ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอลชาราวียกบาโลมีแววเป็นยอดแข้งโลก

เอลชาราวียกบาโลมีแววเป็นยอดแข้งโลก

Posted 24/03/2013 by siamsport

 

สเตฟาน เอล ชาราวี กองหน้าดาวรุ่ง เอซี มิลาน ซูฮก มาริโอ บาโลเตลลี่ คู่หูในแดนหน้า มีแววก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกได้ ชี้การทุ่มเทในระดับเยาวชนเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ประสบความสำเร็จ พร้อมระบุ ตนชอบเหลือเกินกับระบบการเล่น 4-3-3 ของทีม "อัซซูรี่"

สเตฟาน เอล ชาราวี กองหน้าดาวโรจน์ทีมชาติอิตาลีของ เอซี มิลาน เชื่อว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเพื่อนร่วมก๊วนทั้งระดับทีมชาติและสโมสร มีศักยภาพสูงพอที่จะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในบรรดานักเตะที่เก่งที่สุดในโลกเนื่องจาก "บาโล" สามารถพัฒนาทั้งเรื่องฟอร์มการเล่นในสนาม รวมถึงเรื่องอารมณ์ด้วย

บาโลเตลลี่ ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นในถิ่น ซาน ซิโร่ เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา และสามารถระเบิดฟอร์มได้อย่างสวยหรูให้ทัพ  "รอสโซเนรี่" โดยทั้งนี้ เอล ชาราวี ที่เป็นคู่หูในแดนหน้าทั้งในสโมสรและทีมชาติอิตาลีก็ออกมาชื่นชมและยกย่องในตัวของ อดีตแข้ง "เรือใบสีฟ้า" ว่า "มาริโอ พัฒนาได้อย่างรวดเร็ว ผมดีใจกับเขาด้วย ซึ่งเขาสามารถก้าวขึ้นมาเป็น 1 ใน 3 นักเตะที่เก่งที่สุดในโลกได้เลย"

"ผมยินดีที่เห็นเขาพัฒนา ทั้งในฐานะนักเตะ หรือการวางตัวต่างๆ นั่นเป็นเพราะเขามีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น มาริโอ และผม ถูกมองในฐานะของดาวรุ่งหน้าใหม่ของวงการฟุตบอลอิตาลี ซึ่งการทุ่มเทในตอนเป็นนักเตะเยาวชนนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ผมปลื้มใจมากที่เราทำมันได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ก็ยังมีอีกหลายๆ อย่างที่เราต้องพัฒนา เพื่อยกระดับอิตาลีให้แกร่งขึ้น"

 ขณะเดียวกัน เอล ชาราวี ถูกมอบหมายให้ลงเล่นในตำแหน่งกองหน้าทางฝั่งซ้าย ในเกมกระชับมิตรที่ อิตาลี เสมอกับ บราซิล 2-2 ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าชื่นชอบในแผนดังกล่าว " การเล่นในระบบ 4-3-3 เป็นแผนการเล่นที่ผมชื่นชอบมากกว่า เพราะผมก็เล่นตำแหน่งนี้ที่มิลาน ซึ่ง เชซาเร่ ปรันเดลลี่ (กุนซือทีมชาติอิตาลี) ต้องการให้ผมทำหน้าที่ในตำแหน่งนี้ เหมือนกับที่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี (กุนซือ เอซี มิลาน) ทำ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พริ๊นซ์บัวเต็งแจมฟีฟ่าต่อต้านการเหยียดผิว
    เควิน-พริ๊นซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์ เอซี มิลาน พร้อมเป็นเรี่ยวแรงสำคัญในการต่อต้านเหยียดผิวร่วมกับคณะกรรมการชุดใหม่ของฟีฟ่าด้าน เซปป์ แบล็ตเตอร์ บิ๊กบอสองค์กรลูกหนังดบก ดีใจที่ อดีตจอมทัพทีมชาติ กานา เข้ามามีเอี่ยวในเรื่องนี้อย่างจริงจัง
  • จากเด็กเกรียนนอกสนาม สู่ไอคอนคนใหม่
    บางทีเราคงต้องยอมรับเสียที ว่าความทรงจำแบบเกรียนๆ ที่เคยมีต่อบาโลเตลลีกำลังจะเปลี่ยนไปแล้ว และเซซาเร โปเลงกี จะอธิบายให้ฟังว่าเป็นเพราะอะไร
  • หลังมันรั่ว!หงส์แอบเหล่เดเด้ขันเกมรับ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หมายตาเซ็นสัญญาคว้าเดเด้ เซ็นเตอร์แบ็คชาวแซมบ้าของวาสโก ดา กาม่า มาร่วมทัพเสริมความแข็งแกร่งในแดนหลัง โดยมี "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน และ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจอยากได้เจ้าตัวเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »