ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เบ็คส์เสียฟอร์ม!ปั่นฟรีคิกโชว์เด็กล้มเผละ

เบ็คส์เสียฟอร์ม!ปั่นฟรีคิกโชว์เด็กล้มเผละ

Posted 24/03/2013 by siamsport

 

เดวิด เบ็คแฮม สตาร์ทีมปารีส-แซงต์ แชร์กแมง ถึงคราวเสียฟอร์มบ้างแล้วเมื่อปั่นฟรีคิกสาธิตให้เด็กจีนดูแล้วเกิดพลาดท่าลื่นล้มจนหงายหลังตึง

ดาวเตะอิงลิชยังคงอยู่ในช่วงโปรโมตฟุตบอลที่จีนเป็นเวลาห้าวัน และล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 23 มี.ค. พ่อค้าแข้งวัย 37 ปีก็เดินทางไปแสดงทักษะการปั่นลูกฟรีคิกที่สโมสรหวูฮั่น ซอลล์ ในเมืองหูเป่ย ซึ่งปรากฏว่ามิดฟิลด์รูปงามซึ่งปรากฏกายในชุดหล่อเหลาสวมกางเกงสแล็กสีเทาเข้ม เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีเทาพร้อมเนกไท และรองเท้าหนังสีดำ เกิดลื่นล้มจนหงายท้อง
 
อย่างไรก็ดี คุณพ่อลูกสี่ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร และสามารถลุกขึ้นมาเองได้พร้อมทั้งหัวเราะให้กับความเปิ่นของตัวเองแบบเขินๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี้ด!เมียเคร้าช์โชว์หุ่นในชุดซีทรูลายตาข่าย
    แอ็บบี้ เคร้าช์ เมียเลิฟ ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกร่างโย่ง สโต๊ค ซิตี้ โพสต์ภาพสวมชุดซีทรูสุดเซ็กซี่ที่มองทะลุถึงเนื้อใน เชื่อหนุ่มๆ เจอหุ่นแบบนี้เข้าไปคงไม่มีใครสนใจเรื่องที่ว่าเธอเพิ่งแอบไปฉีดริมฝีปากอีกแล้ว
  • โด้มีหึง!แฟนสาวถ่ายแบบสวีตนายแบบดูดดื่ม
    อิริน่า เชค นางแบบสาวสุดฮอตชาวเมืองหมีขาว น่าจะทำให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หวานใจนักฟุตบอลของทีม เรอัล มาดริด ของขึ้นอยู่ไม่น้อย หลังรับงานถ่ายแบบให้บริษัทเพชรพลอยแบรนด์ดังจากแดนมะกะโรนี ด้วยลีลาอาการที่แสดงออกให้เห็นอารมณ์ความรักใคร่ต่อนายแบบหนุ่มที่มีอยู่มากมายเสียเหลือเกิน คาดคงมีงอนกันบ้าง แม้รู้ดีว่าเป็นเพียงแค่งานก็ตามที
  • เขยแสบ!เมียเก่าแฉแหลกกุนฉกสาวจากเสือเตี้ย
    เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกเมียเก่าแฉแฟนสาวที่คบหาในตอนนี้แท้จริงแล้วเป็นหญิงที่ฉกมาจาก ดีเอโก้ มาราโดน่า พ่อตาของตัวเอง บอกพยายามจับคู่นักร้องสาวกับตำนานแข้งอาร์เจนไตน์ แต่สุดท้ายกลับไปลงเอยกับผัวรักแทน
  • แข้งสิงโตตบเท้าเข้าแคมป์พร้อมหน้า
    เหล่าพ่อค้าแข้งทีมชาติอังกฤษเดินทางเข้าไปรายงานตัวที่ เซนต์ จอร์จ พาร์ค สนามซ้อมของทีมแล้ว โดย เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มองหาอาหารมาเติมท้องทันที ส่วนคนที่เด่นที่สุดคือ เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้าย เอฟเวอร์ตัน ที่พกกีตาร์มาเก็บตัวด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »