ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นีน่า โมริช โชว์เซ็กซี่ที่บาร์เบโดส

นีน่า โมริช โชว์เซ็กซี่ที่บาร์เบโดส

Posted 27/03/2013 by siamdara

นอกจากไมอามี่แล้ว บาร์เบโดส บ้านเกิดริฮานน่าป็อปสตาร์สาวเรตอาร์ ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ภาพนี้ นีน่า โมริช นางแบบเชื้อสายโครเอเชีย ก็หอบสังขารที่อรชรอ้อนแอ้นเหลือเกินบินไปชาร์จพลังที่นั่น คาดว่างานนี้หากไม่ได้แบตเตอรี่กลับมาเต็มๆ พลังงานก็คงหมดถังเลย ไม่ทางใดทางหนึ่ง เพราะว่าคุณเธอพาหวานใจมาด้วยนั่นเอง (อิอิ)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปุ๊กลุ๊ก หยอด อยากร่วมงาน วีรภาพ
    หลังจากที่อดีตแฟนหนุ่มคาสโนว่า วี วีรภาพ โพสต์ข้อความแซวนางเอกสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ คราวก่อน ทำให้หลายคนจับตามองว่าคู่นี้อาจะมีแววรีเทิร์นกันก็เป็นได้ ซ้ำยังถูกโยงว่าด้วยเหตุนี้เองทำให้ฝ่ายหญิงตัดใจเลิกสานสัมพันธ์กับ เอส กันตพงศ์ อย่างชัดเจน งานนี้สาวปุ๊กลุ๊ก บอกปัดไม่เกี่ยวกัน แต่เธอก็แอบหยอดมาว่าถ้าอยากรู้ว่าจะกลับมาหวั่นไหวกับหนุ่มวีอีกครั้งไหม??? งานนี้คงต้องลอง(รีเทิร์น)ร่วมงานกันอีกสักที... อิอิ
  • ''ไอด้า''ฉุนด่าเสือกอยากตบปากคนปล่อยข่าวไม่สนใจลูกทิ้งให้น้องเลี้ยง
    ''ไอด้า'' โพสต์อยากตบปากคนปล่อยข่าวลือกล่าวหาไม่สนใจลูก ปล่อยให้น้องเลี้ยง เจ้าตัวฉุนจัดด่า ''เสือก'' ผ่านเฟซบุ๊ก
  • ชัดเจน! ใหม่ ไม่แคร์จะด่าอะไรก็ด่าไป ไม่สนใจอยู่แล้ว
    เป็นอีกหนึ่งมหากาพย์เรื่องแซ่บของปีเลยก็ว่าได้!! สำหรับความบาดหมางระหว่าง "ใหม่ ดาวิกา" และ "เอ ศุภชัย" เพราะตั้งแต่วันที่สาวใหม่ตัดสินใจแยกตัวออกมาจากการเป็นเด็กในสังกัดนั้น ก็เกิดเรื่องราวต่างๆ ขึ้นมากมาย แถมล่าสุดอดีตผู้ที่ชักจูงสาวใหม่เข้าวงการอย่าง "เฮเลน ปวรา" ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความ "5555 อยากหัวเราะ ไหนละเอาออกมาสิ ขอท้าคะ อย่าดีแต่เห่า" ลงอินสตาแกรม ซึ่งหลายคนพากันตีความว่าข้อความดังกล่าวนั้นน่าจะเป็นการส่งผ่านไปถึงคุณแม่สาวใหม่ เนื่องจากก่อนหน้านี้ตัวคุณแม่ของนักแสดงสาวนั้นได้ออกมาแฉพฤติกรรมของกะเทยเฮเลนผ่านสื่อแถมยังเผยต่อว่ากะเทยเฮเลนนั้นได้เคยส่ง sms มาขู่ตนอีกด้วย!!
  • อ้างชื่อ''หนิง''ฉะแม่น้ำหวานให้เอาโซ่ล่ามลูกอย่าวิ่งตามสามีคนอื่น
    อ้างชื่อ ''หนิง'' โพสต์ด่า ''แม่ไฮโซน้ำหวาน'' ผ่านอินสตาแกรมให้เอาโซ่ล่ามลูกตนเองให้อยู่บ้าน..อย่ามาวิ่งตามสามีคนอื่น ด้านดาราสาวปิดปากเงียบขอแถลงทีเดียว 28 มี.ค. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »