ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » น่ารัก!เบ็คส์จูงฮาร์เปอร์เดินเล่นในลอนดอน

น่ารัก!เบ็คส์จูงฮาร์เปอร์เดินเล่นในลอนดอน

Posted 28/03/2013 by siamsport

 

เดวิด เบ็คแฮม กองกลางดาวดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จูงมือ ฮาร์เปอร์ เซเว่น ลูกสาวสุดรักเดินเที่ยวในกรุงลอนดอน โดยทั้งคู่ต่างก็ใส่เสื้อโค้ทเพื่อสู้ลมหนาวอย่างเต็มที่ แถมเขายังเป็นห่วงเป็นใยลูกสาวตัวน้อย ในตอนที่จามออกมาด้วย

เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์เท้าชั่งทองของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ใช้เวลาว่างเพื่อครอบครัว เมื่อเขาพา ฮาร์เปอร์ เซเว่น ลูกสาวตัวน้อยเดินเที่ยวท่ามกลางอากาศอันหนาวเหน็บในกรุงลอนดอน ตามรายงานของ "เดอะ ซัน" สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
อดีตมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ เพิ่งเสร็จภารกิจจากการเดินทางไปประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนเป็นเวลา 5 วัน เพื่อทำหน้าที่ทูตของวงการลูกหนังแดนมังกร เขาเลยอยากใช้เวลาเพื่อครอบครัวบ้าง ดังนั้นแข้งวัย 37 ปี จึงพา ฮาร์เปอร์ มาเดินเที่ยวด้วยกันเสียเลย
 
ทั้งนี้ อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ แต่งตัวมาในชุดเสื้อกันหนาวสีดำ, เสื้อแจ็คเก็ตผ้ายีนส์สีน้ำเงิน, กางเกงขายาวสีน้ำเงิน พร้อมกับใส่รองเท้ากีฬาที่มีเชือกผูกรองเท้าสีแดง และหมวกสีเทา ขณะที่ลูกสาวของเขาก็ใส่เสื้อโค้ทสีแดงมาเพื่อสู้ลมหนาวเต็มที่ แต่ดูเหมือนมันจะไม่ช่วยเธอเท่าไหร่ เพราะหนูน้อยวัย 20 เดือนเล่นจามซะดังลั่น จนทำเอาคุณพ่อต้องก้มลงมาดูด้วยความเป็นห่วงเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัดเจน!คลิทช์โก้จูบพาเน็ตเทียร์ฉลองลมรักพัดหวน
    งานนี้เป็นการยืนยันกลายๆ เลยทีเดียว เมื่อ วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ โคตรกำปั้นชาวยูเครน จูบกับ เฮย์เดน พาเน็ตเทียร์ ดาราสาวคนงามแบบเต็มที่ ระหว่างไปดูเกมยัดห่วงที่ ไมอามี่ ฮีต คว้าชัยเหนือ ชาร์ล็อตต์ บ็อบแคทส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ข่าวลือก่อนหน้านี้ที่บอกว่าพวกเขากลับมารักกันอีกรอบแล้วนั้น กลายเป็นความจริงขึ้นมาทันที
  • ซิลเวียโชว์หวิวถ่ายแบบชุดชั้นใน
    ซิลเวีย ฟาน เดอร์ ฟาร์ท นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ชาวฮอลแลนด์ อดีตภรรยาของ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท จัดเต็มสลัดผ้าถ่ายแบบชุดชั้นในโชว์หวิวให้หนุ่มๆ ต้องน้ำลายไหล
  • เบ็คส์เปิดเสื้ออวดรอยสักภาษาจีน
    เดวิด เบ็คแฮม กองกลางตัวเก๋า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดเสื้อโชว์รอยสักภาษาจีนกับบรรดาอาตี๋อาหมวย ในระหว่างทำหน้าที่ทูตฟุตบอลแห่งแดนมังกร ที่มหาวิทยาลัยปักกิ่ง
  • เบ็คส์เสียฟอร์ม!ปั่นฟรีคิกโชว์เด็กล้มเผละ
    เดวิด เบ็คแฮม สตาร์ทีมปารีส-แซงต์ แชร์กแมง ถึงคราวเสียฟอร์มบ้างแล้วเมื่อปั่นฟรีคิกสาธิตให้เด็กจีนดูแล้วเกิดพลาดท่าลื่นล้มจนหงายหลังตึง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »