัย'' โต้กลับสัญญาของ ''ใหม่-ดาวิกา'' กับ ''เอ-ศุภชัย'' ไม่เป็นธรรม พร้อมตั้งทนายจ่อฟ้องกลับหากต้องปกป้องตัวเอง
  • นุ่น-บอย ซิว นำหญิง-ชาย บี้ มหาชน5ปีซ้อน ไนน์เอ็นฯ 2013
    ผ่านพ้นไปอีกเวทีหนึ่งแล้วสำหรับงานประกาศผล รางวัลไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2013 รางวัลอันทรงเกียรติ จัดขึ้นโดย กองบรรณาธิการข่าวศิลปวัฒนธรรม และบันเทิง สำนักข่าวไทย ซึ่งจัดขึ้น ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา(21 มี.ค.) เช่นเคยศิลปิน-ดาราชื่อดังตบเท้าเข้าร่วมงานกันหนาตา อาทิ โดม ปกรณ์ ลัม, ขวัญ อุษามณี, นุ่น ศริพันธ์, บอย ปกรณ์, แอน ทองประสม, บี้ สุกฤษฏิ์, วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ฯลฯ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »