ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "บิ๊กแอส" ควงลูกแหลม

"บิ๊กแอส" ควงลูกแหลม

Posted 27/03/2013 by สยามบันเทิง

ชื่นชอบและแอบปลื้มวงร็อคชื่อดัง บิ๊กแอส มาพักใหญ่ สำหรับนางเอกสาวชื่อดัง “แนท” ณัฐชา นวลแจ่ม ล่าสุดมีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาว่า สาวแนท แอบกิ๊กกับหนุ่มเครางาม “เจ๋ง” เดชา โคนาโล นักร้องนำคนใหม่ของวง บิ๊กแอส หลังเคยร่วมงานกันมาด้วย พร้อมกันนี้มีคนตาดีเห็นทั้งคู่ควงกันไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเรื่องดังกล่าวกับนางเอกสาววิกหมอชิต แนท-ณัฐชา ถึงกระแสข่าวที่บอกว่าเธอแอบปลูกต้นรักกับร็อคเกอร์ชื่อดัง เจ๋ง บิ๊กแอส ซึ่งเรื่องนี้แนทกล่าวชี้แจงว่า


“เคยไปทานข้าวด้วยกัน แต่ไม่ได้ไปกันสองคน ปกติก็ไปกินข้าวกับเพื่อนๆ กับพี่เจ๋งก็เคยไปกินอยู่ครั้งนึงมั้ง (ตอนนี้เจ๋งคือคนพิเศษหรือเปล่า) ยังบอกไม่ได้ว่าพิเศษแบบไหน ก็สนิทกัน แต่ก็ไม่ใช่ว่าสนิทคนเดียว ก็มีหลายคนที่สนิท แต่พี่เขาคุยแล้วสบายใจ อาจจะยังไม่ศึกษากันค่ะ แค่คุยกันได้ทุกเรื่องเฉยๆ ค่ะ ไม่ได้คุยกันทุกวัน แต่ก็คุยไลน์บ่อยๆ คือแนทยังไม่อยากเรียกว่าดูกัน เพราะตอนนี้งานเยอะพอสมควร ก็ไม่ค่อยมีเวลา ถ้าเกิดว่าเรารีบดูรีบศึกษากันทั้งๆ ที่ไม่มีเวลามันจะกลายเป็นความสัมพันธ์ที่แย่ไป คิดว่าเป็นพี่น้องกันแบบนี้ดีแล้วค่ะ”


ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่า เป็นเพราะอายุห่างกันเยอะหรือเปล่า เรื่องนี้นางเอกสาว แนท-ณัฐชา เปิดเผยต่อไปว่า

 “แนทว่ามันไม่เกี่ยว เพราะว่าแนทก็ทำงาน พี่เขาก็ทำงาน ส่วนใหญ่เรื่องที่เราจะคุยกันก็จะเป็นเรื่องเพลง เพราะว่าแนทชอบฟังเพลง แนทชอบวงบิ๊กแอสอยู่แล้ว พอพี่เจ๋งเข้ามาแนทก็รู้สึกว่าพี่เขาเก่งมาก ก็ปลื้มตั้งแต่แรกเลย (มีโอกาสพัฒนาไหม) อันนี้ก็ไม่รู้ ปล่อยให้เวลาตัดสินดีกว่า คุยกับพี่เขาแล้วรู้สึกว่ามีความสุข ถ้าแนทคุยแล้วมีความสุขแนทก็อยากคุยกับเขาทุกวัน เพื่อเป็นกำลังใจในการทำงานด้วยค่ะ”


นอกจากนั้น ผู้สื่อข่าวถามเพิ่มเติมว่า รู้หรือไม่ว่าเขามีแฟนหรือเปล่า นางเอกสาว แนท-ณัฐชา กล่าวว่า ไม่รู้ เพราะไม่เคยถาม


“ต้องไปถามเขาเองว่าเขามีแฟนหรือเปล่า เขาไม่เคยพูดถึงเรื่องความรักสักครั้ง ไม่เคยพูดว่าเขามีใครหรือเปล่า (สนิทกันนานแค่ไหน) ประมาณ 6 เดือนค่ะ ตอนขึ้นคอนเสิร์ตจีทีเอช เพราะเราต้องขึ้นด้วยกัน ก็เลยสนิทกันตั้งแต่ตอนนั้น ซึ่งแนทก็เป็นแฟนคลับเขาอยู่แล้ว (เพลงสื่อรัก) เรียกว่ารักเลยเหรอ ยังไม่ใช่รักหรอกค่ะ ก็เป็นขวัญใจขาร็อค ขอเป็นแฟนคลับแบบนี้ดีแล้วค่ะ มีความสุขที่ได้คุยกับไอดอล”


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามตบท้ายว่า คุณพ่อทราบกระแสข่าวที่ออกมาหรือยัง ท่านว่าอย่างไรบ้าง นางเอกสาวชื่อดังกล่าวว่า


 “คุณพ่อก็เคยเจอพี่เจ๋งแล้วค่ะ เวลามีเพลงอะไรใหม่ๆ แนทก็ชอบเปิดให้คุณพ่อฟัง คุณพ่อก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ แต่แนทก็ยังคิดว่าพ่อแนทคงหวงเหมือนเดิม เพราะคุณพ่อจะบอกตลอดว่าอย่าเพิ่งรีบ ก็ค่อยๆ คุยกันไปดีแล้วค่ะ”


ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอนักร้องหนุ่ม เจ๋ง บิ๊กแอส ในงานประกาศผลรางวัล ซี้ด อวอร์ด ครั้งที่ 8 จึงได้สอบถามถึงกระแสข่าวดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าจีบนางเอกสาวรุ่นน้อง แนท-ณัฐชา จริง และเป็นสาวที่สนิทสุดในตอนนี้

“เราคุยกันมาประมาณหนึ่งครับ ยอมรับว่าสนิท ส่วนจะพัฒนาในระยะยาวหรือไม่ ผมก็ยังไม่แน่ใจ เพราะเป็นเรื่องของอนาคต ต้องดูกันไป (ใช้คำว่าแฟนได้รึยัง) ยังไม่เรียกเต็มปากว่าแฟน ผมประทับใจน้องเขาตรงที่ทำงานเก่ง และเราก็ชอบดนตรีเหมือนกัน ผมชื่นชอบคุณพ่อของน้องเขาอยู่แล้วด้วย และผมก็มีโอกาสได้เจอ ได้ไปดูตอนคุณพ่อเล่นคอนเสิร์ตที่พัทยา อยากเห็นว่าตำนานพ่อแหลมเป็นยังไง เลยได้เจอกันครับ (ก่อนนี้เจ๋งมีแฟนอยู่แล้ว) ตอนนี้ผมคุยกับแนทคนเดียว ส่วนก่อนหน้านี้ผมเคยมีแฟน มันเป็นเรื่องนานมากแล้ว เราจบกันไปด้วยดีคือเลิกกันไป ผมตกใจที่มีข่าวว่าน้องเขาเป็นมือที่สาม น้องเค้าจะเสียหาย ฉะนั้นผมต้องให้เกียรติน้องและครอบครัวเขาด้วยครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ชาม" นมปริ!
    ถือว่าเป็นธรรมเนียมไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับเทศกาลซัมเมอร์ ที่เหล่าดารา นักแสดง นักร้อง ต่างพากันโชว์โพสท่าใส่ชุดบิกินี่ ถ่ายแบบต้อนรับซัมเมอร์กันเป็นว่าเล่น แต่สำหรับอดีตนางงาม ชาม โอสถานนท์ ที่มัวแต่กลัวรูปร่างไม่สวย กลัวว่าสีผิวไม่ได้ เลยทำให้พลาดโอกาสไปอย่างน่าเสียดาย
  • "ไดอาน่า" สาหร่ายแพลม!
    ยิ่งกว่าหวอ เรียกว่าพลาดโชว์สาหร่ายในงานเปิดตัวผิว สำหรับพิธีกรมากความสามารถ “ได๋” ไดอาน่า จงจินตนาการ ที่ก่อนหน้านี้ก็โชว์เต้าขาวนวลเนียนในงานรอบกาล่า ภาพยนตร์ “จันดารา” แบบไม่ตั้งใจ จนงานนี้เรียกว่ามาขโมยซีนของแท้
  • "ออดริน่า พาทริดจ์"สวย(บึ้ม)เหมือนเดิม
    คิดถึงมาก...กกก ในที่สุด ออดริน่า พาทริดจ์ สาวสวย ที่ดังมาจากรายการเรียลลิตี้ ''The Hills'' หายหน้าไปนานสองนาน นานจนลืม แต่ไม่เจอกันนานนมยังสวยเซ็กซี่เหมือนเดิมไม่เสื่อมคลาย ขณะแอ็กท่าให้ตากล้องยิงภาพแชะๆ ที่แอลเอ ชีวิตในวงการของคุณน้องก็ยังวนเวียนกับทีวี แต่ปีนี้จะมีหนัง ''Scary Movie 5'' ยังไงก็ฝากแฟนๆ ช่วยกันดูหน่อยนะจ๊ะ
  • ลีจีฮยอน อดีตสมาชิก Jewelry แต่งงานแล้ว
    หลังจากที่เผยภาพพรีเวดดิ้งออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกัน สาว ลีจีฮยอน (Lee Ji Hyun) อดีตสมาชิกวง Jewelry ก็ได้เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการไปเรียบร้อยแล้วในวันนี้ (26 มีนาคม) ณ โรงแรม Yeouido Conrad ในกรุงโซล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »