ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หวิวเล็กๆ “เอมมา วัตสัน” โชว์เปลือยท่อนบนเพื่อสิ่งแวดล้อม

หวิวเล็กๆ “เอมมา วัตสัน” โชว์เปลือยท่อนบนเพื่อสิ่งแวดล้อม

Posted 24/03/2013 by ผู้จัดการ

        ดาราสาวชาวอังกฤษตัดสินใจโชว์ความวาบหวิวเล็กๆ ในการเปลือยกายท่อนบนเพื่อถ่ายภาพพิเศษหาเงินสำหรับการกุศล รณรงค์รักษาสิ่งแวดล้อม
       
        เอมมา วัตสัน เผยผิวและความเซ็กซีเล็กๆ ในหนังสือรวมภาพถ่าย Natural Beauty ของ เจมส์ ฮุสตัน ซึ่งล่าสุดมีการเผยภาพตัวอย่างมาให้ดูกันแล้ว ในภาพที่ดาราชาวอังกฤษวัย 22 ปี ตัวเปียกไปด้วยน้ำ และมีดอกกล้วยไม้อยู่ในมือ
       
        หนังสือเล่มนี้จะประกอบไปด้วยภาพ 120 ภาพ ของคนดังระดับโลกมากมาย ที่ขอมีส่วนร่วมในการกระตุ้นเตือนให้ผู้คนสนใจในเรื่องสิ่งแวดล้อม นอกจากดาราสาวจากหนังชุด Harry Potter แล้วก็ยังจะมี คริสตี เทอร์ลิงตัน, เอเดรียน เกรนิแยร์, บรุ๊ก ชิลด์ส, แอล แม็คเฟอร์สัน, คาร์ลี ครอสส์, อริโซนา มิวซ์ และแอนจา รูบิก เป็นต้น
       
        ซึ่งแต่ละภาพจะมีแนวคิดที่ต้องการนำเสนอถึงความงามแบบเรียบง่ายของธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น ซากไม้, ก้อนหิน, ถ่านหิน, โลหะ และภาพความงามต่างๆ ของสิ่งรอบๆ ตัว เพื่อแสดงให้เห็นถึงความงามที่แท้จริง
       
        โดยหนังสือรวมภาพ Natural Beauty จะออกวางจำหน่ายในช่วงเดียวกับสัปดาห์คุ้มครองโลกประจำปี 2013 นอกจากนั้นยังจะมีการแสดงภาพทั้งหมดที่ MILK Galleries ในนิวยอร์ก เพื่อหาเงินทุน และเป็นการกระตุ้นเตือนให้ผู้คนได้ใส่ใจกับการรักษาสิ่งแวดล้อมต่อไป
       
        หลังหมดภารกิจในหนังชุด Harry Potter เอมมา วัตสัน ก็เริ่มมองหางานที่จะเปิดโอกาสให้เธอได้แสดงความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น โดยในปีนี้เธอจะมีผลงานเรื่อง The Bling Ring ที่อ้างอิงจากเหตุการณ์จริงเกี่ยวกับกลุ่มเด็กวัยรุ่นที่ก่อคดีงัดขโมยของในบ้านคนดัง ส่วนปีหน้าเธอก็จะมีส่วนร่วมในหนังฟอร์มใหญ่ Noah นอกจากนั้นล่าสุดยังมีข่าวว่า วัตสัน ได้ถูกวางตัวให้รับบทนำในหนังจากนิยายอีโรติกดัง Fifty Shades of Grey อย่างไรก็ตามเธอได้ปฏิเสธข่าวไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊ฟท์ซ่า เลิกซ่า จองว่าที่สะใภ้ “สารสาส”
    โดนข้อหาเมาแล้วขับเข้าไปทำเอานักร้องสาวเซ็กซี่ กิ๊ฟท์ซ่า ปิยา แห่งวงเกิร์ลลี่เบอร์รี่ ออกอาการแหยงที่จะพูดถึงเรื่องดื่มแล้วขับขึ้นมาทันที งานนี้ She ก็เลยหาสารถีไฮโซมาดเซอร์อย่าง ณัฐ สารสาส มาเป็นพลขับประจำตำแหน่งแทน แถมล่าสุดสาวกิ๊ฟท์ซ่าก็เพิ่งจะควงคู่หนุ่มณัฐไปเที่ยวญี่ปุ่นพร้อมหน้าครอบครัวฝ่ายชาย เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์ด้วยกันมาหยกๆ
  • กุ๊บกิ๊บ ขอร้อง! หยุดเอา IG ไปโยงเรื่องคนอื่น
    กุ๊บกิ๊บ ประกาศลั่นออกสื่อ! หยุดเอาอินสตาแกรมไปโยงกับเรื่องของคนอื่น หลังถูกมองว่ารวมตัวกับกัสจัง จิกกัด ใหม่ ดาวิกา
  • อ้าง''ยิ่งยง''พ่อสื่อชนวนรักร้าว''ซี-เอมี่''
    'ยิ่งยง'' งานเข้า! ''กระต่าย'' น้องสาว ''กระแต'' อ้างเป็นคนให้เบอร์ ''ซี-ศิวัฒน์'' มาจีบพี่สาวตน แฉ! ช่วงหวานใจ ''เอมี่'' ไปเที่ยวฮ่องกงกับกลุ่มเพื่อนๆ พระเอกคนดังซิ่งรถไปหาพี่สาวตนเองถึงบ้าน ฟากนักร้องลูกทุ่งหนุ่มปัดเป็นพ่อสื่อทำรักร้าว รับเป็นคนให้เบอร์จริง แต่แค่ติดต่อเรื่องงานเท่านั้น ด้าน ''เอมี่'' โพสต์ชี้แจงยันความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มยังคงเหมือนเดิม
  • ยังไงละเนี่ย!? วีรภาพ บอกหวง ปุ๊กลุ๊ก นั่งชิด แอม
    กลายเป็นประเด็นให้ได้เม้าท์กันอีกแล้วเมื่อพระเอกหนุ่มผิวเข้ม "วี วีรภาพ" เข้ามาคอมเม้นภาพถ่ายของอดีตสาวคนรัก "ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์" ที่ถ่ายร่วมกับนักแสดงหนุ่ม "แอม ปฏิญญา" ในอินสตาแกรมว่า "หวงนะ" จนบรรดาแมงเม้าท์พากันตีความไปว่า สาเหตุที่หนุ่มวีเข้ามาคอมเม้นแบบนี้ก็เป็นเพราะว่าเจ้าตัวนั้นอยากที่จะปะทุถ่านไฟเก่ากับสาวปุ๊กลุ๊กอีกครั้งอย่างแน่นอน!! ซึ่งล่าสุดฝ่ายนักแสดงสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ก็ได้ออกมาพูดถึงข้อความดังกล่าวในงาน Nine Entertain Awards 2013 ว่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »