ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปลือยหน้าดาวโป๊ : เผยเคล็ดลับแห่งความวาบหวิว

เปลือยหน้าดาวโป๊ : เผยเคล็ดลับแห่งความวาบหวิว

Posted 28/03/2013 by ผู้จัดการ

        ช่างแต่งหน้าชื่อดังแห่งแวดวงหนังโป๊ของสหรัฐฯ ได้เปิดเผยภาพประเภท "ก่อน-หลัง" แต่งหน้าของดาราสาวชื่อดังที่เคยร่วมงานกับเธอมา เป็นบทพิสูจน์ว่าเทคนิคการละเลงสีบนใบหน้า สามารถเปลี่ยนให้หญิงสาวที่ดูธรรมดา ๆ กลายเป็นลูกแมวยั่วสวาทสุดเซ็กซีขึ้นมาได้
       
        เมลิซา เมอร์ฟี ช่างแต่งหน้าคนดังแห่งวงการความบันเทิงแนววาบหวิวสำหรับผู้ใหญ่ ที่เคยคว้ารางวัลสาขาการแต่งหน้าจากผลงานเรื่อง Rocki Whore Picture Show: A Hardcore Parody ในเกียรติยศของวงการหนังโป๊ Adult Video News Awards มาแล้ว ได้เผยภาพ "ก่อนและหลัง" แต่งหน้าของดาราหนังโป๊จำนวนเฉียดร้อยคน ที่เคยร่วมทำงานกับเธอ เพื่อแสดงให้เห็นถึงความแตกต่าง และพลังของการแต่งหน้าที่เปลี่ยนแปลงภาพของหญิงสาวหลาย ๆ คนโดยสิ้นเชิง
       
        ตามปกติการแต่งหน้าก็ถือว่ามีความสำคัญต่องานบันเทิง โดยเฉพาะภาพยนตร์อยู่แล้ว และยิ่งดูจะสำคัญเป็นสองเท่าสำหรับหนังโป๊ ที่นอกจากต้องแต่งเติมเสริมเพิ่มความสวยหล่อให้กับผู้แสดงแล้ว ยังต้องปิดบังตำหนิต่าง ๆ บนร่างกาย และคอยกำจัดเหงื่อระหว่างแสดงฉากต่างๆ ยิ่งเมื่อระบบภาพแบบ HD ได้รับการพัฒนา งานของบุคลากรสายนี้ยิ่งยากขึ้นไปอีก
       
        เมอร์ฟีย์ บอกว่าปกติแล้วเธอและเพื่อน ๆ ในวงการก็มักจะเลือกใช้แอร์บรัชในการลบรอยไม่พึงประสงค์บนใบหน้า และตัวของบรรดานักแสดง อย่างไรก็ตามหลังทำงานกันไปหลาย "ยก" ก็เป็นเรื่องปกติที่รอยต่าง ๆ ก็จะเริ่มปรากฏให้เห็นชัดขึ้นเรื่อย ๆ งานของพวกเธอจึงไม่ใช่เรื่องเบา ๆ เลย
       
        เมอร์ฟี ที่ทำงานกับดาราแทบจะทั่ววงการหนังโป๊มาแล้วตั้งแต่ระดับซูเปอร์สตาร์ไปจนถึงดาวรุ่งหวังแจ้งเกิดบอกว่า เธอมักจะใช้ Stila One-Step Correct ก่อนที่จะแต่งหน้าตามขั้นตอนปกติ เช่นเดียวกับ Maybelline Superstay 24 ที่ขาดไม่ได้ รวมถึงขนตาปลอม และฟองน้ำแต่งหน้ารูปทรงไข่

        จากช่างแต่งหน้าในห้างสรรพสินค้า Boston mall เมลิซา เมอร์ฟี ได้ผันตัวมาอยู่ในวงการหนังโป๊ ถึงตอนนี้ก็เป็นเวลา 8 ปีเต็มแล้ว โดยงานแรกของเธอในวงการนี้ก็ได้มาแบบงง ๆ หลังได้รับจ็อบไปช่วยจูงสุนัขของผู้ช่วยผู้กำกับรายหนึ่งเดินเล่น แต่กลับได้รับข้อเสนอให้แต่งหน้าดาวโป๊คนดัง จิแอนนา ไมเคิลส์
       
        "พอไปถึงก็เพิ่งจะรู้ว่าฉันต้องทั้งทำผม และแต่งหน้าด้วย ซึ่งฉันทำผมไม่เป็นเลย แต่เธอ (จิแอนนา ไมเคิลส์) ก็ดีมาก ถ้าฉันเป็นเธอก็คงเซ็งแย่" เธอบอกถึงงานแรกที่ได้รับ
       
        "ตอนนั้นสิ่งเดียวที่ทำเป็นก็คือ การทำให้ทุกคนที่ไปเดินห้างกันสวยขึ้นมาได้ แต่ไม่รู้เรื่องการทำไฮไลท์, การแต่งหน้าเพื่อให้รูปหน้าดูเรียว หรืออะไรเจ๋ง ๆ แบบนั้นหรอก" เมอร์ฟี บอกว่าเธอต้องค่อย ๆ เรียนรู้เกี่ยวกับการทำงานในวงการนี้มากมายในตลอด 10 ปีที่ผ่านมา และยังต้องปรับตัวต่อความเปลี่ยนแปลงของวงการอีก โดยเฉพาะเมื่อผู้คนต้องการอะไรที่เป็นธรรมชาติมากขึ้น และเริ่มมีความเชื่อว่าตำหนิ หรือความไม่สมบูรณ์แบบก็คือเสน่ห์ประการหนึ่ง ของนักแสดงแต่ละคน
       
        "พวกเขาไม่อยากให้เห็นการแต่งหน้ากันแล้ว" ช่างแต่งหน้าคนดังแห่งแวดวงหนังโป๊เล่าถึงกระแสในยุคปัจจุบัน ที่ในยุคนี้แทบไม่มีการใช้ลิปสติกสีดำ อย่างที่ฮิตกันในยุค 90s อีกแล้ว ส่วนใหญ่จะเน้นแต่งหน้าให้สาว ๆ ด้วยสีอ่อน ๆ ไม่ต้องฉูดฉาดร้อนแรงกันเหมือนในยุคก่อน
       
        ในช่วงรุ่งเรืองของธุรกิจหนังโป๊ในยุค DVD อาชีพของ เมลิซา เมอร์ฟี ก็ดูจะก้าวหน้าไปไกลด้วย งานที่เธอบอกว่าเปิดโอกาสให้ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์มากมาย ยังทำเงินดีไม่น้อย กับรายได้ในกองถ่ายวันเดียวที่มากพอ ๆ กับการทำงานที่ห้างสรรพสินค้าตลอดสัปดาห์เต็ม
       
        ล่าสุดกับการโพสต์ภาพของนางเอกหนังโป๊หลาย ๆ คนที่แทบจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคนหลังผ่านการแต่งหน้า ก็ยิ่งทำให้ช่างแต่งหน้าประจำกองถ่ายหนังโป๊อย่างเธอโด่งดัง และกลายเป็นที่สนใจอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หมออ้อย'' โชว์ของดี
    ถึงเวลาจะผ่าน จะเจอข่าวฉาวเรื่องร้ายให้ปวดหัวแค่ไหน แต่ไฮโซสาว ''หมออ้อย'' จุฑารัตน์ อัตถากร หรือชื่อใหม่ ''เจนี่'' ก็ยังดูสวยเปล่งปลั่งและสดใส แถมยังเซ็กซี่แบบสุดๆ วันก่อนไปร่วมงาน เบิร์ธเดย์ปาร์ตี้ ''จี สตาร์'' เธอก็โชว์ความเอ็กซ์ เซ็กซ์หวิว อวดของดีแบบไม่มีกั๊ก เห็นแล้วบอกได้คำเดียวว่า...ซี้ด!!
  • ชุดนี้แซ่บ ม้า อรนภา ลีลาฮอตสาว(ใกล้)หลักหก
    เรื่องความแซ่บ!! ต้องยกให้เธอผู้นี้ ม้า อรนภา ที่สร้างเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างดี กับงานเปิดตัว "Grand opening G-Star Pavilion" สี่แยกเหม่งจ๋าย ห้วยขวาง เมื่อคืนวานนี้ ที่มาปรากฏกายพร้อมกับโชว์ชุดฟินาเล่สุดวาบหวิว ปกปิดด้วยชุดโซ่ระย้าเพียงเล็กน้อย กับกางเกงสีแดงตัวจิ๋ว ไม่สนใจแม้อายุจะย่างเข้าใกล้หลัก 6 อะไรฮอตๆ แรงๆ แบบนี้ ต้องให้เจ๊ม้าเลยล่ะ!
  • นีน่า โมริช โชว์เซ็กซี่ที่บาร์เบโดส
    นอกจากไมอามี่แล้ว บาร์เบโดส บ้านเกิดริฮานน่าป็อปสตาร์สาวเรตอาร์ ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ภาพนี้ นีน่า โมริช นางแบบเชื้อสายโครเอเชีย ก็หอบสังขารที่อรชรอ้อนแอ้นเหลือเกินบินไปชาร์จพลังที่นั่น คาดว่างานนี้หากไม่ได้แบตเตอรี่กลับมาเต็มๆ พลังงานก็คงหมดถังเลย ไม่ทางใดทางหนึ่ง เพราะว่าคุณเธอพาหวานใจมาด้วยนั่นเอง (อิอิ)
  • ปุ๊กลุ๊ก หยอด อยากร่วมงาน วีรภาพ
    หลังจากที่อดีตแฟนหนุ่มคาสโนว่า วี วีรภาพ โพสต์ข้อความแซวนางเอกสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ คราวก่อน ทำให้หลายคนจับตามองว่าคู่นี้อาจะมีแววรีเทิร์นกันก็เป็นได้ ซ้ำยังถูกโยงว่าด้วยเหตุนี้เองทำให้ฝ่ายหญิงตัดใจเลิกสานสัมพันธ์กับ เอส กันตพงศ์ อย่างชัดเจน งานนี้สาวปุ๊กลุ๊ก บอกปัดไม่เกี่ยวกัน แต่เธอก็แอบหยอดมาว่าถ้าอยากรู้ว่าจะกลับมาหวั่นไหวกับหนุ่มวีอีกครั้งไหม??? งานนี้คงต้องลอง(รีเทิร์น)ร่วมงานกันอีกสักที... อิอิ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »