ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่ชอบกัดใครข้างหลัง!''กุ๊บกิ๊บ''ลั่นแรงแต่ไม่ร้าย

ไม่ชอบกัดใครข้างหลัง!''กุ๊บกิ๊บ''ลั่นแรงแต่ไม่ร้าย

Posted 25/03/2013 by siamdara

 

    ''กุ๊บกิ๊บ'' วอนอย่าเอาอินสตาแกรมตนไปเชื่อมโยงเรื่องคนอื่น และลั่นเป็นคนตรงแต่ไม่ร้าย ไม่ชอบกัดใครข้างหลัง


    หลังจากมีข่าวออกมาว่าสองสาวหัวอกเดียวกันอย่าง ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย และ ''กัสจัง'' จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล มักโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมแนวเสียดสีพร้อมระบายความในใจออกมาเสมอ เมื่อทั้งคู่ต่างเห็นข้อความกันและกันจะเข้าไปแสดงความคิดเห็นพร้อมให้กำลังใจซึ่งกันและกัน
    

    หลายคนจึงเพ่งเล็งไปว่าที่ทั้งคู่โพสต์นั้นตั้งใจแท็กทีมกันพาดพิงถึงนางเอกสาวลูกครึ่งหน้าสวย ''ใหม่'' ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ตอนนี้กำลังตกเป็นข่าวฉาวมากมาย และอีกทั้งยังเคยตกเป็นข่าวกับหนุ่ม ''มาริโอ้ เมาเร่อ'' และ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม อีกด้วย แต่อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ยังเป็นข้อสงสัยกันต่อไป
    

    ล่าสุดนางร้ายตัวเล็กพริกขี้หนูถึงกับของขึ้นออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมอีกว่า ''หยุด!!!เอา ''ไอจี''กิ๊บไปโยงเรื่องของคนอื่นนะคะ เล่นไอจีไม่สนุกเลยไร้สาระไม่ได้เลย คนเอาไปโยงเป็น สาระที่ไร้สาระ ซะหมด''เมิฟขอ....
    

    พร้อมมีข้อความต่อด้านล่างอีกว่า ''บอกแล้วว่าไม่ว่างคิดถึงเรื่องคนอื่น''...ไม่ต้องโยงคะ ลงไอจีทั้งวันเขียนไปตามเรื่องตามราว...คนอย่างกิ๊บไม่ชอบกัดใครข้างหลัง...เป็นคนตรงเหมือนจะแรง''แต่ไม่ร้ายยย''ไม่มีนัยและไม่อยากมีปัญหากับใครไม่ชอบมีศัตรู...เป็นคนน่าร๊ากกกกกชอบมีความสุขไร้สาระอารมณ์ดี ปล่อยให้ทุกข์อย่างเป็นไปตามโลกหมุด...ตามนี้ นะแจ๊ะๆๆๆนะแจ๊ะ กราบบบ''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุ๊บกิ๊บ ขอร้อง! หยุดเอา IG ไปโยงเรื่องคนอื่น
    กุ๊บกิ๊บ ประกาศลั่นออกสื่อ! หยุดเอาอินสตาแกรมไปโยงกับเรื่องของคนอื่น หลังถูกมองว่ารวมตัวกับกัสจัง จิกกัด ใหม่ ดาวิกา
  • ''กัสจัง''ปัดร่วมกุ๊บกิ๊บรุมซัด''ใหม่''
    ''กัสจัง'' ปัดสร้างกระแสเลิก ''โดม'' โต้แท็กทีม ''กุ๊บกิ๊บ'' ขึ้นข้อความ ''ข้างนอกสวยข้างในขุ่นมัว'' ผ่านอินสตาแกรมแขวะ ''ใหม่-ดาวิกา'' ยันเรื่องของตนกับนางเอกสาวหน้าใสจบลงไปแล้ว
  • ดราม่าอีกแล้ว “กัสจัง กุ๊บกิ๊บ“ ด่าใคร ข้างนอกสุกใส ข้างในขุ่นมัว
    ไม่รู้เพราะไม่ยอมให้กระแสหายหรือว่าประจวบเหมาะพอดี ที่อยู่ๆ "กัสจัง จิรันธนินทร์ พิทักษ์พรตระกูล" หวานใจของ "โดม ปกรณ์ ลัม" ก็โพสต์ข้อความภาษาอังกฤษ ที่มีใจความว่า "There are photoshop, aututune,&plastic surgery. Too bad there′s nothing for the ugly personallity." พร้อมข้อความใต้ภาพว่า ความสวยไม่ได้ช่วยอะไร หากข้างในยังขุ่นมัว... goodnight ka บอกเลยว่าใครหลายคนที่ได้อ่านก็ล้วนสะอึกและสะดุดคิดกันไปแถวๆ ว่าสาวกัสจังโพสต์แบบนี้ จะมีความหมายเจาะจงไปถึงใครหรือเปล่า
  • เออรัก เออเร่อ สถานะเรา จุดไหนกันแน่
    มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ ประกาศลดความสัมพันธ์มาหมาดๆ สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ กับแฟนสาวสุดจี๊ด กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ซึ่งภาพหวานตลอด 9 ปีที่คบกันไม่ทำให้ทั้งคู่อยู่ ณ สถานะแฟนได้อีกต่อไป แถมครั้งนี้ฝ่ายชายก็ขอเป็นฝ่ายใจแข็งออกปากบอกเลิกคบกันไปแล้ว ขณะที่ฝ่ายหญิงยังเวิ่นเว้อเพ้อถึงความรักที่อาจจะกลับมารีเทิร์นกันอีกครั้ง แต่ผลพวงรักคู่นี้ก็ทำเอาสาวใหม่ ดาวิกา ถูกโยงตกเป็นข่าวเม้าท์มือที่ 3 เสียบรักของ กุ๊บกิ๊บ-มาริโอ้ ครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »