ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อ้างชื่อ''หนิง''ฉะแม่น้ำหวานให้เอาโซ่ล่ามลูกอย่าวิ่งตามสามีคนอื่น

อ้างชื่อ''หนิง''ฉะแม่น้ำหวานให้เอาโซ่ล่ามลูกอย่าวิ่งตามสามีคนอื่น

Posted 27/03/2013 by siamdara

    อ้างชื่อ ''หนิง'' โพสต์ด่า ''แม่ไฮโซน้ำหวาน'' ผ่านอินสตาแกรมให้เอาโซ่ล่ามลูกตนเองให้อยู่บ้าน..อย่ามาวิ่งตามสามีคนอื่น ด้านดาราสาวปิดปากเงียบขอแถลงทีเดียว 28 มี.ค. นี้

    ยังคงเป็นที่ถูกจับตามองอยู่ตลอดเวลา สำหรับกรณีความสัมพันธ์ในครอบครัว ''ธรรมวัฒนะ'' ของดาราสาว ''หนิง-ปณิตา'' และ ''จิน-จรินทร์'' ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวเม้าท์ออกมาว่าไฮโซชื่อดังเป็นมือที่ 3 เขย่าขาเตียงของ ''หนิง-จิน'' ให้สั่นคลอนมาได้สักพักหนึ่งแล้ว โดยเมื่อไม่นานมานี้ ''น้ำหวาน'' วรพรรณ พันธ์คงชื่น  ไฮโซสาวชื่อดังที่ถูกอ้างว่าเป็นมือที่ 3 ของ ''หนิง-จิน'' ได้ออกมาเคลียร์ผ่านสื่อแล้วว่าฝ่าย ''หนุ่มจิน'' เป็นฝ่ายตามจีบตนเอง โดยอ้างว่าแยกกันอยู่กับหนิงแล้ว ซึ่งตนเองก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะไม่ค่อยได้ติดตามข่าวสารในวงการบันเทิงสักเท่าไร แต่พอทราบความจริงก็ตีตัวออกห่างทันที แต่ฝ่ายชายต่างหากที่เป็นฝ่ายไม่ยอมเลิกราเอง
     
    จากนั้นก็ไม่วายมีภาพคู่ระหว่าง ''จิน-ไฮโซน้ำหวาน'' ออกมาว่อนอินเทอร์เน็ต ตอกย้ำกระแสข่าวดังกล่าวขึ้นมาอีกระลอกหนึ่ง เช่นเดียวกับทางด้านอินสตาแกรมของ สาวหนิงที่ใช้ชื่อว่า ''ningpanita'' ที่ปกติจะอัพเดตภาพความน่ารักของลูกสาว ''น้องนิริน'' แต่ครั้งนี้จู่ๆ ก็อินกับละครเรื่อง ''เมียหลวง'' โพสต์ข้อความในละคร ''เมียหลวง'' ขึ้นมานั่นเอง
     
    ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่าจู่ๆ มีบุคคลที่อ้างตัวว่าเป็น ''หนิง-ปณิตา'' โดยใช้ชื่ออินสตาแกรมคล้ายกับสาวหนิงว่า ''ningpanitaa'' ต่างกันตรงที่มีอักษรภาษาอังกฤษ a เพิ่มขึ้นมาต่อท้ายชื่ออีกหนึ่งตัว มาโพสต์ข้อความในอินสตาแกรมของคุณแม่ ''ไฮโซน้ำหวาน'' ว่า
     
    ''เอาโซ่ล่ามลูกตัวเองให้อยู่บ้านบ้างนะค่ะ อย่าให้มาวิ่งแร่ตามสามีคนอื่นไปทั่ว''
     
    ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้พยายามเข้าไปสืบดูว่าชื่ออินสตาแกรมดังกล่าวใช่ดาราสาวจริงตามชื่อหรือเปล่า แต่ปรากฏว่าชื่อ ''ningpanitaa'' เป็นชื่อที่ไม่เคยมีข้อมูลอยู่ในอินสตาแกรมใดๆ ทั้งสิ้น คาดว่าอาจจะเป็นชื่อที่เพิ่งถูกสร้างขึ้นมาเพื่อแอบอ้างให้หนิงเสียชื่อเสียงหรือเปล่า
     
    อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อสื่อขาวได้พยายามโทรศัพท์ไปสอบถามข้อเท็จจริงดังกล่าวจากดาราสาว ''หนิง-ปณิตา'' เกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อสาวหนิงได้ จะมีเพียงคนใกล้ชิดของดาราสาวที่ออกมากล่าวสั้นๆ แทนว่า ''หนิงคงยังไม่พูดอะไรในตอนนี้ เพราะจะรอแถลงข่าวพร้อมกับสามีจินทีเดียวในวันที่ 28 มี.ค. 56 ณ ร้านเซอร์เฟส ทองหล่อ 13'' หากมีความคืบหน้าประการใดสยามดาราจะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินละคร''เมียหลวง''''หนิง''เหน็บเดือดพยาธิแย่งสามี
    ภาพหลุดสวีต 'จิน-ไฮโซน้ำหวาน'' ทำ 'หนิง-ปณิตา'' เดือดรอบสอง ลือดาราดังโพสต์เหน็บคู่กรณีทำตัวเป็นพยาธิปากขอตระเวนแย่งสามีคนอื่น
  • เผยภาพที่ "หนิง" ต้องร่ำไห้ ผัวซบกิ๊ก ส่อแววสาแหรกขาด!
    ดิ้นไม่หลุดซะแล้ว สำหรับไฮโซสาวจอมเขย่าเตียง “น้ำหวาน” วรพรรณ พันธุ์คงชื่น กับ “จิน” จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ที่ฝ่ายหญิงเคยปฏิเสธความสัมพันธ์ว่า ไม่มีอะไรในกอไผ่ ล่าสุดมีภาพหลุดเป็นหลักฐานมัดตัวมากกว่าคำพูดเป็นพันคำ กับภาพของ หนุ่มจิน และ สาวน้ำหวาน เอียงซบแนบชิดสนิทสนมเกินพี่น้องธรรมดา
  • ยิงแม่งเลย กองเชียร์ "น้ำหวาน" ยุลุย "หนิง"
    เพื่อนซี้ หนิง-ปณิตา มีข่าวว่าเตียงร้าว เหตุเพราะไฮโซสาวนามว่า “น้ำหวาน” วรพรรณ พันธุ์คงชื่น ที่ลุกขึ้นมาเขย่าเตียง กิ๊กกั๊กกับสามี “จิน” จรินทร์ ธรรมวัฒนะ แถมงานนี้ ยังมีชื่อของ หนุ่มต๊อด-ปิติ มาเอี่ยวว่าเคยมีข่าวกับสาวน้ำหวานมาแล้วด้วย งานนี้เมื่อสอบถามไปยัง นางเอกสาว “นุ่น” วรนุช ภิรมย์ภักดี ถึงเรื่องดังกล่าว งานนี้สาวนุ่นก็ปัดที่จะออกความคิดเห็นในเรื่องนี้ ย้ำเพียงแค่เป็นเรื่องในครอบครัวของสาวหนิงเท่านั้น
  • หนิง ปณิตาโพสต์ “ฉันให้ไว้แก้คัน”
    เพิ่งจะเกิดเรื่องราวแม่ของไฮโซน้ำหวาน ออกมาแฉโดยการโพสต์ภาพ จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ทายาทเจ้าของตลาดยิ่งเจริญ สามีของดาราดังหนิง ปณิตา ส่งข้อความสุดหวานให้ลูกสาว จนสุดท้าย คนกลางอย่าง จิน ต้องออกมายืดอกยอมรับว่าตนเองผิดพลาดไปแล้ว และขอโทษหนิงและทุกคนกับสิ่งที่เกิดขึ้น หลังจากนั้นไม่นาน หนิง ปณิตา ก็ออกมาโพสต์ภาพที่ถ่ายพร้อมกันสามคนพ่อแม่ลูก ในวันคลอดลูกสาว "น้องนิริน" พร้อมข้อความในเชิงว่าทุกครอบครัวต้องมีปัญหา แต่ตราบใดก็ตามที่คนของเรายังรักและดีกับเราเหมือนเดิม... ปัญหา และอุปสรรคต่างๆเป็นเพียงแค่ขวากหนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »