ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ไอด้า''ฉุนด่าเสือกอยากตบปากคนปล่อยข่าวไม่สนใจลูกทิ้งให้น้องเลี้ยง

''ไอด้า''ฉุนด่าเสือกอยากตบปากคนปล่อยข่าวไม่สนใจลูกทิ้งให้น้องเลี้ยง

Posted 27/03/2013 by siamdara

    ''ไอด้า'' โพสต์อยากตบปากคนปล่อยข่าวลือกล่าวหาไม่สนใจลูก ปล่อยให้น้องเลี้ยง เจ้าตัวฉุนจัดด่า ''เสือก'' ผ่านเฟซบุ๊ก

    ถือเป็นคู่รักเด็กแนวสุดหวานอีกหนึ่งคู่เลยก็ว่าได้ สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม ''แอมมี่'' ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ กับภรรยาพิธีสาว ''ไอด้า'' ไอรดา ศิริวุฒิ ที่ได้แต่งงานและมีลูกสาวสุดน่ารักอย่าง ''น้องลัลลาเบล'' มาเป็นโซ่ทองคล้องใจเรียบร้อยแล้วนั้น แถมพ่อแม่เด็กแนวอย่าง ''แอมมี่-ไอด้า'' ยังหลงลูกอย่างมากอีกต่างหาก
     
    โดยล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า แฟนเพจในเฟซบุ๊กของพิธีกรสาวไอด้า ที่ใช้ชื่อว่า ''Ida-Ida Siriwut'' เริ่มร้อนระอุ เมื่อจู่ๆ พิธีกรสาวได้โพสต์รูปข้อความที่มีผู้ไม่หวังดีปล่อยข่าวทั่วอินเทอร์เน็ตว่า
     
    ''วงในเขาบอกว่าไอด้าไม่ค่อยเลี้ยงลูก ทำตัวเหมือนตัวเองยังไม่มีลูก เที่ยวเล่นเป็นวัยรุ่นทั่วไป เอาลูกให้น้องเลี้ยง จนลัลลาเบลจะได้น้าเป็นแม่อยู่แล้ว''
     
    งานนี้พิธีกรสาวสุดแนวจึงได้โพสต์ภาพข้อความดังกล่าว พร้อมขึ้นข้อความของตนเองสวนกลับทันทีว่า
     
    ''มีคนส่งมาให้ดู ''วงในนี่วงไหนวะ? ''น่าตบปาก ''เรื่องอื่นไม่ฉุน ''เรื่องนี้ฉุนว่ะ ''สั้นๆ เลยนะ ''เสือกกกกก !''
     
    อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามข้อเท็จจริงจากคู่รักเด็กแนว ''แอมมี่-ไอด้า'' แต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้ มีแต่คนใกล้ชิดของสาวไอด้าที่ออกมาชี้แจงแทนว่า ข่าวลือที่มีคนปล่อยมาว่า ไอด้าไม่สนใจลูกนั้น ไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น ทุกวันนี้ไอด้าพักงานทุกอย่างเพื่อทุ่มเวลาให้กับการเลี้ยงน้องลัลลาเบลอย่างเดียวเท่านั้น ข่าวลือดังกล่าวอาจจะมีผู้ไม่หวังดีปล่อยออกมา เพราะไอด้าไม่ค่อยได้ออกมาเจอสื่อก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัดเจน! ใหม่ ไม่แคร์จะด่าอะไรก็ด่าไป ไม่สนใจอยู่แล้ว
    เป็นอีกหนึ่งมหากาพย์เรื่องแซ่บของปีเลยก็ว่าได้!! สำหรับความบาดหมางระหว่าง "ใหม่ ดาวิกา" และ "เอ ศุภชัย" เพราะตั้งแต่วันที่สาวใหม่ตัดสินใจแยกตัวออกมาจากการเป็นเด็กในสังกัดนั้น ก็เกิดเรื่องราวต่างๆ ขึ้นมากมาย แถมล่าสุดอดีตผู้ที่ชักจูงสาวใหม่เข้าวงการอย่าง "เฮเลน ปวรา" ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความ "5555 อยากหัวเราะ ไหนละเอาออกมาสิ ขอท้าคะ อย่าดีแต่เห่า" ลงอินสตาแกรม ซึ่งหลายคนพากันตีความว่าข้อความดังกล่าวนั้นน่าจะเป็นการส่งผ่านไปถึงคุณแม่สาวใหม่ เนื่องจากก่อนหน้านี้ตัวคุณแม่ของนักแสดงสาวนั้นได้ออกมาแฉพฤติกรรมของกะเทยเฮเลนผ่านสื่อแถมยังเผยต่อว่ากะเทยเฮเลนนั้นได้เคยส่ง sms มาขู่ตนอีกด้วย!!
  • อ้างชื่อ''หนิง''ฉะแม่น้ำหวานให้เอาโซ่ล่ามลูกอย่าวิ่งตามสามีคนอื่น
    อ้างชื่อ ''หนิง'' โพสต์ด่า ''แม่ไฮโซน้ำหวาน'' ผ่านอินสตาแกรมให้เอาโซ่ล่ามลูกตนเองให้อยู่บ้าน..อย่ามาวิ่งตามสามีคนอื่น ด้านดาราสาวปิดปากเงียบขอแถลงทีเดียว 28 มี.ค. นี้
  • "บิ๊กแอส" ควงลูกแหลม
    ชื่นชอบและแอบปลื้มวงร็อคชื่อดัง บิ๊กแอส มาพักใหญ่ สำหรับนางเอกสาวชื่อดัง “แนท” ณัฐชา นวลแจ่ม ล่าสุดมีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาว่า สาวแนท แอบกิ๊กกับหนุ่มเครางาม “เจ๋ง” เดชา โคนาโล นักร้องนำคนใหม่ของวง บิ๊กแอส หลังเคยร่วมงานกันมาด้วย พร้อมกันนี้มีคนตาดีเห็นทั้งคู่ควงกันไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเรื่องดังกล่าวกับนางเอกสาววิกหมอชิต แนท-ณัฐชา ถึงกระแสข่าวที่บอกว่าเธอแอบปลูกต้นรักกับร็อคเกอร์ชื่อดัง เจ๋ง บิ๊กแอส ซึ่งเรื่องนี้แนทกล่าวชี้แจงว่า
  • "ชาม" นมปริ!
    ถือว่าเป็นธรรมเนียมไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับเทศกาลซัมเมอร์ ที่เหล่าดารา นักแสดง นักร้อง ต่างพากันโชว์โพสท่าใส่ชุดบิกินี่ ถ่ายแบบต้อนรับซัมเมอร์กันเป็นว่าเล่น แต่สำหรับอดีตนางงาม ชาม โอสถานนท์ ที่มัวแต่กลัวรูปร่างไม่สวย กลัวว่าสีผิวไม่ได้ เลยทำให้พลาดโอกาสไปอย่างน่าเสียดาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »