ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เขาทรายยันชัดเคลียร์น้องฟ้าแล้วตกลงจะหย่าขาด

เขาทรายยันชัดเคลียร์น้องฟ้าแล้วตกลงจะหย่าขาด

Posted 28/03/2013 by siamsport

 

เขาทราย แกแล็คซี่ อดีตแชมป์โลกรุ่นจูเนียร์แบนตั้มเวตสมาคมมวยโลกขวัญใจชาวไทย เผยเคลียร์ปัญหากับ ''น้องฟ้า-สุรีรัตน์'' ภรรยาคนที่ 2 เรียบร้อยแล้ว โดยตกลงจะหย่าขาดกันแน่นอน พร้อมกับจะรอให้ถูกอย่างลงตัวก็พร้อมจะแถลงข่าวยืนยันอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเรื่องนี้แน่นอน โดยทางเขาทรายได้เดินทางไปออกรายการ ''โต๊ะข่าวบันเทิง'' ซึ่งมี ''น้องหนึ่ง-วรรณา'' ภรรยาใหม่เดินทางไปด้วย

ความเคลื่อนไหวเรื่องราวเกี่ยวกับความรักของอดีตแชมป์โลกรุ่นจูเนียร์แบนตั้มเวตสมาคมมวยโลกขวัญใจชาวไทย "ซ้ายทะลวงไส้" เขาทราย แกแล็คซี่ หรือชื่อจริงว่า นายสุระ แสนคำ วัย 54 ปี ที่ได้แต่งงานครั้งที่ 3 กับสาวใต้ตาคม "น้องหนึ่ง" วรรณา ขำบุญศรี วัย 36 ปี ไปเมื่อวันศุกร์ที่ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา

ล่าสุดอดีตแชมป์โลกงานเข้า เมื่อ "น้องฟ้า-สุรีรัตน์" ภรรยาที่จดทะเบียนกัน ได้ออกมาโวยผ่านสื่อว่า รู้สึกตกใจที่สามีอดีตแชมป์โลกไปจัดงานแต่งงานใหญ่โตที่ อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช พร้อมกับตกเป็นข่าวใหญ่ออกสื่อโดยเฉพาะหนังสือพิมพ์ลงหน้าหนึ่งแทบทุกฉบับเป็นภาพวิวาห์หวานชื่น 

ล่าสุดเมื่อวันพุธที่ 27 มี.ค. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวสยามกีฬา-มวยสยาม ได้เดินทางไปรอพบ "ซ้ายทะลวงไส้" เขาทราย แกแล็คซี่ ที่จะไปออกรายการ "โต๊ะข่าวบันเทิง"  อาคารมาลีนนท์ ถนนพระราม 4 ที่ตั้งของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

ซึ่งจะเป็นการโปรโมตละคร มินิซีรีส์ "บันทึกกรรม" ตอน "ชายเมืองสิงห์" ซึ่งจะออกกาศตอนแรกในวันเสาร์ที่ 30 มี.ค. นี้ โดยละครเรื่องนี้อดีตแชมป์โลกขวัญใจชาวไทยร่วมแสดงกับฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกคนแรก สมรักษ์ คำสิงห์, สามารถ พยัคฆ์อรุณ อดีตยอดมวยไทยกับแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวต สภามวยโลก, "น้องตุ้ม" ปริญญา  เกียรติบุษบา นักมวยนะยะชื่อดัง 

โดยทางเขาทรายได้เดินทางมาถึงตึกออกอากาศของช่อง 3 ในเวลา 11.30 น.โดยเดินทางมาคนเดียว พอพบกับผู้สื่อข่าวที่มารอสัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องรักสามเส้าที่เกิดขึ้นก็ได้พูดคุยเปิดเผยอย่างอารมณ์ดี โดยบอกว่าปัญหาทุกอย่างกับ "น้องฟ้า-สุรีรัตน์" ภรรยาคนที่ 2 นั้นได้เคลียร์กันลงตัวแล้ว

โดยที่จะหย่าขาดจากกันอย่างแน่นอน แต่ขอเวลาอีกสักพัก ส่วนเรื่องบ้านที่หมู่บ้านอารียา ซอยนวลจันทร์ 56 ที่อยู่กับน้องฟ้านั้น ติดป้ายประกาศขายจริง สำหรับในเวลานี้ได้อยู่กินกับ "น้องหนึ่ง-วรรณา" แต่ทางอดีตแชมป์โลกไม่ได้บอกว่าอยู่ด้วยที่ไหน พร้อมกันนี้ ยังได้บอกอีกว่า เดี๋ยวน้องหนึ่งจะตามมาด้วย

จากนั้นก็ได้ขอตัวขึ้นลิฟต์ เพื่อไปออกรายการ "โต๊ะข่าวบันเทิง" ที่จะออกอากาศเวลาบ่ายโมงตรง ซึ่งจะมีการอัดรายการที่ชั้น 8 ของอาคาร แต่ว่าทางรายการไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวไปร่วมสังเกตการณ์ในขณะออกรายการสดด้วย จึงต้องรออยู่บริเวณห้องโถงชั้น 1 ของอาคาร 

ซึ่งขณะที่กำลังจะขึ้นลิฟต์ไปนั้น ได้ถามคำถามกับทางอดีตแชมป์โลกว่า "แชแม้"นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ ว่ายังไงบ้าง ซึ่งได้รับคำตอบว่าไม่ว่าอะไร แถมยังพูดแซวผู้สื่อข่าวว่า "ไม่กลัวซ้ายทะลวงไส้" เหรอ ก่อนจะยิ้มขึ้นลิฟต์ไป จากนั้น สมรักษ์ คำสิงห์ ก็เดินทางตามมาเป็นคนที่สอง

ต่อด้วย "น้องตุ้ม" ปริญญา เกียรติบุษบา แล้วน้องหนึ่งก็ได้เดินทางมาถึง แต่ว่าไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด โดยรีบขึ้นลิฟต์ไปหาสามีอดีตแชมป์โลกขวัญใจชาวไทยทันที จากนั้นก็เป็น สามารถ พยัคฆ์อรุณ ที่เดินทางมาถึงในเวลา 12.30 น. เป็นคนสุดท้าย พร้อมกับรีบขึ้นลิฟต์ไปออกรายการร่วมกันทันที 

สำหรับในขณะออกรายการ "โต๊ะข่าวบันเทิง" ซึ่งเป็นการออกอากาศสดเวลา 13.16 น. เพื่อโปรโมตละคร "บันทึกกรรม" นั้น 2 พิธีกรของรายการ คือ เพชรี พรหมช่วย กับ กิตติพันธุ์ นุตยกุล ได้สัมภาษณ์เกี่ยวกับละคร ก่อนจะถามถึงเรื่องรักสามเส้าที่เกิดขึ้น

ทางเขาทรายได้ตอบแบบติดตลกว่าเคลียร์ปัญหาทุกอย่างจบแล้ว รออีกสักนิดจะมีการแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างแน่นอน จากนั้นทาง สมรักษ์ คำสิงห์ ก็ได้แซวออกอากาศว่า ต้องมีการเคลียร์กับคู่ชกก่อนถึงจะได้ชกกันได้ ซึ่งได้มีการสัมภาษณ์ออกรายการเป็นเวลาประมาณ 5 นาที จึงได้สิ้นสุด 

หลังจากที่ออกรายการเสร็จ อดีตแชมป์โลกขวัญใจชาวไทย ที่ตอนแรกได้พูดคุยกับสื่อว่าจะนำน้องหนึ่งมาร่วมถ่ายรูปด้วย แต่ทว่ากลับเปลี่ยนแผนเป็นการลงมาพร้อมกับ สามารถ พยัคฆ์อรุณ, สมรักษ์ คำสิงห์ แล้วรีบเดินออกจากอาคารโดยไม่ได้พูดคุยให้สัมภาษณ์สื่อที่เดินทางมาเพิ่มแต่อย่างใด

ซึ่งทั้ง 3 ก็ได้แยกย้ายกันกลับบ้าน โดยเขาทรายได้มีคนขับรถเก๋งบีเอ็มดับเบิลยู รุ่น 525 สีบรอนซ์ ทะเบียน สจ 80 มารับแล้วออกไปทันที ทว่าผู้สื่อข่าวได้ตามไปพร้อมกับสังเกตเห็นว่ารถได้ไปจอดเปิดไฟฉุกเฉินอยู่ที่ริมถนน พระราม 4 เลยประตูทางออกช่อง 3 ไปประมาณ 100 เมตร จากนั้นอีก 10 นาทีต่อมาน้องหนึ่งได้เดินมาขึ้นรถที่จอดรออยู่แล้วก็เดินทางออกไปด้วยกันทันที

อนึ่ง ในเวลาต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 7/91 ซอย 14 หมู่บ้านอารียา ซอยนวลจันทร์ 56 ที่เป็นรังรักของ "น้องฟ้า-สุรีรัตน์" กับอดีตแชมป์โลก เพื่อสอบถามน้องฟ้าว่ามีการตกลงพูดคุยปัญหากันสะเด็ดน้ำแล้วหรือยัง ซึ่งปรากฏว่าบ้านนั้นปิดเงียบไม่มีใครอยู่แต่อย่างใด พร้อมกับเป็นที่น่าสังเกตว่า ป้ายที่ติดประกาศขายบ้านตรงบริเวณรั้วได้ถูกปลดออกไปเก็บไว้ข้างในบ้านแทน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลิปเว็บเบอร์ฉุนแจกนิ้วกลาง-ปาดหน้าเวทเทล
    กลายเป็นประเด็นใหญ่ในวงการรถสูตรหนึ่ง เมื่อ มาร์ค เว็บเบอร์ นักแข่งจากทีมเร้ดบูลล์ ออกอาการไม่พอใจเพื่อนร่วมทีมเดียวกันอย่าง เซบาสเตียน เวทเทล ที่แซงเข้าเส้นชัยอันดับ 1 ในศึก เปโตรนาส มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์ ที่สนาม เซปัง เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ทั้งๆที่ทีมแจ้งให้เวทเทลถนอมยางเพื่อเข้าเส้นชัยอันดับ 2 ก่อนหน้านี้อยู่แล้ว
  • หวดสาวมะกันเจ็บจี๊ด...ตัวต่อต่อยบั้นท้าย!!!
    เป็น(เพราะ)ต่อ...ลอเรน เดวิส นักหวดสาววัยรุ่นมะกัน กัดฟันลงสนามสู้ศึก โซนี่ โอเพ่น เทนนิส แบบสุดแสนจะเจ็บปวดบั้นท้าย เหตุต่อตัวแสบแอบต่อยสะโพกเต็มรักระหว่างดวลเดือดหญิงเดี่ยวรอบ 3 สุดท้ายพ่าย 1-2 เซต แต่เจ้าตัวยังแสดงสปิริตไม่โทษแมลงพิษร้ายแต่อย่างใดทั้งสิ้น ด้าน เดลี่ เมล์ ไอเดียบรรเจิด ระบุภาพคลำก้นชวนนึกถึงโปสเตอร์สยิวปี 1976
  • พญาเสือคืนมือ1โลก!หลังซิวหวดอาร์โนลด์ฯ
    ไทเกอร์ วู้ดส์ ก้านเหล็กหนุ่มจกาแดนลุงแซม ฟอร์มดีต่อเนื่องจนผงาดครองแชมป์รายการอาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชั่นแนล พรีเซนเต็ด บาย มาสเตอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยนี่ทำให้เขากลับไปเป็นมือ 1 ของโลกทันที เจ้าตัวเปิดอก พอใจสุดๆ กับฟอร์มของตัวเองในรายการนี้
  • สู้ไม่ถอย!กาเซียร์ปีนต้นไม้หวดลูกกอล์ฟ
    เซร์คิโอ การ์เซีย ก้านเหล็กชายเลือดกระทิง โชว์หัวใจที่ไม่ยอมแพ้ เมื่อเขาลงทุนปีนต้นไม้ขึ้นไปตีลูกที่ค้างอยู่บนนั้น แถมโปรวัย 33 ปี ยังใช้มือข้างเดียวตีให้ลูกตกมาอยู่บนแฟร์เวย์ได้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »